- Trước khi ra về, cô gái tặng Huy Cung một hộp giấy. Cô nghẹn ngào nhắn Huy Cung khi nào cô về hãy mở chiếc hộp ra, bên trong có lá thư viết cho anh. Đó là điều cô không dám nói trước mặt anh.

Video: Nam thần Huy Cung được nữ biên kịch tỏ tình

Tập 18 'Vì yêu mà đến' vẫn tiếp tục với các nam thần điển trai. Sau sự ra về của Karik, nhiều khán giả hâm mộ luôn hy vọng sẽ có một cặp đôi nữa tỏ tình thành công.

Xuất hiện trong chương trình là cô gái Kim Thoa (22 tuổi), một biên kịch trẻ tuổi. Châm ngôn tình yêu của Kim Thoa là "yêu không giải thích". Cô nàng có ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương cùng giọng nói thân thiện, cuốn hút. Cô cho biết người khiến mình rung động chính là vlogger Huy Cung.  

{keywords}
Huy Cung được nữ biên kịch tỏ tình đậm chất Vlogger

Để tỏ tình với anh, cô đã nhờ ban tổ chức bố trí bối cảnh một buổi livestream trực tiếp do cô làm MC. Buổi livestream mang tên “Bảy cách tỏ tình cùng crush” và khách mời không ai khác chính là chàng vlogger Huy Cung.

Cô gái chia sẻ: "Thoa mới thả tim hình của Huy, nhưng trái tim đỏ đó không phải vì Thoa thích tấm hình mà trái tim đó dành cho Huy".

Kim Thoa không ngần ngại bày tỏ: “Huy không phải là chàng trai đeo mắt kính. Huy cũng không cao mét tám, cũng không phải là nam thần. Nói chung Huy không phải mẫu chàng trai lý tưởng mà Thoa thích nhưng Huy lại là người mà Thoa thích”.

Trước lời tỏ tình ngọt ngào của nữ biên kịch, Huy Cung khá bối rối. Anh chia sẻ: “Lần đầu tiên được tỏ tình, mà đối diện lại là một cô gái rất xinh đẹp nên Huy không biết nói gì cả”.

{keywords}
Nữ biên kịch trẻ tuổi để lại lá thư bí ẩn khiến khán giả tò mò

Phút cuối chương trình, Huy Cung nói lời từ chối Kim Thoa, anh cảm nhận rằng, tình cảm của cô dành cho anh đơn thuần chỉ là tình cảm ngưỡng mộ của khán giả dành cho thần tượng chứ không phải cảm xúc rung động nam nữ. Vì thế anh không thể nhận lời ra về cùng cô gái.

Huy Cung tỏ ra khá ga lăng khi đề nghị đưa cô gái ra cửa nhưng cô gái từ chối. Huy Cung thổ lộ, anh sợ làm Kim Thoa tổn thương.

Trước khi ra về, cô gái tặng Huy Cung một hộp giấy. Cô ngoái lại, chực rơi nước mắt và nghẹn ngào nhắn nhủ Huy Cung khi nào cô về hãy mở tờ giấy đó ra xem. Đó là điều cô không dám nói trước mặt anh. Khi mở ra, Huy Cung lặng người đi giây lát. Đến nay nội dung lá thư đó vẫn là một bí ẩn khiến người xem không khỏi tò mò.

Được biết, Huy Cung tên thật là Cung Đức Huy (SN 1995), vlogger sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên Facebook. Anh từng theo học tại trường Cao đẳng Truyền hình Hà Nội. Với ngoại hình ưa nhìn, phong cách phóng khoáng và sự hài hước, Đức Huy đã ghi điểm nhờ các vlog có nội dung nhẹ nhàng, pha chút châm biếm.

Gia cảnh khó khăn của các hoa hậu Việt

Gia cảnh khó khăn của các hoa hậu Việt

H'Hen Nie, Đặng Thu Thảo, Triệu Thị Hà, Phạm Hương là 4 người đẹp có gia cảnh bình dị nhất trong số các hoa hậu của Việt Nam.

Phí Ngọc Hưng lộ ảnh hôn gái lạ trong tiệc sinh nhật

Phí Ngọc Hưng lộ ảnh hôn gái lạ trong tiệc sinh nhật

Lộ bức ảnh hôn một cô gái lạ, Phí Ngọc Hưng khiến nhiều người hâm mộ giận dữ, bức xúc.

Bố mẹ hai bên hát rap trong đám cưới Nhật Anh Trắng 'gây sốt'

Bố mẹ hai bên hát rap trong đám cưới Nhật Anh Trắng 'gây sốt'

"Nhà mình nhà giáo, nhà bạn quân nhân. Hai nhà chúng ta mừng rỡ vì giờ được kết thân" - lời rap cực mượt với biểu cảm đáng yêu của bố mẹ Nhật Anh Trắng đang gây sốt khắp các trang mạng.

Nhật Linh