Yan My bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận giải thưởng “Gương mặt truyền hình triển vọng” tối 11/1.

Tối qua, lễ trao giải điện ảnh "Ngôi sao xanh" 2017 diễn ra tại TP. HCM. Với hạng mục “Gương mặt truyền hình triển vọng”, cùng lúc hai vai chính của diễn viên Yan My đều được đề cử là Thiện Tâm trong “Biển đời giông tố” và Quyên con ông trùm trong “Hồ sơ lửa-Tử thi lên tiếng”. Đây là hai bộ phim của đạo diễn trẻ Dũng Nghệ.

a hau Yan My
 Yan My đoạt giải “Gương mặt truyền hình triển vọng”

Và kết quả, Yan My đã xuất sắc đoạt giải “Gương mặt truyền hình triển vọng” với vai Thiện Tâm trong bộ phim ‘Biển đời giông tố”.

Giải “Phim truyền hình xuất sắc nhất” thuộc về bộ phim “Hồ sơ lửa -Tử thi lên tiếng”.

{keywords}
Yan My nhận giải thưởng trên sân khấu

Yan My cho biết, cô hạnh phúc khi lần đầu tiên sau nhiều năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, cô chạm tay được vào giải thưởng.

{keywords}
Yan My bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận giải.

Đây là vai diễn đặc biệt của Yan My. Vì sau hàng loạt những vai bi, Thiện Tâm là vai phản diện đầu tiên của cô.

Yan My cho biết, ngay khi nhận được kịch bản, cô khá lo lắng vì sợ bị khán giả ghét vì phá đi hình ảnh hiền lành trong “Biệt thự Pensee”, “13 nữ tử tù”, “Con trai, con gái”, “Sóng gió gia đình”, “Zippo mù tạt và em”, “Sóng gió gia đình”… trước đó.

{keywords}
Đây là vai diễn rất đặc biệt của Yan My

Thế nhưng nhờ sự thuyết phục của đạo diễn Dũng Nghệ, cô đã quyết tâm thay đổi hình ảnh, trở nên dữ dội hơn trên màn ảnh.

Yan My chia sẻ: "Sau khi phim phát sóng, tôi thấy khán giả rất căm ghét nhân vật Thiện Tâm nên thấy mình đã thành công được phần nào. Sau vai này, tôi thấy cách diễn của mình tinh tế và có chiều sâu hơn, điều đó rất thú vị”.

{keywords}
Yan My vui mừng khi gặp lại Biên kịch Châu Thổ, người giúp cô chiếm được cảm tình của khán giả trong “Biệt thự Pense”.

An An