6 năm xa Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp đã cho Yan My nhiều cơ hội làm việc để cô có kinh tế chăm lo cho gia đình.

Tuy nhiên, cựu hot girl kiêm diễn viên vừa quyết định trở lại Hà Nội để có cơ hội gần gũi và chăm sóc mẹ.

Chia sẻ về quyết định này, Yan My tâm sự, một mình mẹ nuôi anh em cô từ khi cô mới 2 tuổi. Bà bỏ qua hạnh phúc riêng của mình, coi các con là niềm vui, niềm hạnh phúc duy nhất.

Mới đây, mẹ cô trải qua cuộc phẫu thuật liên quan đến não. Mong muốn được ở gần mẹ khiến cô quyết tâm trở lại Hà Nội làm việc. Dù biết rằng, rời TP.HCM chính là bỏ đi khá nhiều cơ hội cho để phát triển sự nghiệp, nhưng cô không thấy nuối tiếc.

{keywords}
Yan My muốn về Hà Nội để được gần mẹ hơn

Được xem là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành, Yan My đã nỗ lực để tìm kiếm thành công và dần thoát khỏi danh xưng hot girl. Cô được xem là diễn viên trẻ triển vọng khi liên tục sắm vai trong các bộ phim truyền hình ăn khách - 'Biển đời giông tố', 'Zippo, mù tạt và em'... Ở lĩnh vực người mẫu, Yan My cũng gặt hái được không ít thành công.

{keywords}
 

Trả lời câu hỏi, liệu có phải vì không chịu được áp lực thị phi nên Yan My quyết trở về Hà Nội để tìm sự bình yên', Yan My cho biết:

“Nếu nói 6 năm làm nghề, nếu không va chạm hay bon chen thì thật khó. Tuy nhiên tôi nghĩ, cái chính là mình biết mình là ai và bản thân tự trang bị cho mình vốn sống để luôn tự tin, luôn được là chính mình và biết mình muốn gì, điều gì thực sự tốt cho mình và người thân, đó mới là điều quan trọng'.

Cô gái bị bạn trai tát khi hỏi về người yêu cũ

Cô gái bị bạn trai tát khi hỏi về người yêu cũ

Trong chương trình 'Giải mã tình yêu', cô gái trẻ chia sẻ tình huống mình từng bị bạn trai tát khi hỏi về người yêu cũ của anh chàng.

Quán cà phê bước ra từ truyện tranh khiến giới trẻ tò mò

Quán cà phê bước ra từ truyện tranh khiến giới trẻ tò mò

Bước chân vào quán cà phê này, bạn sẽ ngỡ như đang bước vào một cuốn truyện tranh với những nét vẽ đen trắng quen thuộc.

Chuyện tình của cô gái nặng 130 kg ở Bình Dương

Chuyện tình của cô gái nặng 130 kg ở Bình Dương

Phạm Ngọc Kim Ngân cho hay, trước khi quen Đỗ Thanh Hải, cô nặng 90 kg. Khi yêu, bạn trai chăm sóc kỹ lưỡng khiến cô tăng lên 130 kg, sau đó cả hai mới làm đám cưới.

Cô gái Pháp gốc Việt bị bỏ rơi ở bệnh viện: 'Gặp lại mẹ là ước mơ lớn nhất đời tôi'

Cô gái Pháp gốc Việt bị bỏ rơi ở bệnh viện: 'Gặp lại mẹ là ước mơ lớn nhất đời tôi'

Trong một chia sẻ mới đây, Marion Potriquet (SN 1996) - cô gái Pháp gốc Việt đang đi tìm người mẹ ruột đã bày tỏ sự buồn bã và thất vọng khi chưa tìm được thông tin nào của bà.

Trang Quỳnh