Xem Video: 

Ca khúc “Về ăn Tết gia đình” thể hiện tâm trạng cô đơn, nhớ nhà da diết của Duyên Quỳnh.

Duyên Quỳnh quen nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khi cả hai cùng tham gia những chuyến thiện nguyện trong đợt dịch tại TP.HCM. Sự sẻ chia giúp cả hai đồng cảm và kết nối với nhau trong công việc. 

{keywords}
Duyên Quỳnh trong MV “Về ăn Tết gia đình”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh rất thích giọng hát của Nguyễn Duyên Quỳnh. Quỳnh là người con xa xứ, một mình lập nghiệp ở TPHCM, vì dịch bệnh nên quá lâu rồi cô chưa được về thăm gia đình. Nguyễn Văn Chung đã tặng cô ca khúc Về ăn Tết gia đình.  

Cuộc sống dẫu thăng trầm thì những khoảnh khắc bên về gia đình vẫn giúp chúng ta có năng lượng tích cực để bước tiếp. 

{keywords}
Ca sĩ Duyên Quỳnh.

Vì quá yêu thích ca khúc này, cựu hotgirl phố núi đã thu âm ngay ngày hôm sau và quay luôn  MV, mà theo cô là “chân thật nhất, cảm xúc nhất” để dành tặng cho chính mình, gia đình, khán giả và những người con xa quê. Cô đã bật khóc ngay lần đầu tiên nghe demo bài này và suốt đêm không thể ngủ được.

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Duyên Quỳnh được biết đến khi trở thành quán quân cuộc thi Người kể chuyện tình 2019. Sau giải thưởng, con đường nghệ thuật của người đẹp quê Đắk Lắk trở nên rộng mở hơn. Cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn trong và ngoài nước. Năm nay, nữ ca sĩ gác nhiều show diễn để bay về Đắk Lắk đón tết cùng bố và anh chị em vào chiều 25 Tết.

Nguyễn Sơn

Hoàng Mỹ An đằm thắm với áo dài

Hoàng Mỹ An đằm thắm với áo dài

Bộ ảnh áo dài xuân của Hoàng Mỹ An mới được chụp tại chùa Hsi Lai, California, Mỹ bởi nhiếp ảnh gia Vinh Phan.