Đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 (23/12) đã mở màn với bộ sưu tập (BST) “Reborn - Tái sinh” của nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải. BST truyền tải thông điệp thời trang đầy ý nghĩa về sự tích cực - tái sinh đến với mọi người sau khoảng thời gian dài bị đình trệ bởi Covid-19.

Tâm điểm trình diễn chính là sự góp mặt của nữ hoàng catwalk - siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cô thể hiện phong thái quý tộc với áo khoác nhung xanh độn cầu vai, sánh bước bên mẫu nam với điểm nhấn quần dài xuyên thấu, đính đá.

{keywords}
Võ Hoàng Yến catwalk điêu luyện, thần thái lạnh lùng.

BST “Reborn - Tái sinh” là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, sự kết hợp từ hai dòng trang phục ready-to-couture và ready-to-wear được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Đây là cách mà NTK Hoàng Hải “xoay chuyển” bản thân trở nên phù hợp hơn với sự thay đổi liên tục của dòng chảy thời trang. 

{keywords}
Võ Hoàng Yến về nước từ ngày 10/12, sau 6 tháng ở Mỹ. Cô trải qua một tuần cách ly tại Hội An và có mặt ở TP.HCM từ ngày 17/12. 
{keywords}
Siêu mẫu rất vui khi tái ngộ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021.

Trong BST này, những thiết kế áo cưới được sử dụng chất liệu cao cấp như vải tuyn (tulle), gấm,... của Đức, Pháp nhẹ nhàng, tươi mới với các họa tiết thêu hoa nổi.

Đặc biệt, các thiết kế đều được sử dụng kỹ thuật may, thêu và đính kết hoàn toàn bằng thủ công để làm nổi bật tính cầu kỳ và tinh xảo của trang phục, giúp tôn dáng người mặc. 

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng Hoa hậu H'Hen Niê và nhà thiết kế Hoàng Hải ra chào kết. 

Võ Hoàng Yến có lịch trình diễn và show sự kiện dày đặc từ đây đến hết tháng 12. Sau nửa năm nghỉ ngơi ở Mỹ, siêu mẫu cho biết cô tràn đầy năng lượng. 

{keywords}
Hoàng Yến và bà Trang Lê, chủ tịch Tuần lễ thời trang năm nay.

Đêm 22/12, Võ Hoàng Yến chứng minh khả năng trình diễn thượng thừa, tôn lên trọn vẹn tinh thần mà NTK muốn truyền tải. 

{keywords}
Lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng vẫn nổi bật, cuốn hút.

Giày cao gót, quần ống lửng, kết hợp với nón lá tua rua, tạo nên vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại. Siêu mẫu đã có màn chào sân catwalk đầy đẳng cấp trong vai trò vedette kết màn cho BST của NTK Quý Cao.

Linh Anh

Sang Lê diện áo dài dự sự kiện

Sang Lê diện áo dài dự sự kiện

Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, người đẹp Sang Lê diện áo dài trắng làm tôn lên nét dịu dàng, thuần khiết. Đây là mẫu thiết kế của NTK Minh Châu.