{keywords}
 Dũng Gee xuất hiện trong chương trình với vẻ ngoài điển trai cùng bộ vest lịch lãm.

Tình yêu bất ngờ

Xuất hiện trong tập 397 chương trình Vợ chồng son, câu chuyện hôn nhân của cặp vợ chồng Phạm Vy (Phạm Thị Quỳnh Như, 25 tuổi) và Dũng Gee (Josh Geracitano, 27 tuổi) khiến khán giả hết sức bất ngờ.

Trước khi đến với chương trình, Dũng Gee và Phạm Vy là 2 nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai sở hữu tài khoản 2,1 triệu người theo dõi và 35,6 triệu lượt thích (like) trên TikTok. Trên TikTok, cặp đôi chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường của cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người hâm mộ. 

Ngay khi vừa xuất hiện, cặp đôi đã chiếm được cảm tình của người dẫn chương trình và khán giả xem truyền hình. Dũng Gee gây ấn tượng bởi vẻ điển trai trong bộ vest lịch lãm. Chàng trai trẻ cho biết, anh là kỹ sư xây dựng, người Australia.

Trong khi đó, Phạm Vy khiến người đối diện không thể rời mắt bởi làn da bánh mật. “Trước đây, làn da của em cũng có màu nâu nhưng không đậm như bây giờ. Sau khi lấy chồng, người Tây họ thích da nâu nên em mới dưỡng cho màu đậm thêm”, cô gái nói.

{keywords}
Phạm Vy thu hút người đối diện bởi làn da bánh mật.

Nghe vợ nói về làn da nâu, Dũng Gee nhanh chóng khẳng định, anh rất thích làn da của vợ. Anh chia sẻ: “Tôi thấy vợ rất đẹp. Tôi rất thích màu da của cô ấy. Với tôi, da trắng hay nâu không quan trọng, quan trọng là con người bên trong của cô ấy”.

Cả hai tình cờ gặp trong một quán bar tại Việt Nam. Vy nói, hôm ấy là sinh nhật của cô. Vy vào quán bar chơi và gặp anh Gee. Tuy nhiên, trong lần gặp đầu này, chàng trai không để lại quá nhiều ấn tượng trong cô gái trẻ.

Thế rồi, ít hôm sau, Vy tình cờ gặp Gee tại sân bay khi anh đang chuẩn bị rời Việt Nam về nước. Trong cuộc trò chuyện lần này, cả hai quyết định tìm hiểu nhau, bất chấp khoảng cách địa lý. Sau khi Gee về Australia, cả hai liên tục nhắn tin trò chuyện suốt 3 tháng nhưng vẫn chưa có một lời thổ lộ chính thức.

“Khi anh ấy qua Australia, chúng tôi liên tục trò chuyện cùng nhau nhưng không ai thổ lộ tình cảm. Bởi thời gian này, tôi vừa chia tay bạn trai, Gee cũng chia tay bạn gái cách đó khoảng 1 tuần nên cả hai chỉ muốn tập trung vào công việc chứ không nghĩ đến chuyện yêu đương”, Vy nói.

{keywords}
Sau 2 lần tình cờ gặp nhau, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi yêu xa.

Tuy nhiên, cả Vy và Dũng đều thừa nhận, cặp đôi đã phải lòng nhau dù không ai dám thổ lộ. Vy nói, dù đã thích chàng kỹ sư nhưng cô không dám nói vì... sợ. Trong khi đó, dù chưa nói lời yêu nhưng Dũng Gee đã bắt đầu nhớ nhung, lo lắng cho Vy khi anh phải yêu xa.

Đi theo tiếng gọi của tình yêu

“Ngay lần đầu tiên nói chuyện với Vy, tôi đã có cảm tình với cô ấy. Thế nên khi trở về Australia, tôi có chút lo lắng. Cuối cùng, tôi đã thu xếp công việc chuyển sang Việt Nam sinh sống để được gần cô ấy hơn”, Dũng Gee chia sẻ.

