Những bức ảnh tạo dáng phản cảm của các bạn trẻ ở đầm sen khiến nhiều người không khỏi tức mắt và tạo nên những luồng tranh cãi, chỉ trích trên mạng xã hội.


Cứ mỗi độ tháng 5, tháng 6 khi mùa sen nở, mọi người ở nhiều độ tuổi khác nhau đều muốn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm bên loài hoa đẹp giản dị này.

Thế nhưng, bên cạnh những bộ ảnh ý nghĩa, có tính thẩm mỹ cao người ta lại phải thấy những hình ảnh chẳng may thuận mắt của các bạn trẻ.

{keywords}

Thiếu nữ Hà Thành bị "ném đá" vì mặc bikini khoe dáng ở đầm sen

Thay vì lựa chọn những tà áo dài truyền thống hay những bộ trang phục nhẹ nhàng, nữ tính, cô gái có tên T.T.V này lại lựa chọn bikini để chụp trong đầm sen.

{keywords}

Thiếu nữ mặc bikini tạo dáng ở đầm sen bị coi là phản cảm.

Những hình ảnh, những kiểu tạo dáng như thể đang ở bãi biển nào đó của cô gái trẻ đã vấp phải rất nhiều lời chỉ trích từ dân mạng.

Đa phần ý kiến đều cho rằng cách chọn trang phục của cô gái có phần phản cảm và không thích hợp ở một nơi như đầm sen.

Sự biến tấu phản cảm từ áo yếm, áo tứ thân của các thiếu nữ

Việc các thiếu nữ e ấp khoe dáng trong bộ áo yếm, áo tứ thân trong đầm sen xưa nay vốn là hình ảnh đẹp, tinh khiết và thu hút ánh nhìn của người xem.

Thế nhưng ngày nay, nhiều thiếu nữ lại khiến những hình ảnh ấy trở nên xấu xí trong mắt nhiều người. Khi diện những bộ áo yếm, áo tứ thân, nhiều cô gái "hồn nhiên" đến mức không sử dụng nội y, cố tình phô diễn đường cong cơ thể.

Những bức ảnh này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đã phải hứng rất nhiều "gạch đá".

{keywords}

{keywords}

Những màn khoe thân lộ liễu của các thiếu nữ khiến người xem bức xúc, lên tiếng chỉ trích.

Những màn khoe thân lộ liễu của các thiếu nữ khiến người xem bức xúc, lên tiếng chỉ trích.

Chàng trai mặc áo yếm tạo dáng ở đầm sen gây tranh cãi

Khi những hình ảnh chụp 1 chàng trai diện áo yếm đỏ, tạo dáng e ấp, ngại ngùng ở hồ sen được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi bất ngờ.

Dù hình ảnh khá đặc biệt và lạ mắt, thế nhưng chủ nhân của bức hình này vẫn không nhận được sự thiện cảm của phần đông người xem.

Đa số ý kiến đều tỏ ra ngán ngẩm và chỉ trích hành động phản cảm, không phù hợp của chàng thanh niên.

{keywords}

{keywords}

Chàng trai mặc áo yếm tạo dáng ở đầm sen không nhận được thiện cảm của đa số người xem.

Mỗi năm chỉ có một mùa sen nở rộ, bông sen đẹp bởi vẻ đẹp giản dị cùng hương thơm thanh khiết, vì thế hãy ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp, thật nhân văn bên loài hoa này thay vì những hình ảnh phản cảm, lố lăng khiến người xem "tức mắt".

theo Đại Lộ