- Xuân Hưng cho biết sở dĩ anh mê mẩn vì cô giáo khá xinh xắn, dễ thương lại có cách truyền đạt dễ hiểu. Vì vậy, ngay từ buổi đầu ngồi học, anh đã thầm nghĩ "biết đâu sau này cô giáo là bạn gái mình".

Video: Chàng học sinh kể chuyện tán tỉnh cô giáo

Video: Cô giáo bất ngờ vì người yêu quỳ gối cầu hôn

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 12, phần 2 là anh chàng Xuân Hưng (26 tuổi, quê Lâm Đồng) và cô gái Thanh Nhã (26 tuổi, ở  TP.HCM).

Trong chương trình, Xuân Hưng cho biết lần đầu anh gặp Thanh Nhã là trong một lớp học tại trung tâm Tiếng Anh. Dù khi đó là học trò nhưng anh vô cùng thích cô giáo của mình.

Xuân Hưng cho biết sở dĩ anh mê mẩn vì cô giáo khá xinh xắn, dễ thương lại có cách truyền đạt dễ hiểu. Vì vậy, ngay từ buổi đầu ngồi học, anh đã thầm nghĩ "biết đâu sau này cô giáo là bạn gái mình".

Thanh Nhã cho biết, trong trung tâm cô dạy lúc đó không cho phép giáo viên và học trò làm quen với nhau bên ngoài. Nhưng tình cờ một lần Xuân Hưng vào quán bún cá thì gặp cô giáo. Anh đã đến bắt chuyện bằng Tiếng Anh với cô để gây ấn tượng.

Sau đợt học, Thanh Nhã đi du lịch cùng gia đình, ở nhà, anh chàng học trò gửi lời động viên, quan tâm khi cô giáo bị ốm, khiến cô rung động. Sau chuyến du lịch trở về, anh và Thanh Nhã quyết định yêu nhau. 

Nói về lần chính thức yêu này, Xuân Hưng kể rằng, anh hẹn Thanh Nhã đến một quán cà phê. Tại đây, anh đánh liều nắm tay cô giáo. Dù không nói tiếng yêu nhưng khoảnh khắc đó cả hai ngầm hiểu "đã là của nhau".

Nói về người yêu, Xuân Hưng cho hay, có lúc anh cũng phải cân nhắc, suy nghĩ  có nên tiếp tục không vì có lần, anh bất ngờ khi Thanh Nhã uống rượu. Anh tự hỏi giữa một người giáo viên dễ thương và một người con gái biết uống rượu, đâu mới là con người thật của cô. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành của mình, Thanh Nhã đã chiếm trọn tình cảm của anh chàng học trò.

Trải qua hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào ngày 21/7/2018.

Tham gia chương trình, Thanh nhã muốn trước khi về chung một nhà, Xuân Hưng quan tâm và lãng mạn hơn một chút. Cô cũng đọc một đoạn cô từng viết trong cuốn nhật ký của mình để tặng anh.

Xuân Hưng nghe xong thì xúc động. Anh gửi tặng vợ sắp cưới của mình ca khúc "Bức thư tình đầu tiên". Sau đó, anh quỳ gối trao nhẫn cầu hôn Thanh Nhã ngay trên sân khấu.

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Trong chương trình, Thu Trang tiết lộ, người yêu cô là một anh chàng mong manh, yếu đuối và mê trai đẹp.

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Suốt hai năm yêu thầm, nữ sinh viên ngân hàng vỡ òa hạnh phúc khi được thầy giáo đáp lại tình cảm.

Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt

Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt

Cặp đôi lớn tuổi nhận thấy đối phương là người mình tìm kiếm nên đã đồng ý hẹn hò trước  khi được MC cho bấm nút

Thanh Hải