Vì cô gái là khách của mẹ nên lần đầu tiên gặp nhau, chàng trai Minh Khải đã chào Tường Vy bằng... dì.

Video: Nữ nhân viên trang điểm tiết lộ chuyện có con riêng

Video: Màn cầu hôn lạ lùng của anh chàng Việt kiều

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 27, phần 1 là chị Tường Yy (40 tuổi, ở TP.HCM, làm nghề trang điểm) và anh  Minh Khải (38 tuổi, quốc tịch Hà Lan, đang sinh sống ở TP.HCM).

Tường Vy cho biết, lần đầu tiên chị gặp Minh Khải là trong một bữa tiệc chiêu đãi của mẹ anh dành cho cả đoàn phim. Khi đó, Tường Vy đang làm việc chung với bà trong một bộ phim mới.

Vì là khách của mẹ nên khi gặp Tường Vy, Minh Khải lập tức chào bằng dì. Minh Khải cho biết, lúc đó anh thấy Tường Vy dễ thương và nói chuyện rất thiện cảm.

Một thời gian sau, Minh Khải quyết định lên mạng trò chuyện với Tường Vy. Từ những lần trò chuyện đó, họ bắt đầu hẹn hò và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Tường Vy chia sẻ, điều băn khoăn nhất khi yêu là chị đã có con riêng trong khi Minh Khải chưa lập gia đình. Bởi thế thời gian đầu, họ phải giấu bí mật này với mẹ anh.

Một lần, Tường Vy quyết định đến nhà gặp mẹ Minh Khải để tâm sự chuyện tình cảm của mình và tiết lộ chuyện đã có con riêng. Tuy nhiên sau khi nghe xong, bà không cấm cản tình yêu này mà ủng hộ rất nhiệt thành.

Hiện tại, cặp đôi cho biết họ đã chính thức cầu hôn nhau. Đó là trong dịp sinh nhật của Tường Vy, Minh Khải đang ngồi nói chuyện thì bỗng nhiên ôm bụng và gục xuống. Sau đó anh lấy ra trong túi áo một chiếc nhẫn rồi cầu hôn khiến cô không khỏi bất ngờ và xúc động.

Cuối chương trình, Minh Khải hứa sẽ yêu thương bạn gái mãi mãi. Nghe những lời xúc động này, MC Cát Tường chia sẻ, Tường Vy là cô gái rất may mắn. Chị mong cô sẽ biết giữ chặt hạnh phúc này.

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Đi tìm bạn gái, chàng công chứng viên Thành Luân còn thảo sẵn 1 bản hợp đồng tình yêu, đề nghị ông mai bà mối ký vào với tư cách người làm chứng...

Góc khuất phòng gym qua lời kể huấn luyện viên điển trai

Góc khuất phòng gym qua lời kể huấn luyện viên điển trai

Huấn luyện viên thể hình Lê Văn Tiến đã có buổi trò chuyện với báo VietNamNet về “gymer” (cách gọi người tập gym) ở Việt Nam - một cộng đồng hào nhoáng, thị phi và đầy rẫy định kiến.

Cát Tường ngơ ngác vì lời tuyên bố chắc nịch của Quyền Linh

Cát Tường ngơ ngác vì lời tuyên bố chắc nịch của Quyền Linh

Trước sự bối rối của chàng trai, MC Quyền Linh đã tuyên bố một câu khiến Cát Tường ngơ ngác.

Màn tỏ tình bá đạo của chàng cảnh sát trại giam với nữ kế toán

Màn tỏ tình bá đạo của chàng cảnh sát trại giam với nữ kế toán

Để tỏ tình với bạn gái, anh chàng bí mật mua hoa rồi chở cô đi chơi. Đến một đoạn đường tối, vắng người qua lại, anh đã dừng xe để nói lời yêu.

Thanh Hải