Sau hàng loạt vai diễn dài tập của truyền hình phía nam, mới đây, Yan My đã lấn sân ra Hà Nội với vai diễn phim Tết.

Lần này cô vào vai chính phim “Món bánh canh của bố” của đạo diễn Nguyễn Lớp.

{keywords}
Yan My nhận vai chính trong bộ phim “Món bánh canh của bố”.

Trong phim “Món bánh canh của bố”, diễn viên Yan My vào vai con dâu của NSND Trung Anh, đây là lần đầu tiên cô được đóng cùng nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt.

Yan My vào vai nàng dâu hiền hậu, chăm lo cho gia đình chồng và luôn yêu thương chồng con. Cô luôn luôn ủng hộ chồng và cùng chồng vượt qua mọi khó khăn để thành công trong cuộc sống cũng như công việc.

Ngày Tết, do mải mê công việc, hai vợ chồng định không về quê thăm gia đình, đến khi thấy nhiều người dù nghèo vẫn dành thời gian về với cha mẹ, hai vợ chồng mới cảm thấy có lỗi với bố nên quyết định gác công việc lại. Cả nhà cùng về quê ăn Tết với bố để có một cái Tết đoàn viên.

{keywords}
Cả nhà cùng về quê ăn Tết với bố để có một cái Tết đoàn viên.

Đây là bộ phim mà đạo diễn Nguyễn Lớp lấy ý tưởng từ chính cuộc sống thực mà anh đã nhìn thấy và trải qua. 

Anh cho biết, qua bộ phim Tết “Món bánh canh của bố” anh muốn gửi gắm tới mọi người dù làm việc ở nơi đâu cũng sắp xếp để về ăn Tết và ở bên người thân của mình giây phút đón giao thừa.

“Ý tưởng của bộ phim được lấy cảm hứng từ chính hơi thở cuộc sống, của hiện thực, đó là rất nhiều lần bố tôi không cho con biết là bố đang bị ốm, lúc nào cũng muốn tôi tập trung vào công việc, để làm thật tốt cho sự nghiệp của mình. Ông không muốn làm phiền con, luôn tỏ ra mình khỏe mạnh và mọi thứ đều bình thường. Thực sự thì dù bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, bố mẹ vẫn luôn quan tâm và yêu thương các con vô bờ”, đạo diễn Nguyễn Lớp chia sẻ.

{keywords}
Cái Tết đoàn viên

Nguyễn Lớp từng tham gia nhiều bộ phim với vai trò diễn viên, đồng thời anh là đạo diễn của các gameshow như: Lựa chọn của trái tim, Kèo này ai thắng; Quý ông hoàn hảo, Quý cô hoàn hảo ...

Phim với sự tham gia của diễn viên - Á hậu Yan My, NSND Trung Anh, Xuân Luyện, bé Tuấn Phong.

Cặp đôi trát đầy bùn chụp ảnh cưới

Cặp đôi trát đầy bùn chụp ảnh cưới

Trát đầy bùn lên người, cặp đôi chụp ảnh cưới giữa cánh đồng vì họ đều xuất thân từ gia đình nhà nông.

Hương Ly