Đêm nhạc đầy chất thơ “Trịnh ca 2 - Diễm xưa” sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội vào tối 15/4 tới đây.

Năm 2017, Vạn Nguyễn từng ghi dấu ấn thành công trong đêm nhạc “Trịnh ca – Lời huyền thoại”. Đặc biệt, tác phẩm điêu khắc khổng lồ với trung tâm là hình ảnh cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên "Cây huyền thoại" tạo dấu ấn thị giác độc đáo với khán giả Thủ đô.

{keywords}
Danh ca Ý Lan.

Với đêm nhạc Trịnh lần này, Vạn Nguyễn đã rất trăn trở để tìm ra ý tưởng mới. Anh và người bạn đồng hành Đoàn Khánh Vân quyết định đầu tư quy mô cho sân khấu với mong muốn mang đến sự mới lạ, đánh thức cảm xúc người nghe trong đêm nhạc "Trịnh ca 2 - Diễm xưa".

“Những ca khúc của Trịnh được hát, được yêu, được nhớ vì chúng gắn liền với buồn - vui, sự đẹp đẽ - đau thương của cuộc sống. Với tôi, càng ngày tôi càng nhận thấy rõ các giá trị lớn của di sản Trịnh Công Sơn, một di sản không chỉ là âm nhạc. Ca từ nào của Trịnh cũng là một bài thơ, tâm trạng chuyển tải trong ca khúc rất dễ đi vào lòng người” - Đạo diễn Vạn Nguyễn chia sẻ.

{keywords}

Hồng Nhung và Quang Dũng sẽ tham gia trong đêm nhạc

Đêm nhạc có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong dòng nhạc Trịnh như Diva Hồng Nhung, ca sĩ Quang Dũng, danh ca Ý Lan, ca sĩ Cẩm Vân - nhạc sĩ Khắc Triệu, và những ca sĩ, nhóm nhạc mới như Quốc Huy, Phạm Nguyên, Phương Anh, nhóm nhạc Mộc Miên.

Món quà của ông chủ người nước ngoài khiến nữ giúp việc bất ngờ

Món quà của ông chủ người nước ngoài khiến nữ giúp việc bất ngờ

Khi bà chủ chẳng may ốm nặng rồi qua đời. Ông chủ đau buồn, quyết định cho các con trở về nước. Trước khi về, người chủ này tặng lại cho nữ giúp việc toàn bộ số nội thất theo tâm nguyện của người vợ quá cố.

Người già nghèo khổ: Góc khuất ở Singapore

Người già nghèo khổ: Góc khuất ở Singapore

Bên cạnh một Singapore phồn thịnh, ở đâu đó vẫn có những người già đã quá tuổi lao động vẫn phải vùi đầu làm việc để trang trải phí sinh hoạt hàng ngày.

Em trai Sơn Tùng M-TP gây sốt với bản cover 'Anh sai rồi'

Em trai Sơn Tùng M-TP gây sốt với bản cover 'Anh sai rồi'

Với ngoại hình điển trai, giọng hát truyền cảm, ngọt ngào, Việt Hoàng - em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đang nhận được rất nhiều lời khen trong clip cover “Anh sai rồi”.

Quán trà sữa bán bóng cười, biểu diễn nội y thâu đêm

Quán trà sữa bán bóng cười, biểu diễn nội y thâu đêm

Nhiều quán trà sữa ở Hà Nội phục vụ cho dân chơi với shisha, bóng cười, có người mẫu nội y biểu diễn. Các tụ điểm trá hình này qua mặt cảnh sát, hoạt động thâu đêm.

Minh Anh