Ở tuổi 25, Tuyết Trần vẫn tiếp tục niềm đam mê của mình với thời trang và còn lấn sân sang kinh doanh.

{keywords}
Tuyết Trần khoe dáng với áo dài Nhật Dũng

Theo chia sẻ của người đẹp, cô sinh ra và lớn lên ở vùng đất hoang sơ bình dị của tỉnh Bình Thuận. Cô gái có chiều cao nổi bật ấy đã thi đỗ vào trường Cao đẳng phát thanh truyền hình 2 và trở thành biên tập viên truyền hình. Nhưng niềm đam mê thời trang đã thôi thúc Tuyết Trần, để rồi 2 năm sau, cô bắt đầu tự tìm cách thỏa mãn khát khao được chinh phục bản thân với các cuộc thi người mẫu. 

Tham gia liền 2 cuộc thi Miss & Mr Fashion 2017 và Hoa hậu Áo dài vào năm 2017, tuy chưa đạt thành tích cao nhưng đó là bước khởi đầu thuận lợi và đầy trải nghiệm cho cô gái trẻ vững bước trên sàn catwalk. Để rồi một năm sau đó, Tuyết Trần quyết định tiến tới một cuộc thi dành riêng cho “những cô gái chân dài” là Siêu mẫu Việt Nam 2018. Tại cuộc thi này, cô lọt vào Top 30 siêu mẫu Việt Nam. 

{keywords}
 

Cùng năm, Tuyết Trần trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Globe 2018 (Hoa hậu Hoàn cầu) diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và được giải phụ Miss Globe Asia.

Chia sẻ về niềm đam mê với thời trang, Tuyết Trần cho biết, cô đến với thời trang không phải là sự tình cờ hay cái duyên, mà là một định hướng từ bản thân cô. Chính vì vậy, từng bước, cô gái lên kế hoạch chinh phục thời trang bằng chính những bước đi vững chãi trong làng người mẫu, để rồi gặt hái được những thành công, vun đắp thêm những giấc mơ của riêng mình. 

{keywords}
 

Nhớ lại lần đầu tiên bước lên sân khấu, Tuyết Trần kể: “Tôi không thoát được cảm giác run và hồi hộp, bồn chồn, lo lắng những thứ nhỏ nhặt như giày dép đã chắc chưa, thần thái trước ống kính sẽ diễn thế nào, tinh thần ổn định chưa? Lỡ đi mà té trên sàn catwalk thì sao, chắc là quê lắm... Rồi sau đó, tôi đã phải trấn an bản thân phải vượt qua tất cả. “Tuyết làm được, sân khấu này là của mình, 2 tiếng chuẩn bị và 2 phút tỏa sáng, nhất định phải tỏa sáng”, tôi nhủ thầm như vậy”.

Và sự tự tin đã chiến thắng. Sau khi trình diễn liền 3 bộ sưu tập của các nhà thiết kế Ngọc Châu, Bảo Bảo, Hà Duy bằng phong cách cuốn hút, Tuyết Trần đã nhận được tràng pháo tay không dứt của khán giả và nhiều lời khen của các nhà thiết kế, bạn bè. Những bước đi đầu tiên vượt qua thử thách này đã giúp cô người mẫu hiểu ra rằng: cô sinh ra là để bước trên sàn diễn thời trang. 

“Tôi rất thích câu nói của Nhà thiết kế  đình đám Coco Chanel, đó là "I don't do fashion, I'm fashion", nghĩa là "Tôi không làm ra thời trang, tôi chính là thời trang". Tôi cảm nhận được rằng tôi thật sự có duyên với thời trang và yêu thời trang hơn bao giờ hết”, người mẫu khẳng định.

Là người mẫu trình diễn và yêu thích nhiều xu hướng thời trang, tuy nhiên, Tuyết Trần vẫn ưu tiên xu hướng nhẹ nhàng nữ tính và không quá nổi loạn.

{keywords}
 

Vừa qua, Tuyết Trần xuất hiện trong BST áo dài của Nhà thiết kế Nhật Dũng. Với chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng nóng bỏng 89-64-90, Tuyết Trần đã làm tôn lên vẻ đẹp của áo dài với những đường cong hút mắt.

Cô cho biết, khi trình diễn trang phục của Nhật Dũng cô có cảm giác hạnh phúc và vinh dự. “Anh là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng lớn đến ngành thời trang và đặc biệt là quảng bá du lịch Việt Nam qua thiết kế họa tiết áo dài. Nghĩa là không phải người mẫu nào cũng diện được trang phục của nhà thiết kế Nhật Dũng. Tôi đánh giá rất cao và rất ấn tượng về bộ sưu tậpáo dài của Nhật Dũng, từng đường nét, màu sắc, họa tiết đều sắc sảo và tinh tế”.

Hiện tại Tuyết Trần vẫn tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật, và trong tháng 5/2020 cô vừa thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh, mở công ty thương mại dịch vụ Vita Việt Nam và đang từng bước ổn định.

Nữ sinh Ngoại thương chữa khỏi ung thư xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ

Nữ sinh Ngoại thương chữa khỏi ung thư xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ

"Khi bị bệnh, em đã từng oán trách số phận nhưng giờ em nhận ra là chỉ cần mình không ngừng cố gắng, không từ bỏ và luôn khát khao yêu đời thì cuộc đời sẽ yêu thương mình", Thủy Tiên chia sẻ.


Ảnh: John Đặng