- "Em không được tiếp xúc với bất kỳ ai. Nếu đi ra ngoài, em vẫn bị giám sát. Một lần em lén ra ngoài nghe điện thoại của bạn trai thế là bị cô nhốt luôn ở ngoài", Thương Hà trải lòng.

Video: Chàng trai kể chuyện trắng tay vì làm ăn thất bại

Video: Chuyện cặp đôi bị cấm đoán chuyện tình yêu

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 14, phần 1 là anh chàng Tín Anh (34 tuổi, làm Kinh doanh) và cô gái Thương Hà (27 tuổi, làm nhân viên văn phòng).

Cuối năm 2011, trong lần về Vũng Tàu ăn Tết, Tín Anh tình cờ ghé quán cà phê uống nước và gặp Thương Hà đang phục vụ tại đây. Ngay khi gặp nhau, Tín Anh có ấn tượng không tốt với Thương Hà. 

Tuy nhiên mấy hôm sau, Tín Anh bất ngờ thấy Thương Hà trang điểm xinh đẹp khiến anh xao xuyến, chủ động tấn công cô nàng. Sau 3 tháng, cả hai chính thức yêu nhau và có nụ hôn đầu tiên trong công viên.

Trong chương trình, ngoài chia sẻ những kỷ niện khi yêu nhau, cặp đôi còn kể về quãng thời gian Tín Anh gặp biến cố, bị người thân, bạn bè xa lánh.

Lúc đó, một mình Thương Hà ân cần bên cạnh, động viên anh vượt qua khó khăn. Một năm sau, Tín Anh đã vươn lên gây dựng lại sự nghiệp.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, Tín Anh vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn đến người bạn gái đã bên cạnh, tiếp thêm sức mạnh cho anh.

Khi bạn trai vượt qua khó khăn, sóng gió khác lại ập đến với cặp đôi. Khoảng 1 năm trước ngày ra trường, Thương Hà bị căng thẳng nặng bởi sự cấm đoán chuyện tình cảm từ phía cô ruột.

Vì sống chung nhà với người cô, nên mọi việc từ học hành đến quan hệ bạn bè, Thương Hà đều bị cô kiểm soát, ngay cả việc Thương Hà yêu ai cũng phải được sự cho phép của người cô.

"Em không được tiếp xúc với bất kỳ ai. Đi học hay đi làm về chỉ được ở trong nhà. Nếu đi ra ngoài, em vẫn bị giám sát. Một lần em lén ra ngoài nghe điện thoại của bạn trai thế là bị cô nhốt luôn ở ngoài", Thương Hà trải lòng.

Quen nhau được 5 năm, cặp đôi mới quyết định nói cho bố mẹ biết. May mắn chuyện tình cảm của họ cuối cùng cũng được chấp nhận.

Cuối chương trình, chàng trai đã cầu hôn cô gái mình yêu bằng câu nói vô cùng lãng mạn: “Yêu đủ rồi, mình cưới nha em”.

Mẹ nuôi tiết lộ điều đặc biệt về tiền vệ Quang Hải và bạn gái

Mẹ nuôi tiết lộ điều đặc biệt về tiền vệ Quang Hải và bạn gái

Tôi từng nói với Quang Hải: 'Mẹ không quan trọng cô gái con chọn có đẹp hay không, mẹ chỉ mong đó là cô gái hợp với con, giúp con có những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống', bà Thu Trang nói.

Clip: Xuân Trường, Công Phượng gọi tên cô gái bí ẩn gửi lời cầu hôn

Clip: Xuân Trường, Công Phượng gọi tên cô gái bí ẩn gửi lời cầu hôn

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh cùng gọi tên 1 cô gái và đề nghị cô nhận lời cầu hôn khiến độc giả mạng không khỏi thích thú vì sự đáng yêu của các cầu thủ.

Chuyện chưa kể về bóng hồng sau cùng trong đời tướng Ước

Chuyện chưa kể về bóng hồng sau cùng trong đời tướng Ước

“Trong đời tôi không thiếu những bóng hồng muốn gắn bó nhưng kết hôn với một người đàn bà khác thì chắc là không bao giờ. Vợ là mối tình đầu tiên và cũng là mối tình sau cuối của tôi”, Trung tướng Hữu Ước chia sẻ.

Bạn gái hot girl gửi lời chúc Quang Hải thành công ở trận chung kết

Bạn gái hot girl gửi lời chúc Quang Hải thành công ở trận chung kết

Trước thềm trận đấu chung kết, bạn gái hot girl đã gửi lời chúc tiền vệ Quang Hải và các đồng đội gặt hái nhiều thành công.

Gia Ân