Nếu một ngày bất ngờ phát hiện ra bạn trai/ bạn gái của mình không giống như những gì vẫn tưởng tượng, bạn còn có thể chấp nhận và tiếp tục yêu họ không? Mới đây, một chàng trai ở Australia đã ngậm ngùi chia sẻ câu chuyện tình cảm éo le của mình trên chương trình radio nổi tiếng, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, chàng trai tên Alex, 20 tuổi, người Australia yêu một cô gái hơn mình 5 tuổi. Mặc dù có khoảng cách tuổi tác nhưng anh và bạn gái đã hẹn hò, yêu đương được 9 tháng, mọi chuyện rất vui vẻ, thuận lợi.

Một hôm, hai người rủ nhau đi uống rượu ban đêm. Bạn gái anh vốn tửu lượng không tốt, chẳng bao lâu sau đã có dấu hiệu say xỉn.

Trong cơn say, cô nói năng không kiểm soát, thú nhận rằng mình đã che giấu một chuyện tày trời với Alex. Suốt thời gian qua, trong lòng cô luôn áy náy, muốn cho Alex biết sự thật. Hóa ra, bạn gái của Alex là một cô nàng chuyển giới.

Biết được sự thật về người mình hẹn hò, yêu đương mặn nồng suốt 9 tháng, Alex sốc nặng. Không muốn tin vào sự thật, Alex tìm mọi cách khiến bạn gái tỉnh rượu để hai người đối chất với nhau. Chẳng ngờ, sau đó Alex lại tìm thấy một thứ chứng minh bạn gái anh là người chuyển giới, cần phải tiêm thuốc thường xuyên để duy trì sự nữ tính. Điều này khiến Alex thất vọng, quyết định chia tay bạn gái ngay lập tức.

Sau đó, chàng trai cũng tiết lộ thêm, anh và bạn gái đã từng quan hệ tình dục. Trong quá trình quan hệ, anh không phát hiện bất cứ sự khác biệt nào giữa bạn gái anh và các cô gái khác. Hơn nữa, anh thực sự rất thích tính cách của bạn gái mình. Hai người chia tay là vì Alex cảm thấy bị lừa dối quá lâu. Nếu như ngay từ đầu, bạn gái anh nói cho anh biết sự thật, có lẽ hai người sẽ không kết thúc thế này. Hiện tại, Alex và bạn gái đã chia tay được khoảng 3 tuần.

Chia sẻ câu chuyện tình yêu với mọi người, Alex vừa muốn được nhẹ lòng, vừa muốn khuyên các bạn trẻ, khi yêu đương nên thành thật với nhau mọi chuyện. Có như vậy tình cảm mới gắn bó bền lâu.

Chàng trai đưa người yêu bị liệt đi khắp đất nước suốt 4 năm

Chàng trai đưa người yêu bị liệt đi khắp đất nước suốt 4 năm

Bắt đầu hành trình du lịch xuyên Trung Quốc từ cách đây 4 năm, cặp đôi Ding Yizhou và Lai Min vừa hoàn thành ‘chuyến đi tình yêu’ vào ngày 8/7.  

Theo CNT/Dân Việt