- Biết Xuân Nhản là người miền Tây, yêu miền Tây, cô gái đã chuẩn bị một khung cảnh sông nước và xuất hiện trước anh trong bộ quần áo của cô thôn nữ. Tuy nhiên sự chuẩn bị đó lại khiến chàng trai nhớ về người cũ…

Video: Cô giáo miền Tây tỏ tình 

Mở đầu chương trình Vì yêu mà đến tập 7 là sự xuất hiện ấn tượng và đầy tự tin của cô giáo mầm non xinh đẹp Huỳnh Thục Khanh (26 tuổi).

Chia sẻ về bản thân, Thục Khanh cho biết, cô là người đam mê tốc độ, thích đi phượt. Ngoài ra, Thục Khanh còn là "bà mẹ đông con". Cô yêu trẻ con và có tới 26 đứa con. Mỗi đứa con có một tính cách và một người bố khác nhau.

Tự tin là thế nhưng trong chương trình vẫn có lúc Thục Khanh rơi nước mắt khi nhận mình giống con nhím, luôn xù lông để giấu đi sự yếu đuối. Cô cũng lặng đi khi nhắc về những cuộc tình cũ. Thục Khanh cho biết, cô có hai mối tình, mỗi người đều nói dối cô một lần và lần nào cũng khiến Thục Khanh đau đớn.

Ở cuộc tình đầu tiên, cô gục ngã khi biết có sự xuất hiện của người thứ ba. Đến cuộc tình thứ 2, cô cũng lại đau khi nhận ra chính mình là người thứ 3. Vì thế Thục Khanh rất sợ những chàng trai nói dối…

Khi đến với chương trình Thục Khanh chia sẻ, cô thích sự chân thật nhưng lạnh lùng của Trịnh Xuân Nhản và cô đến đây vì Xuân Nhản.

Biết Xuân Nhản là người miền Tây, yêu miền Tây, Thục Khanh đã chuẩn bị một khung cảnh sông nước và xuất hiện trước anh trong bộ quần áo của cô thôn nữ.

Tuy nhiên trước khi bày tỏ tình cảm, Thục Khanh muốn Trịnh Xuân Nhản chở cô đi dạo một vòng quanh sông Cầu thơ mộng (bối cảnh của buổi hẹn hò) bằng chiếc xe đạp mà cô đã chuẩn bị trước.

Sự lãng mạn và bối cảnh của buổi hẹn hò đã khiến Xuân Nhản cảm động. Tuy nhiên trong sự xúc động đó, chàng trai lại vô tình làm đau trái tim cô gái khi nói rằng, nhìn khung cảnh đặc biệt là những đóa sen mà Thục Khanh chuẩn bị, anh bỗng nhớ về người con gái mà anh đã từng rung động.

Xuân Nhản kể, sau đêm giao thừa, cô gái mà anh thích muốn có hoa sen để tắm. Tuy nhiên anh lại không biết tìm hoa sen ở đâu vì thế anh cứ chở cô gái đó đi vòng vòng cho tới gần sáng. Cuối cùng, anh vẫn không đáp ứng được điều mà cô ấy muốn vậy nên anh cảm thấy rất đáng tiếc…

Xuân Nhản cho biết, hiện tại anh và người con gái đó là bạn tốt của nhau. Anh cũng luôn thích những cô gái miền Tây trùng hợp Thục Khanh cũng là con gái gốc miền Tây. Vì thế cô gái đã lấy lại tự tin để tỏ tình với Xuân Nhản.

Cô bước lên cây cầu và nói với chàng trai: “Nếu anh đồng ý bước đi cùng em, cùng em chia sẻ những niềm vui nỗi buồn thì anh hãy bước lên cây cầu này. Nếu không thì em sẽ bước xuống và nhường vị trí cho một cô gái khác phù hợp với anh hơn”.

Sự tự tin nhưng đầy ngọt ngào của cô gái đã khiến Xuân Nhản bối rối tuy vậy anh vẫn từ chối cô một cách khéo léo. Anh nói, anh sẽ không bước lên cây cầu cùng cô.

Nhưng anh sẽ dẫn cô xuống và không đi tìm một người con gái nào khác. Sau đó, anh và cô sẽ tìm hiểu nhau nhiều hơn và nếu có thể họ sẽ đi cùng nhau trong một cuộc hành trình dài.

Sau đó, Xuân Nhản còn đề nghị được chở cô đi một vòng bằng xe đạp và chia tay cô trong sự ngọt ngào khiến cô gái phần nào được an ủi và khán giả cũng cảm thấy hài lòng.

Nghị lực của chàng trai Việt ngồi xe lăn làm việc cho công ty Singapore

Nghị lực của chàng trai Việt ngồi xe lăn làm việc cho công ty Singapore

Mắc chứng bệnh teo cơ tuỷ phải ngồi trên xe lăn, nhưng chàng trai trẻ Hoàng Quang Duy đã vượt qua nỗi đau bệnh tật để trở thành lập trình viên cho một công ty ở Singapore.

Quyền Linh bối rối vì chàng trai sợ ma đến mức từ bỏ tình yêu

Quyền Linh bối rối vì chàng trai sợ ma đến mức từ bỏ tình yêu

Chàng trai có tật sợ ma tiết lộ, anh từng từ bỏ bạn gái vì mỗi lần đến nhà bạn gái phải đi qua nghĩa trang...

Minh Anh