Một clip nóng có độ dài hơn 4 phút được cho là của một hot girl đang khiến dư luận xôn xao. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip bị lan truyền nhanh chóng.

Chia sẻ về vấn đề này, Hoa hậu được yêu thích Miss Glam World 2018 - Princess Ngọc Hân cho hay, với cô khi yêu nhau quan hệ tình dục là chuyện bình thường.

'Mọi người đừng nên lên án nhân vật và moi móc vào đời tư của họ thái quá bởi cuộc sống còn rất nhiều điều tốt đẹp khác', cô nói.

{keywords}
Hoa hậu được yêu thích, Ngọc Hân

Ngọc Hân chia sẻ, việc phụ nữ bị tung clip nhạy cảm lâu nay đã trở nên phổ biến, nhất là trong giới người mẫu. Có những cặp đôi khi yêu nhau rất thắm thiết nhưng khi chia tay, các cô gái luôn ở thế yếu, trở thành ‘con mồi’ để người tình mình xoay theo hướng mà họ đòi hỏi, nếu không sẽ bị tung ảnh hay clip nóng lên mạng.

Nhưng ngược lại, vẫn có những nhân vật muốn đánh bóng tên tuổi, tự tạo scandal bằng những chiêu tương tự trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên nhiên, mạng xã hội chính là con dao hai lưỡi, tung lên thì dễ nhưng dập đi lại rất khó. Nó khiến chủ nhân không thể kiểm soát và không ít nhân vật trong showbiz đã mất đi cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Cũng theo Ngọc Hân, khi yêu nhau, người phụ nữ phải cẩn trọng hơn vì chưa chắc người tình của mình sẽ là chồng của mình sau này hay không.

Việc quay clip hay lưu giữ khoảng khắc mặn nồng cần suy nghĩ kĩ nếu không thiệt thòi vẫn luôn là phụ nữ.

{keywords}
Ngọc Hân cho rằng, khi yêu nhau, người phụ nữ phải cẩn trọng hơn

Đồng quan điểm trên, chuyên gia tư vấn tâm lý Trịnh Trung Hòa cho rằng: ‘Người vi phạm là người phát tán clip nóng trên. Về mặt đạo đức, đây là hành vi vô văn hóa, về mặt pháp luật là phạm pháp và sẽ bị xử lý theo quy định’.

Ông nói: ‘Giữa nam và nữ, trong mối quan hệ yêu đương, họ hoàn toàn có quyền riêng tư, sở hữu những clip riêng tư, nhạy cảm với nhau. Tuy nhiên trong thời đại công nghệ phát triển, đã có nhiều trường hợp cảnh nóng bị phát tán gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nhân vật chính. Bởi vậy giới trẻ yêu nhau phải có phương án đảm bảo sự an toàn cho mình’.

Kẻ tung clip nóng nghi của hot girl bị xử lý thế nào?

Kẻ tung clip nóng nghi của hot girl bị xử lý thế nào?

Theo các luật sư, tùy vào động cơ, mục đích, người phát tán clip nóng sẽ bị xử phạt hành chính hoặc hình sự theo quy định của pháp luật.

Lê Phương