Trên trang cá nhân facebook sáng 19/11, vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng tải loạt ảnh chụp cô con gái đầu lòng.

Từ ngày ra đời, Sushi chỉ xuất hiện ở các góc nghiêng cùng bố mẹ. Đây là lần đầu tiên cô bé lộ diện. Được biết, tên thật của cô bé là Bùi Khánh Tuệ An.

{keywords}
Vợ Bùi Tiến Dũng khoe con gái đáng yêu như thiên thần

Khánh Linh viết: ‘Cúng mụ cho con yêu Sushi của bố mẹ. Mẹ mong con trên đường đời luôn khỏe mạnh, nụ cười luôn nở trên môi, sống có trí, có đức, có tâm và lòng hiếu thảo con yêu nhé’.

Con gái của vợ chồng Bùi Tiến Dũng chào đời vào ngày 21/10 vừa qua. Từ ngày vợ sinh con, chàng trung vệ xứ Nghệ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi thường xuyên giúp đỡ vợ chăm sóc con.

'Những thành quả ý nghĩa của ngày tháng qua. Cảm ơn em Shi đã tới và là động lực cho bố không ngừng nỗ lực mỗi ngày', Bùi Tiến Dũng viết trên trang cá nhân.

{keywords}
Lễ cúng mụ Khánh Linh chuẩn bị cho con gái

Tiến Dũng  và Khánh Linh hẹn hò từ tháng 10 năm 2018. Sau gần 8 tháng công khai chuyện tình, cặp đôi làm lễ ăn hỏi hoành tráng ở Bắc Ninh.

{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của Tiến Dũng bên bé Shushi

Từ khi công chúa nhỏ ra đời, niềm hạnh phúc của vợ chồng trung vệ càng gắn bó. Họ được mọi người bình chọn là một trong các cặp đôi vàng của làng bóng đá Việt, bên cạnh vợ chồng Văn Quyết - Huyền My; Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương.

{keywords}
Trung vệ 'thép' nổi tiếng là người yêu chiều vợ

 

{keywords}
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng trong ngày sinh nhật bố vợ

 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng dây chuyền đắt giá cho vợ hot girl ngày 20/10

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng dây chuyền đắt giá cho vợ hot girl ngày 20/10

 Tranh thủ về thăm nhà trước khi tiếp tục cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dành cho vợ món quà đầy ngọt ngào.

Diệu Bình