- Mới đây, 8 bạn học sinh của một trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã thực hiện màn múa quạt cực dẻo khiến người xem thích thú.

Video: Màn múa quạt cực chất của các học sinh nam

Mới đây, độc giả mạng thích thú với đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh trường THPT Ngô Trí Hòa (Diễn Châu, Nghệ An) mặc áo tứ thân, múa quạt trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Diện bộ áo tứ thân tay cầm quạt, các nam sinh uyển chuyển múa theo điệu nhạc. Không những thế, họ còn tự tin thực hiện các động tác khó như xoay vòng, cúi gập người. Mặc dù vẫn còn ngượng ngùng nhưng phần thể hiện của những nam sinh này nhận được sự cổ vũ nhiệt tình. Sau thời gian ngắn chia sẻ, hiện đoạn video đạt 1,4 triệu lượt xem. 

Trao đổi với VietNamNet, bạn Đậu Văn Trường (SN 2000), người quay đoạn video, cho biết, màn múa đặc biệt trên là của 8 nam sinh lớp 12N5, trường THPT Ngô Trí Hòa, Diễn Châu, Nghệ An biểu diễn hôm 15/11.

Trường cho biết thêm: "Do sĩ số lớp là 33 bạn nhưng chỉ có 4 bạn nữ. Vì vậy để có tiết mục ấn tượng dự thi, 4 bạn nữ trong lớp đã chọn ra 8 bạn nam để thực hiện màn múa quạt. Sau một tuần miệt mài luyện tập, cuối cùng lớp mình đạt giải 3 toàn trường". 

Video: Việt Hương mắng té tát Trấn Thành trong hậu trường

Video: Việt Hương mắng té tát Trấn Thành trong hậu trường

Mới đây đoạn video ghi lại cảnh diễn viên hài Việt Hương mắng Trấn Thành trong hậu trường chỉ vì phát hiện nam MC ăn vụng đồ ăn của mình đã gây bão mạng chỉ sau vài giờ đăng tải…

Video: Ngọc Trinh chụp ảnh cưới cùng Vũ Khắc Tiệp ở Úc khiến fan xôn xao

Video: Ngọc Trinh chụp ảnh cưới cùng Vũ Khắc Tiệp ở Úc khiến fan xôn xao

Cách đây ít phút, ekip Vũ Khắc Tiệp quay và phát trực tiếp hình ảnh buổi chụp hình cưới của anh và Ngọc Trinh cùng dòng chia sẻ "Trực tiếp: Cưới của Tiệp và Ngọc Trinh tại Melbounre" khiến độc giả mạng không khỏi xôn xao.

Video: Chiến sĩ công an trẻ cứu sống bé trai đuối nước khi nhảy thác

Video: Chiến sĩ công an trẻ cứu sống bé trai đuối nước khi nhảy thác

Chiến sĩ công an này đã vác cháu bé chạy mấy vòng, rồi đặt cháu xuống đất thực hiện các biện pháp sơ cứu như ép lồng ngực, hô hấp nhân tạo.

Gia Ân