- Vừa qua, diễn viên Yan My đã có buổi gặp gỡ thân mật với đoàn làm phim Hàn Quốc, đây chính là ekip của bộ phim nổi tiếng mà giới trẻ rất yêu thích “Vì sao đưa anh tới” tại Việt Nam.

{keywords}

Được biết, đây là tiệc sinh nhật của Yan My, sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Shin Sung Rok - nhân vật chính của bộ phim đình đám Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới” đã khiến không khí trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

{keywords}

Shin Sung Rok đã có những cử chỉ rất thân mật với nữ diễn viên trẻ Yan My.

{keywords}

Yan My cho biết, diễn viên Shin Sung Rok có mặt tại Tp.HCM để tham gia một dự án phim, anh là người rất thân thiện và dễ gần.

{keywords}

Diễn viên Yan My là người khá hoạt ngôn, cô giới thiệu một vài điểm tham quan của TP.HCM cho Shin Sung Rok. Cả hai trò chuyện, chia sẻ về cuộc sống đặc biệt là về điện ảnh và bày tỏ hy vọng có cơ hội cùng hợp tác với nhau trong tương lai.

{keywords}

Shin Sung Rok là diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, những phim anh tham gia như: Vì sao đưa anh tới, Definitely Neighbors, Three Dads, One Mom...

{keywords}

Trong khi đó diễn viên Yan My là được chú ý từ các phim truyền hình như “13 nữ tử tù”, “Sóng gió gia đình”, “Biệt thự Pensee”, Zippo, Mù tạt và em”...

{keywords}

Hiện tại cô đang đóng phần 3 của loạt phim hình sự “Hồ sơ lửa” dài 1000 tập. Trong phần này, Yan My đóng vai con gái ông trùm xã hội đen, một nhân vật có tâm lý phức tạp.

{keywords}

Dự kiến, Shin Sung Rok sẽ có khoảng 2 ngày làm việc nữa tại Sài Gòn trước khi về nước.

An An