Van Hau va ban gai yeu kin tieng, hiem khi khoe anh, noi loi ngot ngao hinh anh 1

Đoàn Văn Hậu công khai tình cảm với bạn gái Nguyễn Hoàng Anh đúng dịp sinh nhật lần thứ 19 vào tháng 4/2018. Dựa vào cử chỉ thân mật của cả hai cùng chiếc bánh đề dòng chữ “Happy birthday my love” mà Hoàng Anh tặng Văn Hậu, dân mạng tin rằng họ là một đôi và để lại nhiều lời chúc mừng.

Van Hau va ban gai yeu kin tieng, hiem khi khoe anh, noi loi ngot ngao hinh anh 2

Hoàng Anh cũng sinh năm 1999 và cùng quê Thái Bình với Văn Hậu. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng gu ăn mặc trẻ trung, 9X nhận được sự ủng hộ của dân mạng khi sánh đôi cùng chàng tuyển thủ quốc gia. Cô hiện là sinh viên Đại học Lao động và Xã hội.

Van Hau va ban gai yeu kin tieng, hiem khi khoe anh, noi loi ngot ngao hinh anh 3

Tuy nhiên, sau khi công khai là một đôi, khác với nhiều cặp cầu thủ - WAGs của tuyển Việt Nam, Văn Hậu - Hoàng Anh rất ít khi đăng hình chụp chung hay nhắc tới nhau trên mạng xã hội. Số lượng khoảnh khắc họ đứng chung khung hình chỉ đếm trên đầu ngón tay và chủ yếu do Đoàn Văn Hậu đưa lên. Cả hai đều chọn dịp sinh nhật của đối phương để đăng hình thể hiện tình cảm.

Van Hau va ban gai yeu kin tieng, hiem khi khoe anh, noi loi ngot ngao hinh anh 4

Văn Hậu và Hoàng Anh cũng thường chia sẻ ảnh chụp chung cùng nhóm bạn thân có cặp Quang Hải - Nhật Lê hay hot girl Thảo Nari thay vì "đăng mảnh" hình của riêng 2 người.

Van Hau va ban gai yeu kin tieng, hiem khi khoe anh, noi loi ngot ngao hinh anh 5

Sinh nhật lần thứ 20 của Đoàn Văn Hậu vào tháng 4 vừa qua, dân mạng mới lại được thấy chàng cầu thủ đăng hình với bạn gái xinh đẹp lên mạng.

Van Hau va ban gai yeu kin tieng, hiem khi khoe anh, noi loi ngot ngao hinh anh 6

Chân sút quê Thái Bình cũng không quên check-in cùng "team" thân thiết. Được chú ý hơn từ khi công khai hẹn hò với Văn Hậu, Nguyễn Hoàng Anh hiện có 95.000 follower tại trang cá nhân. 9X thường xuyên cập nhật ảnh mới tại Instagram song không lưu khoảnh khắc nào chụp cùng Văn Hậu. Trái lại, dưới nhiều bài đăng của bạn gái, hậu vệ tuyển quốc gia thường xuyên vào thả tim và bình luận.

Van Hau va ban gai yeu kin tieng, hiem khi khoe anh, noi loi ngot ngao hinh anh 7

Người hâm mộ khen Hoàng Anh có cách hành xử tế nhị khi hiếm công khai tình cảm với hậu vệ người Thái Bình trên mạng xã hội. Nhờ đó, cặp cầu thủ - WAGs này chiếm được cảm tình từ dân mạng. Hoàng Anh cũng chơi thân với nhiều nàng WAGs tuyển quốc gia như Mai Hà Trang (bạn gái Hà Đức Chinh), Nhật Lê (nửa kia Quang Hải), Tố Uyên (người yêu Nguyễn Thành Chung).

Van Hau va ban gai yeu kin tieng, hiem khi khoe anh, noi loi ngot ngao hinh anh 8
Van Hau va ban gai yeu kin tieng, hiem khi khoe anh, noi loi ngot ngao hinh anh 9

Trước thông tin Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen (Hà Lan), nhiều dân mạng quan tâm tới phản ứng của Hoàng Anh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô nàng chỉ đăng ảnh đi chơi, mua sắm cùng bạn bè như thường lệ, mà không nhắc tới chuyến xuất ngoại của người yêu.

Ngoại hình thu hút của bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu - sở hữu gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang trẻ trung, hiện đại.
Anh Đức: Cầu thủ giàu nức tiếng của đội tuyển Việt Nam

Anh Đức: Cầu thủ giàu nức tiếng của đội tuyển Việt Nam

Không chỉ thành công trên sân cỏ, Anh Đức còn là doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản lớn.

Theo Zing