Mới đây, trên cầu vượt thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã xảy ra vụ va chạm xe cộ, gây ách tắc giao thông một đoạn dài. Sau khi vụ va chạm diễn ra, nữ tài xế của chiếc xe ô tô màu trắng vội vã xuống xe để kiểm tra thiệt hại sau va chạm.

Ngay sau khi xuất hiện, nữ tài xế này đã khiến nhiều người chú ý. Với phong cách thời trang gợi cảm, nữ tài xế khoe trọn thân hình quyến rũ, bộ ngực khủng và đôi chân dài thẳng tắp của mình.

Va chạm xe cộ, cô gái bất ngờ nổi tiếng vì quá đỗi gợi cảm - 1
 

Một số người có mặt tại hiện trường vụ va chạm ngày hôm đó đã chụp trộm những bức ảnh về nữ tài xế xinh đẹp và đăng tải lên mạng.

Va chạm xe cộ, cô gái bất ngờ nổi tiếng vì quá đỗi gợi cảm - 2
 

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số đều khen ngợi dáng vóc và nhan sắc của nữ tài xế. Sau đó, danh tính nữ tài xế xinh đẹp, nóng bỏng cũng được tìm ra.

Hóa ra, cô nàng thực sự là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Đài Loan, có tên Phùng Huỳnh Dĩnh, nickname trên mạng xã hội là Vivi. Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, bắt hình, làn da trắng hồng mịn màng, Huỳnh Dĩnh còn sở hữu số đo ba vòng rất đáng tự hào.

Va chạm xe cộ, cô gái bất ngờ nổi tiếng vì quá đỗi gợi cảm - 3
 

Cô nàng cũng theo đuổi hình ảnh một hot girl gợi cảm và thường xuyên nhận lời làm mẫu của các hãng nội y.

Trang cá nhân Facebook và Instagram của Huỳnh Dĩnh luôn đầy ắp những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ của cô nàng, thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi và yêu thích.

Va chạm xe cộ, cô gái bất ngờ nổi tiếng vì quá đỗi gợi cảm - 4
 

Sau khi biết mình nổi tiếng hơn một cách bất ngờ với danh xưng "hot girl tai nạn ô tô", Phùng Huỳnh Dĩnh đã lên tiếng, cảm ơn mọi người đã quan tâm và khen ngợi vóc dáng của cô.

Đồng thời, hot girl gợi cảm cũng không quên nhắc nhở mọi người: "Trên đường cao tốc gặp phải va chạm xe cộ nho nhỏ, tuy vậy vẫn rất lo lắng. Hy vọng mọi người khi đi đường chú ý đến an toàn hơn".

Các DJ gợi cảm xứ Hàn: Người sự nghiệp lận đận, kẻ đời tư bê bối

Các DJ gợi cảm xứ Hàn: Người sự nghiệp lận đận, kẻ đời tư bê bối

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa, Soda, Sura và Rana là những DJ có lượng fan đông đảo không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia châu Á khác.

Theo CNT/Dân Việt