#freetolove - khi tình yêu không có công thức chung

Những câu chuyện tình yêu nhiều cách biệt về tuổi tác, địa vị, ngoại hình… luôn là tiêu điểm trong những cuộc chuyện gẫu của đám đông hiếu kỳ, dù là câu chuyện ngoài đời hay được bưng lên thế giới phẳng. Khi mạng xã hội trở thành xu thế, tin tức lan nhanh hơn bao giờ hết, lại có nhiều tranh cãi nổ ra và được thổi phồng đi xa mỗi khi ở đâu đó xuất hiện một chuyện tình “khác thường”.

Nhưng cũng nhờ sự phát triển của mạng xã hội, khoảng cách khác biệt giữa tư tưởng được nối gần nhau hơn, cũng là lúc nhiều người trẻ sẵn sàng cất lên tiếng nói để thể hiện chính mình. Họ không ngại nghĩ khác, sống khác, và thậm chí là… yêu khác! Tình yêu không còn là công thức chung để tất cả mọi người chạy theo, mà đôi khi là những chuyện tình khác biệt tình yêu không phân biệt giàu nghèo, giới tính, địa vị, tuổi tác, màu da... nữa.

Mùa Valentine năm nay, hashtag #freetolove với những câu chuyện tình vượt định kiến được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Việt Nam. Nhiều người bao gồm cả những nhân vật nổi tiếng đã không ngại công khai hành trình yêu khác biệt của mình và nhận được nhiều sự đồng cảm lẫn chia sẻ. Đây là một sứ mệnh đặc biệt do nhãn hàng Closeup khởi xướng thể hiện sự thấu hiểu tâm tư của những người có mối tình khác biệt, ủng hộ tình yêu tự do với thông điệp "Dù bạn là ai, cứ yêu đi".

{keywords}
 #freetolove: Dù bạn là ai, cứ yêu đi!

“Cứ yêu đi, dù bạn là ai!”

Đó là tuyên ngôn ủng hộ tình yêu vượt lên định kiến đến từ nhãn hàng Closeup mùa Valentine năm nay. Điểm đặc biệt ở sứ mệnh xã hội này của Closeup chính là xuất phát từ cái nhìn hiện đại và tiến bộ về tình yêu vượt lên trên những định kiến xưa cũ. Khác biệt về giới tính, ngoại hình, địa vị … định nghĩa “đẹp đôi” của #freetolove đến từ sự tự do yêu, dám làm và hành động dù bạn là ai, vượt trên các định kiến và quan niệm xưa cũ còn tồn tại trong xã hội ngày nay.

Mở đầu bằng với việc đem tuyên ngôn #freetolove cùng thông điệp “Dù bạn là ai, cứ yêu đi! ” lên màn màn hình Led lớn nhất Việt Nam tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, tuyên ngôn đã thu hút đông đảo bạn trẻ yêu thích và đồng loạt chia sẻ lên mạng xã hội.

{keywords}
Tuyên ngôn #freetolove cùng thông điệp “Dù bạn là ai, cứ yêu đi " trên màn màn hình Led lớn nhất Việt Nam tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Bên cạnh đó, Closeup cũng mang đến phim ngắn lấy cảm hứng từ những chuyện tình yêu tự do có thật với mảnh ghép từ các cặp đôi khác biệt nhưng cũng thật đời thường, họ đến từ cộng đồng LGBTQ+, các cặp đôi lệch tuổi tác, khác nhau về địa vị… Cùng với đó là hàng loạt chia sẻ đến từ rất nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, họ không chỉ là người ủng hộ sứ mệnh, mà chính họ cũng có những câu chuyện tình yêu khác biệt, vượt lên trên những định nghĩa xưa cũ.

{keywords}
Phim ngắn lấy cảm hứng từ những chuyện tình yêu tự do có thật với mảnh ghép từ các cặp đôi khác biệt

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Trần Quang Đại hay Vlogger Giang Ơi, Dustin Nguyễn... đều đã tham gia hưởng ứng, chia sẻ câu chuyện yêu đi, đừng sợvà lan tỏa thông điệp trên MXH để ủng hộ sứ mệnh #freetolove cùng Closeup.

{keywords}
 

 

{keywords}

Võ Hoàng Yến, Dustin Nguyễn cùng hàng loạt ngôi sao khác cùng hưởng ứng với #freetolove

Sức lan tỏa mạnh mẽ của sứ mệnh #freetolove len lỏi đến cả những câu chuyện hàng ngày giữa các bạn trẻ với nhau, thậm chí trở thành xu hướng tìm kiếm mới của giới trẻ trong việc hiểu về yêu và dám yêu vượt định kiến xưa cũ .

Có thể nói, từ một hashtag #freetolove đến tuyên ngôn yêu mới của giới trẻ, Closeup đã thành công trong việc góp phần cổ vũ và cách nhìn của xã hội về, cũng như trở thành “điểm tựa” vững chắc cho các các cặp đôi trong hành trình tự do yêu của mình.

Closeup - thương hiệu chăm sóc răng miệng thuộc tập đoàn Unilever, đã có hơn 50 năm truyền cảm hứng cho sự “tự tin sát gần nhau” và quyền tự do yêu.

Với sứ mệnh #freetolove, Closeup muốn truyền cảm hứng cho người trẻ dám yêu, dám hành động, vượt qua mọi phán xét và định kiến về tôn giáo, giới tính, địa vị , sắc tộc, để họ tự do yêu theo cách riêng của mình.

Tìm hiểu thêm và tham gia chia sẻ ngay tại fanpage: https://www.facebook.com/closeupvn.page

Kim Phượng