- Cuối chương trình, khi MC Cát Tường vừa chúc mừng cặp đôi, chàng trai bất ngờ nói lời chia tay bạn gái trên sóng truyền hình.

Video: Chuyện tình yêu của cặp đôi

Video: Cô gái bật khóc khi nghe chàng trai nói chia tay

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 22, phần 1 là anh chàng Đặng Thanh Sơn (28 tuổi, quê Đồng Nai, cán bộ xã) và cô gái Huỳnh Thị Ngọc Ngoãn (26 tuổi, quê Đồng Nai, nhân viên y tế).

Mởi đầu chương trình, Thanh Sơn cho biết, tính đến hiện tại, anh và Ngọc Ngoan đã yêu nhau được 1 năm 3 tháng và 26 ngày.

Ngọc Ngoãn gặp Thanh Sơn qua sự mai mối của người họ hàng. Đến tháng 9/2016, Thanh Sơn chính thức tỏ tình với bạn gái.

Trong quá trình yêu nhau, ngoài những lúc vui vẻ, họ cũng có những giận hờn vu vơ. Cặp đôi cũng cho biết, ngày 30/4/2018 tới đây họ sẽ tổ chức đám cưới.

Cuối chương trình, khi MC Cát Tường vừa nói lời chúc mừng cặp đôi, Thanh Sơn bất ngờ nói lời chia tay bạn gái trên sóng truyền hình.

Anh chia sẻ dù quen nhau 1,5 năm và trải qua những vui buồn, giận hờn nhưng anh chỉ muốn nói với bạn gái rằng anh muốn chia tay. Vừa nói Thanh Sơn vừa trao cho cô gái một bức thư, anh mong cô sẽ đọc và hiểu anh nhiều hơn.

Đọc bức thư, Ngọc Ngoãn bật khóc nức nở. Trong thư Thanh Sơn nhấn mạnh, sau một thời gian yêu nhau, đến hôm nay, anh biết rằng anh không thể sống thiếu cô.

Anh muốn cả hai sẽ về chung một mái nhà, chia tay những tháng ngày cô đơn và buồn tủi. Sau đó, Thanh Sơn quỳ gối cầu hôn bạn gái trong sự vui mừng của hai MC và các khán giả trường quay.

Chàng MC hát hai thứ giọng khiến Quyền Linh thích thú

Chàng MC hát hai thứ giọng khiến Quyền Linh thích thú

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Ngọc Hoàng hát “Anh không muốn bất công với em” bằng cả 2 giọng nam và nữ còn Tố Quyên thể hiện tài năng múa trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng “Love Paradise”

Chàng trai từ chối hẹn hò ở phút cuối vì lý do bất ngờ

Chàng trai từ chối hẹn hò ở phút cuối vì lý do bất ngờ

Mặc dù trò chuyện khá hợp nhau nhưng ở phút cuối chàng trai vẫn từ chối cô gái vì lý do bất ngờ.

Nữ người mẫu 15 tuổi xinh đẹp khiến khán giả truyền hình la ó

Nữ người mẫu 15 tuổi xinh đẹp khiến khán giả truyền hình la ó

Tham gia Quý cô hoàn hảo, Thu Trúc - gương mặt trẻ của làng mẫu Việt Nam, đã khiến khán giải phải 'nổi sóng' vì cho rằng cô có thái độ không đúng với người lớn tuổi.

Sự cố trong đám cưới con trai khiến đại gia bất động sản tái mặt

Sự cố trong đám cưới con trai khiến đại gia bất động sản tái mặt

“Khi MC đám cưới tuyên bố đến màn trao nhẫn, chú rể bất ngờ làm rơi chiếc nhẫn kim cương xuống khe gỗ trên bục. sự cố khiến khách mời ở hôn trường xôn xao”, anh Nguyễn Trung Dũng kể lại.

Thanh Hải