Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 1 2_1.jpg

Tối 31/12, thủ môn Đặng Văn Lâm đăng ảnh cùng người thân và bạn gái Yến Xuân đón giao thừa tại Moscow, Nga. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ khoảnh khắc nhắng nhít bên em gái út Thanh Giang và vui vẻ cụng ly cùng những người thân yêu trong thời khắc bước sang năm 2020.

 

Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 2 17.jpg
Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 3 13.jpg

Đoàn Văn Hậu dành ngày cuối năm để du lịch nước Đức. Hậu vệ 21 tuổi khoe hình đi tập gym, check-in Berlin và gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ.

Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 4 20.jpg

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đón giao thừa cùng vợ và con trai mới sinh. Trên trang cá nhân, Triệu Mộc Trinh - bà xã của Hùng Dũng - khiến dân mạng thích thú khi khoe bức ảnh "cha nào con nấy" của hai cha con tiền vệ CLB Hà Nội để điểm lại năm 2019 của mình.

Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 5 21.jpg

"Kết thúc năm 2019 lãi suất vô hạn. Happy new year 2020. Chúc tất cả mọi người năm mới bình an, may mắn và hạnh phúc", Nguyễn Khánh Linh - bà xã của cầu thủ Bùi Tiến Dũng - viết lên trang cá nhân. Đôi vợ chồng trẻ đang tạm xa con gái Sushi, du lịch và đón năm mới tại Hàn Quốc.

 

Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 6 11.jpg
Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 7 8.jpg
Anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng dành thời gian ở bên gia đình trong ngày cuối năm. Trên trang cá nhân, hai cầu thủ đều đăng status nhìn lại năm 2019 đã qua. Trong khi Bùi Tiến Dũng tiếc nuối vì những mục tiêu chưa thể hoàn thành, Tiến Dụng chia sẻ con trai đầu lòng chính là niềm vui lớn nhất trong năm 2019.
Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 8 15.jpg
Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 9 14.jpg
Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 10 1.jpg

Các cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Hồ Tấn Tài cũng khoe ảnh đón năm mới và tổng kết năm 2019 của mình trên trang cá nhân. Văn Toàn đặc biệt cám ơn người hâm mộ khi đã luôn đồng hành và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 11 18.jpg
Van Lam, Hung Dung va dan cau thu don giao thua ben ban gai, gia dinh hinh anh 12 16.jpg

Tiền đạo Trần Danh Trung cũng hưởng ứng trào lưu tạm biệt năm cũ và đón chào năm 2020 với lời nhắn nhủ cho chính bản thân: "Năm mới phải cố gắng hơn nữa nhé". Trong khi đó, cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh đón sinh nhật trong ngày cuối năm cùng hội bạn Hà Đức Chinh, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng.

Bạn gái cầu thủ U22 Việt Nam đam mê kinh doanh, kiếm tiền từ sớm

Bạn gái cầu thủ U22 Việt Nam đam mê kinh doanh, kiếm tiền từ sớm

Bạn gái cầu thủ Hoàng Đức, Thành Chung và Bùi Tiến Dụng đều là chủ cửa hàng kinh doanh thời trang, làm đẹp khi còn khá trẻ tuổi.

Theo Zing