- Lời từ chối của ca sĩ Bảo Kun với cô gái xinh đẹp bị khán giả chỉ trích vì cho rằng đây là lời nói vô nghĩa nhất "Vì yêu mà đến". Anh nói: "Anh rất thích em nhưng anh không thuộc về em" để từ chối tình cảm của cô gái xinh đẹp.

Xem video:

Cô gái xuất hiện trong phần 1 tập 18 Vì yêu mà đến là Huỳnh Mai - chuyên viên trang điểm. Châm ngôn tình yêu của cô là: "Yêu phải nỗ lực mà có. Không thể chờ duyên phận". Người đàn ông khiến cô thầm thương trộm nhớ, đến tỏ tình là nam ca sĩ Bảo Kun.

{keywords}
Ca sĩ Bảo Kun và cô từng biết nhau ngoài đời nên khi Quỳnh Mai xuất hiện và bày tỏ tình cảm với anh, anh khá bất ngờ. 

Huỳnh Mai có màn tỏ tình khá xúc động khi bắt đầu xuất hiện trước mặt Bảo Kun trên nền nhạc bài hát "Tuyết rơi mùa hè" cùng với cảnh tuyết nhân tạo lãng mạn.

Bảo Kun thừa nhận, lần đầu nhìn thấy Huỳnh Mai trên sân khấu của chương trình khác, anh đã "say nắng" cô. Khi Bảo Kun tham gia "Vì yêu mà đến", trong khi các khách mời khác được tỏ tình nhưng anh chờ đợi mãi vẫn chưa có ai. Anh đã viết dòng tâm trạng: "Sao không có ai tỏ tình với tôi". Huỳnh Mai đã vào bình luận rằng, cô sẽ vì anh mà đến nhưng Bảo Kun không có phản hồi gì. Huỳnh Mai đưa Bảo Kun vào thế bí khi hỏi tại sao anh không phản hồi lại. 

Để gỡ rối cho anh, Huỳnh Mai nhẹ nhàng đặt tay cô vào tay Bảo Kun và nói: "Em tặng em cho anh đó". Cô cho biết mẫu người con trai cô thích là hiền lành, ít nói nhưng khi gặp Bảo Kun - người hay nói, cá tính thì điều đó không còn quan trọng nữa.

{keywords}
Cô bày tỏ mình muốn làm "hoa mặt trời" để sưởi ấm trái tim Bảo Kun.

Bảo Kun cũng chia sẻ cảm nhận về Huỳnh Mai. Anh thấy cô là người dễ thương, nhẹ nhàng, từ tốn nhưng người con gái trong mơ của anh là người có cá tính giống anh. Điều này khiến Huỳnh Mai rất hẫng hụt. Vừa nói cô vừa bật khóc, trong giây phút xúc động đó, Bảo Kun bất ngờ ôm chầm lấy cô.

Hành động này của Bảo Kun khiến khán giả ngỡ ngàng, ai cũng hi vọng cặp đôi có cái kết đẹp. Tuy nhiên, câu trả lời của anh đã làm mọi người thất vọng. Anh nói: "Anh rất thích em nhưng anh không thuộc về em" để từ chối tình cảm của cô gái xinh đẹp.

Sau khi kết thúc chương trình, nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích Bảo Kun, cho rằng câu trả lời của ca sĩ Bảo Kun là vô nghĩa, đồng thời tỏ ý thương cảm với cô gái tội nghiệp.

Bảo Kun được biết đến là một nghệ sĩ trẻ với nhiều tài năng như ca hát, nhạc sĩ, dẫn chương trình, diễn xuất. Tham gia chương trình "Vì yêu mà đến", Bảo Kun có cơ hội gặp gỡ nhiều cô gái xinh đẹp. Các cô chủ động giới thiệu bản thân và thổ lộ tình cảm với người mà mình mến mộ.

{keywords}

Chia sẻ với phóng viên, ca sĩ Bảo Kun cho biết: "Khi nhận lời tham gia chương trình Vì yêu mà đến, Bảo cũng đã xem qua một số tập phiên bản gốc Phi Thường Hoàn Mỹ của Trung Quốc. Chương trình thực sự rất thú vị nên Bảo nhận lời tham gia. Bảo cũng muốn biết có cô gái nào thầm thương trộm nhớ mình hay không, và biết đâu một trong số rất nhiều cô gái đến với chương trình sẽ trở thành một nửa tương lai của mình. Chuyện gì cũng có thể xảy ra nếu như trái tim bỗng dưng rung động.

Người khiến mình rung động là một cô gái mạnh mẽ, biết cảm thông, chia sẻ, yêu thương mọi người xung quanh và sẵn sàng đi cùng Bảo dù chặng đường phía trước có khó khăn thế nào".

Bất ngờ với 'phòng hạnh phúc' dưới tầng hầm chung cư cao cấp

Bất ngờ với 'phòng hạnh phúc' dưới tầng hầm chung cư cao cấp

Đưa tay chỉ về phía tấm ri đô hoa sờn cũ màu hồng, anh Trung cho biết : “Chúng tôi che tấm ri đô này, quây lại thành phòng tân hôn cho cặp vợ chồng mới cưới"...

Cảnh sống trong giá rét của công nhân khu chung cư triệu đô

Cảnh sống trong giá rét của công nhân khu chung cư triệu đô

Không có nước sạch, bếp ăn cạnh nhà vệ sinh hay ngủ cùng gián, chuột…là những gì đang diễn ra ở một số lán tạm của công nhân trong những khu chung cư triệu đô giữa mùa đông Hà Nội.

Người phụ nữ bất ngờ vì món đồ quý trong chiếc gối cũ ở thùng rác

Người phụ nữ bất ngờ vì món đồ quý trong chiếc gối cũ ở thùng rác

"Tôi mở từng chiếc túi ra để lấy chai nhựa, lọ thuốc bỏ đi thì thấy một chiếc gối cũ ở bên dưới. Tôi không ngờ, bên trong chiếc gối là một cặp nhẫn cưới”, bà Huệ kể.

Nhật Linh