- Cách đây ít phút, ekip Vũ Khắc Tiệp quay và phát trực tiếp hình ảnh buổi chụp hình cưới của anh và Ngọc Trinh cùng dòng chia sẻ "Trực tiếp: Cưới của Tiệp và Ngọc Trinh tại Melbounre" khiến độc giả mạng không khỏi xôn xao.

Xem video:

Trong video, Vũ Khắc Tiệp liên tục cám ơn người hâm mộ đã theo dõi buổi chụp hình cưới của anh và Ngọc Trinh. Hàng loạt fan không ngừng đặt câu hỏi trong suốt gần 20 phút video trực tiếp: "Ủa, vậy là Ngọc Trinh cưới Khắc Tiệp thật ư?". "Xin chúc mừng cặp đôi"...

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, đây là một trò vui của ekip Vũ Khắc Tiệp. Ngoài cặp đôi chính là Khắc Tiệp - Ngọc Trinh, người mẫu Lê Hà, Quỳnh Thư, NTK Đỗ Long cũng góp mặt trong hậu trường buổi chụp hình.

Vũ Khắc Tiệp là ông bầu đồng hành cùng Ngọc Trinh suốt hơn 10 năm. Trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, Ngọc Trinh mang ơn Vũ Khắc Tiệp vì anh đã “vực” cô đứng dậy từ khó khăn để có vị trí hôm nay.

Tại sao nên sòng phẳng tiền từ khi hẹn hò đến khi kết hôn?

Tại sao nên sòng phẳng tiền từ khi hẹn hò đến khi kết hôn?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tranh cãi giữa các cặp đôi. Tiền bạc, tài chính là một trong những “ngòi nổ” dẫn đến sự to tiếng của những người yêu nhau.

Cô gái bức xúc từ chối hẹn hò vì chàng trai quá ít nói

Cô gái bức xúc từ chối hẹn hò vì chàng trai quá ít nói

Ngọc Anh chia sẻ, mẫu đàn ông khiến cô rung động là ít nói, bao dung. Tuy nhiên khi gặp Thành Nam, cô lại từ chối hẹn hò vì cho rằng chàng trai quá nhút nhát và kiệm lời khiến cô không thể hiểu được con người của anh.

Cát Tường hoang mang làm mối cho chàng quân nhân 'vô cảm'

Cát Tường hoang mang làm mối cho chàng quân nhân 'vô cảm'

Trong khi cô giáo nhận mình là người mau chán thì chàng quân nhân lại nhận mình là người vô cảm. Tính cách này của cặp đôi khiến bà mối Cát Tường hoang mang ...

P.V