Đều cảm thấy bị đối phương lừa dối, đôi nam nữ trực tiếp lao vào đánh nhau.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh về màn đánh nhau tơi tả của một cặp đôi trẻ tuổi yêu qua mạng.

Theo thông tin đăng tải, cặp đôi này đã quen biết và yêu đương khoảng 1 năm trên mạng. Mới đây, để thúc đẩy mối quan hệ tiến thêm một bước, cả hai quyết định gặp mặt trực tiếp. Chẳng ngờ khi vừa gặp mặt nhau, nhìn người thật không hề giống trong ảnh, cả hai đều cảm thấy bị đối phương lừa dối, trực tiếp lao vào đánh nhau và bóc mẽ nhau ngay trên đường phố.

Được biết, đôi nam nữ này quen nhau qua mạng xã hội. Ở trên mạng, hai người đều là những "cao thủ sống ảo". Nam thì đẹp trai, cao ráo, nữ thì xinh đẹp, đáng yêu. Vừa nhìn thấy ảnh chụp của nhau, cả hai đã thuận mắt, ưng ý. Sau khi kết bạn, trò chuyện, cả hai cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp, chỉ hận không biết nhau sớm hơn.

Tình cảm phát triển lên theo thời gian, cả hai còn xưng hô với nhau là ông xã và bà xã. Cuối cùng, cả hai hẹn gặp nhau ngoài đời.

Chẳng ngờ khi gặp nhau, cả hai cùng phát hiện, đối phương ngoài đời thật khác hẳn trong ảnh. Chàng trai cứ nghĩ rằng mình đang yêu đương với một cô gái xinh đẹp 19 tuổi, đến khi gặp, anh sốc nặng vì bạn gái trên mạng trông chẳng khác gì một phụ nữ 30.

Ngược lại, cô gái vốn cho rằng mình đã tìm được "bạch mã hoàng tử" đẹp trai, giàu có. Không nghĩ rằng khi gặp lại là một anh chàng vừa xấu vừa thô tục.

Kết quả, càng nói chuyện càng cảm thấy mình đã bị lừa, cả hai cãi vã và bóc mẽ ngay trên đường phố. Trong lúc phẫn nộ, chàng trai lớn tiếng mắng mỏ: "Cô lớn lên xấu như vậy còn hẹn tôi ra ngoài làm gì?".

Uất ức vì bị lừa cộng thêm bị mắng là xấu, cô gái thẹn quá hóa giận liền không ngừng chửi mắng chàng trai là "đồ lừa đảo", "tên bịp bợm".

Hai người bóc mẽ nhau ngay trên phố nên rất nhiều người hiếu kỳ kéo tới xem. Thế nhưng khi đã hiểu rõ câu chuyện, tất cả mọi người đều tự động đứng im, không ai lên tiếng khuyên can bởi vì theo họ, đôi nam nữ này cần phải tự dạy nhau một bài học, để bớt sống ảo và làm gương cho những người khác.

Chuyện tình sóng gió của nữ MC xinh đẹp trót yêu bạn thân

Chuyện tình sóng gió của nữ MC xinh đẹp trót yêu bạn thân

Trải qua một lần chia tay rồi tái hợp, nữ MC xinh đẹp trót yêu bạn thân mới có được hạnh phúc viên mãn...

Chuẩn bị phần tỏ tình công phu, cô gái xinh đẹp vẫn ngậm ngùi ra về

Chuẩn bị phần tỏ tình công phu, cô gái xinh đẹp vẫn ngậm ngùi ra về

Lời tỏ tình của Hải Quỳnh khiến Thúc Lĩnh bối rối. Tuy nhiên Thúc Lĩnh đã không đón nhận. Thay vào đó, anh đặt vào tay Hải Quỳnh con gấu bông mà anh luôn mang theo bên mình...

MC Quang Bảo là khách mời đầu tiên ra về cùng thí sinh xinh đẹp

MC Quang Bảo là khách mời đầu tiên ra về cùng thí sinh xinh đẹp

Trong Vì yêu mà đến tập 9, cả trường quay như vỡ òa òa cảm xúc khi MC Quang Bảo nắm tay cô gái có nụ cười tỏa nắng và rời khỏi chương trình.

(Theo Dân Việt)