Tối 29/12, Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân đều khoe ảnh check-in thủ đô Moscow (Nga) lên trang cá nhân. 

Trước đó, thủ thành sinh năm 1993 đăng ảnh ở sân bay Thái Lan và tỏ ra hào hứng khi có thể tranh thủ những ngày nghỉ cuối năm về thăm gia đình ở Nga. 

Van Lam va ban gai sang Nga don nam moi hinh anh 1 z504.jpg

Văn Lâm cùng bạn gái check-in Moscow (Nga).

Trong khi đó, bạn gái của Lâm Tây đã bay từ TP.HCM sang Moscow trước người yêu khoảng một ngày. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều clip nấu nướng, nghịch tuyết cùng Thanh Giang - em gái út của Văn Lâm. 

Đây không phải lần đầu tiên Yến Xuân sang Nga thăm gia đình bạn trai. Trước đó, cả hai đã cùng bố mẹ và các em của Văn Lâm trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh kéo dài khoảng một tuần.

Văn Lâm - Yến Xuân hẹn hò từ giữa năm 2018 song hiếm khi công khai ảnh chụp chung và nhắc đến đối phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây là một trong những đôi cầu thủ - WAGs kín tiếng được nhiều người ngưỡng mộ.

Van Lam va ban gai sang Nga don nam moi hinh anh 2 z505.jpg
Van Lam va ban gai sang Nga don nam moi hinh anh 3 z506.jpg

Yến Xuân đón Giáng sinh cùng gia đình Văn Lâm.

Dù hiện tại phải yêu xa khi thủ môn 26 tuổi thi đấu cho CLB Muangthong United (Thái Lan) còn Yến Xuân đang sống tại TP.HCM, cả hai luôn dành thời gian ở cạnh nhau trong các ngày nghỉ hay dịp lễ.

Bạn gái Văn Lâm nhiều lần bay sang xứ chùa Vàng để thăm người yêu, thậm chí lưu lại trong thời gian dài. Cô cũng thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ Lâm Tây trong những trận đấu quan trọng của Muangthong United.

Em gái thủ môn Đặng Văn Lâm khoe loạt ảnh từ bé đến lớn

Em gái thủ môn Đặng Văn Lâm khoe loạt ảnh từ bé đến lớn

Loạt hình được Đặng Thanh Giang chia sẻ tại trang cá nhân cho thấy các đường nét trên gương mặt em gái thủ thành tuyển Việt Nam không có nhiều thay đổi theo thời gian.

Theo Zing