Nam kỹ sư kể thêm, khi quyết định từ bỏ quê nhà để đến Việt Nam sinh sống, anh cũng cảm thấy sợ. Thậm chí, gia đình anh cũng bất ngờ và cho rằng anh “bị khùng”. Tuy nhiên, anh đã được Phạm Vy động viên, giúp đỡ rất nhiều.

Sau 3 tháng làm quen, tìm hiểu nhau, Dũng Gee chính thức đến nhà Phạm Vy ra mắt. Dũng nói, là người ngoại quốc nên anh chưa hiểu nhiều về văn hóa Việt Nam. Anh lo rằng, mình sẽ không được gia đình bạn gái hiểu, chấp nhận.

{keywords}
Cuối cùng, cặp đôi quyết định về chung một nhà.

Tuy nhiên, trái ngược với những lo lắng của Gee, gia đình cô gái rất cởi mở, đón nhận anh. Thấy vậy, Dũng Gee quyết tâm học tiếng Việt để nhanh chóng hòa nhập với gia đình bạn gái và văn hóa Việt Nam. Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi quyết định kết hôn.

Về chung một nhà, họ có nhiều thời gian để tìm hiểu và phát hiện những điểm tốt, tật xấu của nhau. Vy nói, chồng cô quá điệu đà, khó tính. Dũng Gee điệu đà đến mức cô phát bực.

Phạm Vy chia sẻ: “Anh ấy điệu quá khiến nhiều khi em nổi quạu. Ở nhà, tóc lúc nào cũng phải mướt, bóng bẩy mới chịu. Một ngày thay 4-5 bộ đồ. Anh ấy kỹ tính và không bao giờ làm việc nhà”.

“Tuy nhiên, anh ấy rất chiều chuộng vợ. Nói về độ chiều vợ, chắc không ai bằng anh ấy. Chồng em cũng không bao giờ ghen tuông”, cô vợ trẻ nói thêm. Phạm Vy mong muốn Dũng Gee bớt chơi game, bớt trau chuốt bản thân để chín chắn hơn.

{keywords}
Cặp vợ chồng trẻ chia sẻ những tật xấu của nhau và cách vượt qua để có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Trong khi đó, Dũng Gee “tố” vợ quá nóng nảy. Tính cách này khiến anh nhiều phen đau đầu, phải làm đủ trò để làm bà xã bình tĩnh, nguôi giận. Anh mong muốn vợ biết cách tiết chế sự nóng giận, học cách “dĩ hòa vi quý” để cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc.

Sau những chia sẻ của Phạm Vy và Dũng Gee, MC Hồng Vân khẳng định, sự kiên nhẫn của chàng rể Tây là một yếu tố quan trọng để hai vợ chồng duy trì ngọn lửa tình yêu trước mọi mâu thuẫn trong đời sống.

Xem thêm video: Bà U70 cầm biển giúp học sinh qua đường giữa nắng gắt Sài Gòn

Nguyễn Sơn

Nàng dâu mặc táo bạo khiến mẹ chồng sốc ngay ngày đầu ra mắt

Nàng dâu mặc táo bạo khiến mẹ chồng sốc ngay ngày đầu ra mắt

Quen biết qua mạng, cô gái bị bạn trai lầm tưởng là người chuyển giới. Ngày ra mắt gia đình người yêu, cô tiếp tục bị mẹ chồng tương lai chê “thích khoe da thịt”.

Bộ ảnh ngọt ngào của cặp vợ chồng 'lính chì' giữa núi rừng

Bộ ảnh ngọt ngào của cặp vợ chồng 'lính chì' giữa núi rừng

Bộ ảnh ghi lại những hình ảnh đẹp của cặp vợ chồng "lính chì" Lệ Thu và Ngọc Bảo khiến nhiều người càng cảm phục tình yêu của họ.