Nói về tình bạn chân thành, Yan My cho biết, tình bạn tri kỉ vẫn tồn tại nhưng không quá nhiều trong thế giới nhiều màu sắc này.

{keywords}
   Yan My sinh năm 1992 tại Hà Nội. Người đẹp đã Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Giải thích về điều này, Yan My cho hay cô từng có tình bạn đẹp với một số người mẫu, diễn viên nhưng cuối cùng chỉ còn là con số không. Khi gặp nhau thì vẫn là những nụ cười rạng rỡ, quan tâm tới nhau nhưng phía đằng sau là những lời bêu xấu, đặt điều rất ngớ ngẩn. Bởi đơn giản vì chữ “tình” trong showbiz thực chất là sự “cạnh tranh” vì nhiều thứ, từ sắc đẹp, tài năng, khả năng tài chính và cả bạn trai.

{keywords}
Người đẹp gốc Hà thành quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Theo Yan My, sự cạnh tranh đó vẫn luôn hiện hữu ở mọi tình bạn dù là người bình thường hay người nổi tiếng, nhưng với những người có chút tên tuổi  trong giới văn nghệ sĩ thì càng thể hiện rõ nét hơn.

{keywords}
 

Đôi khi cô cũng bị mất phương hướng và niềm tin khi không tìm được người tin cậy bên mình. Sau những lần đặt niềm tin nhầm người, Yan My sống khép mình hơn, cô tập trung cho sự nghiệp diễn xuất cũng như học tiếng Anh và tiếng Trung để phát triển khả năng giao tiếp của mình.

{keywords}
 

Nhiều người nói Yan My kín tiếng, ít giao du sẽ là sự thiệt thòi. Tuy nhiên Yan My cho biết quan điểm sống của cô rất đơn giản. Cuộc sống là một chuỗi màu sắc thi vị với đủ cung bậc cảm xúc nên được sống đúng là mình và không phải gồng lên để thể hiện cái tôi với bên ngoài là điều hạnh phúc, an lành nhất.

{keywords}
 Cô thường xuyên có những chuyến thiện nguyện ý nghĩa tại vùng cao cũng như những trung tâm nuôi dưỡng trẻ em cơ nhỡ.

Cuộc sống người nghệ sĩ là một bức tranh được tô vẽ bởi nhan sắc, hàng hiệu, sự hào nhoáng và đôi khi cả người tình đại gia. Nhưng theo quan sát của hot girl - diễn viên sinh năm 1992, đôi khi nó bị tô đậm màu quá khiến cho nhân vật bị ngợp và nhanh chóng bị người khác giành lấy.

{keywords}
Hiện tại, Yan My rất hài lòng với cuộc sống của mình. 
Quỹ Nhi đồng LHQ phản hồi vụ nam MC bị tố bạo hành em vợ

Quỹ Nhi đồng LHQ phản hồi vụ nam MC bị tố bạo hành em vợ

Cách đây ít giờ, phía đại diện UNICEF Việt Nam đã đưa ra phản hồi chính thức về thông tin bé T.D tố anh rể- MC truyền hình bạo hành.

Nhà cổ bên sông dựng từ 200 cây gỗ quý của tri huyện ở Đồng Nai

Nhà cổ bên sông dựng từ 200 cây gỗ quý của tri huyện ở Đồng Nai

Ngôi nhà cổ Trần Ngọc Du được xây dựng vào năm 1900 từ 200 cây gỗ quý, thi công suốt 2 năm trời. Tọa lạc trong khu đất rộng 1200m2, mặt tiền nhà cổ hướng ra sông Đồng Nai và mặt hậu tựa lưng vào núi Châu Thới.

Năm hoàng tử trên thế giới khiến các thiếu nữ phát cuồng

Năm hoàng tử trên thế giới khiến các thiếu nữ phát cuồng

Đám cưới của hoàng tử Anh Harry có phần gây tiếc nuối cho các fan hâm mộ nữ khi người đàn ông trong mộng của họ đã yên bề gia thất. Thế nhưng vẫn còn 5 hoàng tử được coi là “tuyệt phẩm” khác đang độc thân.

Diễn biến vụ MC truyền hình bị tố bạo hành em vợ: Nữ sinh lên tiếng

Diễn biến vụ MC truyền hình bị tố bạo hành em vợ: Nữ sinh lên tiếng

Mới đây, nữ sinh 15 tuổi tên T.D, em vợ của MC M.T đã lên tiếng tố anh rể có hành vi bạo hành mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5

Sư Tử hãy dành ra một ngày để quan sát những người xung quanh. Hãy chắc chắn những người đồng hành với bạn đều nắm rõ hành trình và điểm đến.

An An