Kênh YouTube của cô hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các khán giả trẻ, đặc biệt là từ các fan yêu thích làm đẹp và phong cách thời trang ở lứa tuổi học đường. NanCiezZ không chỉ gây ấn tượng với người theo dõi bởi những vlog mang nội dung đa dạng và hấp dẫn, mà cô còn chính là người đầu tiên đưa thể loại vlog lên truyền hình tại Việt Nam. 

{keywords}
NanCiezZ hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các khán giả trẻ.

Chính thức lên sóng trên SCTV18, kênh truyền hình dành cho đối tượng khán giả trẻ, với lối nói chuyện tự nhiên, đáng yêu, cô nàng vlogger thế hệ 10X dễ dàng chiếm được sự cảm mến của người xem qua những vlog thú vị xoay quanh cuộc sống thường nhật của mình. 

Có mẹ từng là biên tập viên của VTV nên NanCiezZ yêu thích công việc này từ khi còn nhỏ vì thường được mẹ dắt theo đi làm. Việc tiếp xúc với ê kíp sản xuất, với máy móc thiết bị và những buổi ghi hình… đã sớm hình thành mơ ước trở thành biên tập viên - sản xuất các chương trình truyền hình trong suy nghĩ của cô bé. 

{keywords}
Cô thường xuyên chia sẻ cách làm đẹp, trang điểm phù hợp với lứa tuổi.

Năm 13 tuổi, NanCiezZ bắt đầu công việc sáng tạo nội dung các video dưới sự hướng dẫn của mẹ và ê kíp sản xuất, trở thành nữ sinh tuổi teen đầu tiên đưa thể loại vlog lên sóng truyền hình tại Việt Nam. Cô gái tuổi teen cũng đồng thời sở hữu kênh YouTube mang tên mình với các video mang phong cách social media nhưng chất lượng cao theo tiêu chuẩn của truyền hình phát sóng.

Những ngày đầu làm vlog, NanCiezZ  được xây dựng như một kênh để chia sẻ các bí quyết làm đẹp và tạo dựng phong cách của các bạn nữ mới lớn với màu sắc ngọt ngào, nội dung gần gũi về nhu cầu làm đẹp. Không dừng lại ở chuyện "cùng nhau làm đẹp", NanCiezZ còn hướng dẫn các bạn tự tay làm những món đồ dễ thương, xinh xắn bằng những vật liệu đơn giản và vô cùng dễ làm trong chuyên mục DIY.

Sau hơn 1 năm lên sóng, NanCiezZ Channel ngày càng được khán giả trẻ, đặc biệt là những bạn đam mê làm đẹp, thời trang... yêu mến theo dõi. Không chỉ lôi cuốn khán giả bằng phong cách nói chuyện thông minh và có duyên cùng nhiều tài lẻ, NanCiezZ còn khiến các fan thích thú bởi gu thẩm mỹ về thời trang, làm đẹp và makeup... cùng những kiến thức hữu ích cho tuổi mới lớn.

{keywords}
 

"Thông qua những kiến thức về làm đẹp, thời trang, các bạn gái tuổi teen có thể hiểu thêm về văn hóa của mỗi nước, trở thành các cô nàng "sành điệu" chính hiệu", NanCiezZ chia sẻ.

Cô nghĩ rằng, vlogger là những người có ảnh hưởng đến khán giả nên những hành động và lời nói của họ sẽ tác động lớn đến người xem. Vì vậy, khi trở thành một vlogger thì người sáng tạo video phải có ý thức và trách nhiệm với các video của mình để lan toả được những điều tích cực tới khán giả.

{keywords}
Vlogger 10X sẽ đi du học ở tuổi 15 và theo con đường truyền thông chuyên nghiệp. 

"Nhiều YouTuber hiện đang chọn cách làm vlog theo cách thức giật gân để thu hút người xem hiếu kỳ với những hành động khác thường hay phát ngôn gây sốc. Nhiều vlog có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến người xem ví dụ như những video chửi bậy, clip đập trứng lên đầu mẹ hay các clip mukbang khuyến khích ăn nhiều", NanCiezZ chia sẻ.

Để chuyên nghiệp hơn trong con đường đã chọn, tháng 10/2020 tới đây, NanCiezZ sẽ chính thức trở thành tân sinh viên ngành Truyền thông tại PSB Academy (Singapore) ở tuổi 15. Đây được xem là một dấu mốc quan trọng trên con đường trở thành vlogger chuyên nghiệp của Đinh Thuận Nhân.

Cô chia sẻ, việc có định hướng nghề nghiệp sớm đã giúp mình xác định được lộ trình học rõ ràng, rút ngắn được thời gian và sớm ứng dụng được các kỹ năng ngành học vào công việc mà mình yêu thích.

Xa vòng tay gia đình và trở thành sinh viên khi mới 15 tuổi là điều không hề dễ dàng với một cô bé mới học xong lớp 9. Nhưng với bản tính mạnh mẽ và khả năng tự lập sớm, cô chia sẻ, mình chắc chắn sẽ sớm vượt qua nỗi nhớ gia đình, bạn bè và nhanh chóng thích nghi với cuộc sống của một du học sinh.

Bích Ngọc 

Nghệ sĩ dương cầm chơi đàn chỉ với 7 ngón tay

Nghệ sĩ dương cầm chơi đàn chỉ với 7 ngón tay

Nghị lực phi thường của Gohei Nishikawa đã giúp anh vượt qua căn bệnh nan y để trở thành nghệ sĩ piano chuyên nghiệp.