{keywords}
Tùng Lâm khoe nét điển trai qua bộ ảnh chào xuân Tân Sửu.

Sau album Gọi em là đóa hoa sầu (nhạc Văn Cao - Phạm Duy), ca sĩ Tùng Lâm vừa ra mắt bộ ảnh đậm chất Tết Việt xưa, khoe nét điển trai trong tà áo dài của NTK Việt Hùng.

Tùng Lâm cho biết, anh chọn bối cảnh Tết xưa với câu đối đỏ, các loại mứt truyền thống, bánh chưng, hoa mai, nhành đào phai... để ghi lại khoảnh khắc mùa xuân.

{keywords}
Bộ ảnh đậm chất Tết Việt xưa

Tùng Lâm chia sẻ, hơn 10 năm lập nghiệp ở Sài Gòn, anh không có nhiều dịp để đón Tết ở Bắc Ninh. Tuy nhiên, những cái Tết xưa vẫn luôn in đậm trong trí nhớ của anh về sự đoàn tụ gia đình và những kỷ niệm tuổi thơ.  

Với Tùng Lâm, Tết là dịp để mọi người quây quần cùng gia đình, bạn bè. Thế nhưng do tính chất công việc, nhiều năm nay anh đón Tết xa nhà. Có năm, anh đón Giao thừa giữa biển người. Những lúc như vậy, anh thấy lòng hanh hao lạ thường, dù vẫn vui vì được gặp khán giả yêu thương.

{keywords}
Tết là để trở về, với Tùng Lâm cũng thế, chỉ khác nhau ở cách thể hiện.

Với Tùng Lâm, năm 2020 khép lại nhiều dấu ấn khi album Gọi em là đóa hoa sầu của anh được khán giả yêu thích cùng lượt tải nổi bật. Cũng trong năm này, Tùng Lâm đã giành cú đúp trở thành quán quân Người kể chuyện tình - Đấu trường ngôi sao.

Việc trở thành quán quân của hai chương trình thực tế về âm nhạc đã chứng minh sự tiến bộ của cựu sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng như duyên nghề ngày một thắm của chàng trai gốc Bắc Ninh.

{keywords}
Trong trang phục áo dài chất liệu lụa, the thêu, voan, lụa tre... của nhà thiết kế Việt Hùng, nam nghệ sĩ đã có những khoảnh khắc đẹp.

Loạt thành tích xứng đáng, Tùng Lâm đang cho thấy tuổi 30 rực rỡ và ổn định qua tiếng hát nhiều trải nghiệm, nồng nàn.

Ca sĩ Tùng Lâm chia sẻ: "Năm 2021 Tùng Lâm sẽ thực hiện album nhạc Trịnh Công Sơn, cũng như tập trung mọi nguồn lực để thực hiện liveshow ghi dấu chặng đường ca hát cho riêng mình".

Hiện tại, nam nghệ sĩ đã hoàn tất việc đặt vé để mời cả gia đình đón Tết tại TP. HCM, nơi anh vừa tậu cho mình một căn hộ tại Quận 8.

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, Tùng Lâm  cũng gửi lời chúc năm mới đến khán giả, độc giả có một cái Tết thật vui vẻ, hạnh phúc và đầm ấm bên gia đình.

Chàng trai chăn bò Bình Định: Sự nổi tiếng giúp tôi có thu nhập bất ngờ

Chàng trai chăn bò Bình Định: Sự nổi tiếng giúp tôi có thu nhập bất ngờ

Bất ngờ nổi tiếng, chàng trai chăn bò So Y Tiết có được những khoản thu nhập mà trước đây anh nằm mơ cũng không dám nghĩ đến.

Giang Linh

Photo: Hứa Quý Long

Stylist: Kevin Long

Makeup & hair: Quách Nguyễn