Esther, 21 tuổi, một sinh viên ngành thời trang đến từ Nottingham, Anh đã tham gia chương trình MTV's Catfish UK để nhờ chương trình tìm hiểu về Esther, người bạn trai cô đã quen 1 năm nay nhưng chưa bao giờ gặp mặt trực tiếp.

Esther và Theo nói chuyện hàng ngày nhưng chưa bao giờ gặp mặt trực tiếp hay gọi video cho nhau. Nhiều lần, Theo từ chối các cuộc gọi của bạn gái và nói rằng anh muốn mọi thứ chậm lại. Đôi khi Theo nói rằng, anh đang đi công tác ở Nigeria, mặc dù bình thường anh ấy sống ở Anh.

Đằng sau lý do bất thường này là gì, Esther nhiều lần tự hỏi. Hóa ra, Theo là một hoàng tử của Nigeria, và đã giữ kín lý lịch hoàng gia của mình vì anh ấy muốn tìm hiểu kỹ về Esther.

{keywords}
Esther nghi ngờ người bạn trai quen qua mạng khi không chịu gọi video.

Esther nói rằng cô đã yêu Theo, và giống như cô, anh cũng đến từ bộ tộc Yoruba của Nigeria. Esther đã giải thích với người dẫn chương trình Oobah Butler và Julie Adenuga rằng: “Chúng tôi đã nói chuyện được khoảng 1 năm. Anh ấy không bao giờ quên gửi cho tôi tin nhắn chào buổi sáng hoặc buổi tối tốt lành. Tôi thấy điều đó thật ngọt ngào. Anh ấy rất chu đáo, luôn gọi tôi là công chúa và tôi đã nghĩ rằng anh ấy là người mà tôi đang tìm kiếm”.

“Anh ấy có nguồn gốc giống như tôi, điều đó thực sự kỳ lạ. Có 200 triệu người ở Nigeria, vậy nên tỷ lệ là rất nhỏ để tìm thấy một người bạn yêu và lại có cùng nguồn gốc. Nhưng anh ấy luôn nói mình bận họp, bất cứ khi nào tôi cố gọi video, anh ấy đều không bắt máy”.

Mặc dù 2 người dẫn chương trình cho rằng có rất nhiều dấu hiệu “lừa đảo”, nhưng họ vẫn bắt tay vào điều tra hồ sơ của Theo.

{keywords}
Esther và Theo đã quen nhau qua mạng được 1 năm.

Lần theo tài khoản mạng xã hội của Theo, họ tìm thấy một bình luận của một người bạn gọi anh ấy là “anh trai”, sau đó nhắn tin cho người bạn này, đồng thời liên hệ với một người bạn khác đã "gắn thẻ" Theo trên mạng xã hội.

Người bạn thứ hai nói rằng Theo thực sự tên là Michael và là đối tác kinh doanh của anh. Người dẫn chương trình Oobah cũng gửi cho Theo một liên kết để tìm vị trí của anh ấy, và nó cho thấy anh ấy đang ở nam London, không phải Nigeria.

Sau đó, Theo đã nói với đoàn làm phim rằng: “Nếu bạn không thực sự biết tôi, tôi sẽ nói tên tôi là Theo - đó là tên đệm của tôi và tên thật của tôi là Michael”. Và hoá ra, anh là một hoàng tử của Nigeria.

{keywords}
Theo luôn thích gọi Esther là công chúa.
{keywords}
Hoàng tử Nigeria là một doanh nhân bận rộn.

Giải thích về việc từ chối các cuộc gọi video, anh nói: “Thành thật mà nói, tôi không có thời gian. Tôi khá bận rộn, tôi điều hành 3 dự án kinh doanh khác nhau. Vì vậy, để có cuộc gọi video dài tới 5 phút 10 phút, điều đó rất khó khăn”.

“Lý do tôi quay trở lại Nigeria là vì cái chết của bố tôi. Tôi luôn di chuyển. Luôn luôn có những người trong nhà gửi lời chia buồn hoặc điều gì khác”.

Nói về việc che giấu thân phận hoàng tử, Theo giải thích: “Tôi đã rất thất vọng với những mối quan hệ trước đây vì vậy tôi muốn cô ấy yêu con người của tôi chứ không phải vì danh xưng hoàng tử”.

Người xem rất vui mừng với cái kết này. Một người bày tỏ cảm xúc: “Ôi trời ơi, thực sự là một kết thúc có hậu!”.

Đăng Dương (Theo The Sun)

Tiêu chí tìm vợ của hoàng tử Brunei khiến các cô gái xốn xang

Tiêu chí tìm vợ của hoàng tử Brunei khiến các cô gái xốn xang

Tiêu chí tìm vợ của hoàng tử Brunei khiến bất cứ cô gái nào cũng le lói một niềm hi vọng.