- Trong chương trình, cô gái chia sẻ sự bức xúc khi người yêu thay lòng đổi dạ, khiến mối tình 8 năm êm đẹp bị rạn nứt.

Video: Cô gái bức xúc kể về mối tình 8 năm bị rạn nứt

Video: Chàng trai quỳ xuống cầu hôn người yêu

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 4, phần 1 là anh chàng Quang Hậu (26 tuổi) và cô nàng Quý Tín (26 tuổi). Cặp đôi đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 

Quang Hậu và Quý Tín là bạn học chung với nhau suốt những năm cấp 3. Trước đó, họ từng có khoảng thời gian không ưa gì nhau. Một lần họ đi chơi cùng nhau về thì bị mắc mưa lớn, về đến nhà, Quang Hậu nhắn tin tỏ tình với Quý Tín. Kể từ đó, họ chính thức trở thành người yêu của nhau.

Trong chương trình, cô gái tỏ ra bức xúc khi kể chuyện người yêu thay lòng đổi dạ khiến mối tình 8 năm êm đẹp bị rạn nứt. Đó là khi cô gái bắt đầu học đại học, anh chàng đi làm ở môi trường mới nên có cơ hội tiếp xúc với những cô gái khác.

Quý Tín nhận thấy người yêu ít nhắn tin, đi chơi về sớm nên có linh cảm không hay. Cô liền mạnh dạn hỏi thẳng anh chàng về những điều thay đổi. Đáp lại, Quang Hậu tỏ ra lạnh lùng, đề nghị chia tay.

Trước thái độ bất ngờ của bạn trai, Qúy Tín tỏ ra mạnh mẽ, dứt khoát và không níu kéo. Cô chấp nhận lời chia tay từ anh. Dù đồng ý chia tay, nhưng Qúy Tín cho hay, bản thân vẫn quyết phải tìm hiểu lý do anh chàng thay lòng đổi dạ.

Cô gái Quý Tín trong chương trình.

Qua một người chị làm chung chỗ với Quang Hậu, cô gái biết được người yêu mình đang có nhiều đối tượng để ý trong đó có cả người yêu cũ của anh. Để khiến người yêu cũ phải ân hận, Qúy Tín quyết định dùng 'chiêu độc'.

Trước khi yêu Quang Hậu, Quý Tín được một người con trai khác đem lòng yêu thương. Một ngày sau chia tay, người đó nhắn tin hỏi han cô. Cô bắt đầu chấp nhận cho người đó tìm hiểu mình.

Quý Tín cố tình bảo người yêu mới chở mình để Quang Hậu nhì thấy và ân hận. Lúc Quang Hậu nhìn thấy người yêu mình có người yêu mới, anh rất buồn và khó chịu. Anh nhận ra thứ gì đó từng là của mình giờ đây đã thuộc về người khác.

Anh liên tục nhắn tin cho bạn gái cũ để xin lỗi và xin được làm lại từ đầu. Đáp lại anh là thái độ vô tình từ Qúy Tín. Sau một thời gian, Qúy Tín cũng mủi lòng. Hai người quyết định yêu lại từ đầu. Quang Hậu bỏ sim cũ và thay sim mới cho cô. Anh cũng liên tục nhắn tin hỏi người yêu đang ở đâu, đang làm gì, đi với ai vì sợ đánh mất cô thêm một lần nữa.

Cuối chương trình, Quang Hậu thổ lộ rằng dù quen bạn gái gần 10 năm nhưng anh chưa bao giờ nói lời cầu hôn cô. Vì vậy trong giây phút bất ngờ, anh quỳ xuống cầu hôn người yêu. Anh hứa sẽ cố gắng thay đổi bản thân ngày càng tốt hơn.

Trước thái độ thành khẩn của người yêu, Qúy Tín nghẹn ngào, xúc động. Cô cho biết, từ khi quen đến lúc yêu, cô chưa bao giờ có những cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào này.

Yêu sách của cô dâu khiến chú rể sốc nặng, hủy hôn ngay trong lễ cưới

Yêu sách của cô dâu khiến chú rể sốc nặng, hủy hôn ngay trong lễ cưới

Nghe cô dâu nói xong, chú rể bỏ của chạy lấy người, lập tức hủy hôn, khiến cô dâu hối không kịp.

Mẹ cô gái đến trường quay ra hiệu con không bấm nút hẹn hò

Mẹ cô gái đến trường quay ra hiệu con không bấm nút hẹn hò

Khánh Dung chia sẻ, hôm ghi hình 'Bạn muốn hẹn hò', mẹ chị đến trường quay và nói chuyện với mẹ anh Chí Long. Bà tỏ ra không hài lòng, liên tục ra dấu hiệu cho con gái không được bấm nút.

Yêu qua mạng, ngày gặp mặt cặp đôi xông vào đánh nhau vì quá xấu

Yêu qua mạng, ngày gặp mặt cặp đôi xông vào đánh nhau vì quá xấu

Đều cảm thấy bị đối phương lừa dối, đôi nam nữ trực tiếp lao vào đánh nhau.

MC mắng xối xả chàng trai vì cho rằng 'không đáng mặt đàn ông'

MC mắng xối xả chàng trai vì cho rằng 'không đáng mặt đàn ông'

Á Nam đã từ chối tấm chân tình của 10 chàng trai này vì mục đích của cô là tỏ tình với Lý Chiêu. 

Thanh Hải