Bởi Tết ngày nay vẫn vẹn nguyên hương vị sum vầy và có thêm những sự đổi thay để phụ nữ được giải phóng đôi tay, để hưởng trọn vẹn niềm vui ngày Tết, hoa hậu đẹp nhất châu Á lí giải.

Vị khai xuân là quà thắm, café thơm

Bàn luận về mùa Tết năm nay, Hương Giang lại đưa ra một quan điểm rất mới: Tết đem đến những sự đổi thay. Tết xưa đẹp đẽ vẫn vẹn nguyên trong kí ức chúng ta, nhưng ở hiện tại, phải làm sao cho mỗi cái Tết chúng ta đang sống cũng ấm áp, rực rỡ và là kỉ niệm không thể quên cho mãi tới sau này.

{keywords}

Hương Giang cũng chia sẻ, những ngày chuẩn bị Tết là những ngày gia đình cô vui nhất. Vợ một tay, chồng một tay, ông bà con cái mỗi người một việc. Cùng góp sức mang Tết về, gia đình cô tận hưởng niềm vui trong sự vun vén, sẻ chia và chiều chuộng sở thích của nhau.

“Với Giang, mùa Tết thật bận rộn mà thật vui, nhất là những khoảnh khắc cả gia đình chuẩn bị sắm Tết. Mẹ thì luôn thích những món quà đỏ thắm ngày Tết để chưng bàn thờ gia tiên. Ba và ông xã thì có chung sở thích là pha café mời khách ngày Tết với quan niệm từ xưa là café thơm tượng trưng cho 1 năm thơm lành và mọi điều tốt đẹp. Còn bé Panda thì lăng xăng phụ ông bà, rồi khi mệt lại cứ mè nheo với mẹ đòi uống sữa, ăn quà bánh Tết. Vì vậy, Tết năm nay Giang đã chuẩn bị sẵn cho gia đình hộp quà Tết Nestlé với đầy đủ thức ăn, nước uống dinh dưỡng mà cả nhà đều thích: NESCAFÉ cho ba và ông xã, MAGGI cho mẹ, và MILO cho nhóc Panda”, Hương Giang chia sẻ.

{keywords}

Thay đổi nhỏ để cả nhà đón Tết cùng nhau

Cũng yêu cái Tết sum vầy như hoa hậu Hương Giang, đạo diễn Victor Vũ đã cùng Nestlé làm một phim ngắn đầy ý nghĩa “Đón Tết cùng nhau”. Với thông điệp: “Tết nay đã khác Tết xưa nhiều rồi, nhưng trong rất nhiều gia đình, vẫn chỉ người phụ nữ lo toan mọi việc. Xuân này, cùng nhau tạo một chút thay đổi nhỏ, làm nên khởi đầu mới để gia đình thật sự đón Tết cùng nhau”, bộ phim đã chạm vào hàng triệu trái tim người Việt.

Chỉ trong một thời gian ngắn, phim ngắn này đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem và gần 2.000 lượt chia sẻ.

{keywords}

Bạn Dien Nguyen Thanh bình luận: “Tết đoàn viên, sum họp, mỗi người một tay làm nên cái Tết! Xem mà thương mẹ, thương bà!”

Còn bạn Tấn anh Đỗ thì viết: “Cám ơn tác giả đã gởi thông điệp này để tết Việt càng ấm cúng trọn vẹn hơn”.

{keywords}

“Thay đổi nhỏ cho khởi đầu mới” cũng là thông điệp ý nghĩa mùa Tết mà nhãn hàng Nestlé gửi tới khách hàng. Với những giỏ quà Tết đầy ý nghĩa, Nestlé muốn trao Phúc Lộc Thọ, gửi vị khai xuân tới từng khách hàng, những người luôn yêu thương và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Nestlé.

 

{keywords}

Khai xuân cùng Nestlé Phúc Lộc Thọ tràn đầy

Mừng Tết Đinh Dậu, Nestlé mang đến những bộ quà Tết đầy ý nghĩa cho năm mới tràn đầy Phúc Lộc Thọ

Ý nghĩa Phúc Lộc Thọ được thể hiện qua các sản phẩm của Nestle:

- Lộc (NESCAFÉ): Cơ hội nhận tài lộc may mắn; chúc mừng giây phút chiến thắng

- Thọ (Maggi): Sống khỏe với những bữa ăn ngon và bổ dưỡng

- Phúc (MILO): nhiều niềm vui và nụ cười, khỏe mạnh và đạt nhiều thành tích tốt, xả hơi vui vẻ trong dịp Tết.

Bên cạnh đó, người dùng mua các sản phẩm Nestlé Tết này còn được tham gia ngay vào các chương trình khuyến mãi hấp dẫn :

Cùng NESCAFÉ Khai Xuân Đón Lộc: Khi mua các hộp sản phẩm NESCAFÉ Tết, bạn sẽ nhận ngay một Phiếu Tài Lộc bên trong. Chỉ cần cào Phiếu Tài Lộc này để lấy mã số may mắn và nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp NESCAFE<Mã số dự thưởng><số CMND> để có cơ hội trúng ngay căn hộ trị giá đến 1,5 tỷ đồng.

Nhận ngay quà tặng hấp dẫn khi mua sản phẩm Nestlé bao gồm: NESCAFÉ, MILO, MAGGI, NESVITA, NESTEA, KITKAT, các loại bánh ngũ cốc dinh dưỡng cho bữa sáng từ Nestlé như KOKO KRUNCH, HONEY STAR, MILO…

Thu Hằng