Bước sang năm 2017, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội mới, tài vận cũng khởi sắc rất đáng mừng.

Tuổi Tỵ và tuổi Dậu tương hợp nên tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội mới trong năm Đinh Dậu 2017. Mọi việc luôn được quý nhân trợ giúp. Những nguời làm nghề hội hoạ, diễn viên, nhiếp ảnh sẽ có cơ hội tăng danh tiếng của mình. Ai theo đuổi sự nghiệp giáo dục sẽ có cơ hội phát triển không hề nhỏ.

{keywords}


Sự nghiệp năm 2017 của tuổi Tỵ

Trong năm 2017, danh tiếng và chức vụ của tuổi Tỵ sẽ tăng lên đang kể nhưng khả năng tập trung dễ bị phân tán do phải phân thân quá nhiều. Nếu không sắp xếp lại mọi việc, vận thế có nguy cơ lại quay chiều sa sút.

Nhờ gặp năm Tỵ Dậu tương hợp nên làm việc gì cũng luôn có qúy nhân trợ tuơng trợ. Trong công việc đuợc cấp trên nâng đỡ, trọng dụng nên có cơ hội thăng tiến, tăng luơng có thuởng.

Cũng chính vì thế, cả ngày bạn sẽ quay cuồng trong núi công việc. Áp lực không ngừng gia tăng, cộng thêm nhiều yếu tố bên ngoài không ngừng tấn công bạn, nên sẽ thuờng xuyên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, tâm trạng không tốt, cảm xúc khó kiểm soát.

Sẽ có đồng nghiệp ghen ghét đố kỵ với bạn, đối thu sẽ gia tăng khoảng cách và sức cạnh tranh với bạn. Cho nên tuổi Tỵ cần phải sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, cân bằng. Cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh nóng giận, tránh va chạm xô xát với đồng nghiệp.

Mọi việc cần bình tĩnh, từ tốn giải quyết, tránh xung đột trực diện với người khác để tránh thị phi phiền phức.

Tài vận năm 2017 cho tuổi Tỵ

Bất kể là giới công chức hay nguời tự lập nghiệp thì nguồn thu nhập chính trong năm nay là dựa vào luơng và các khoản thu ổn định. Hay nói cách khác, nếu chăm chỉ cần mẫn kiếm tiền một cách hợp pháp thì năm nay thu nhập của bạn cũng đáng mơ uớc. Với những bạn tuổi Tỵ theo đuổi ngành nghề nghệ thuật tài vận năm nay rất vuợng.

Tài lộc năm nay không vuợng thậm chí còn dễ có nguy cơ phá tài nếu không giữ đuợc sự tỉnh táo. Về tài chính, tuổi Tỵ cần có kế hoạch tài chính, cân đối thu chi cho hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn có vốn nhàn dỗi khi thị truờng vàng đóng băng, thị truờng cổ phiếu có người thật sự am hiểu dẫn dắt hoặc có tin tức nội bộ tốt cũng có thể đầu tư giúp bạn kiếm tiền.

Mặc dù vậy, thị phi và đối thủ cạnh tranh không ít nên cần luôn đề cao cảnh giác. Do năm nay vận đào hoa rất vuợng nên bạn sẽ phải chi tiêu một khoản không nhỏ dành cho “tình phí”.

Năm 2017, tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với con giáp nào?

Năm 2017, tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với con giáp nào?

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mùi có nguy cơ gặp nhiều trở ngại. Hợp tác làm ăn với những con giáp sau sẽ giúp họ gặp được thuận lợi trong công việc.

Vận mệnh tuổi Sửu trong năm 2017

Vận mệnh tuổi Sửu trong năm 2017

Năm 2017 của người tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi, đặc biệt ở sự nghiệp và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, họ phải hành sự cẩn trọng để tránh tai nạn bất ngờ, cũng như tiêu tốn tài sản.

Vận mệnh tuổi Dần trong năm 2017

Vận mệnh tuổi Dần trong năm 2017

Sự nghiệp và tình yêu của người tuổi Dần trong năm 2017 về cơ bản là tốt đẹp. Tuy nhiên, họ phải chú ý bảo vệ sức khỏe, đề phòng mất tiền của.

*Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

(Theo Dân Việt)