{keywords}
Chủ tịch VIFW Trang Lê cùng các NTK trong đêm bế mạc tối 6/12 tại nhà thi đấu Nguyễn Du Quận 1.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (Vietnam International Fashion Week 2020 - VIFW 2020) quy tụ 18 nhà thiết kế như Nguyễn Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Lý Giám Tiền, Hoàng Minh Hà, Nguyễn Tiến Truyển, Ivan Trần...

Sân khấu VIFW 2020 được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và bắt mắt, với những ô cửa, mở ra cơ hội tiếp cận và quảng bá sản phẩm thời trang ra thế giới, tái lập cuộc sống bình thường mới hậu Covid- 19. Lối dẫn chuyện hài hước, hiểu rõ về thời trang của MC Tùng Leo - Phương Mai cũng góp phần giúp VIFW 2020 trội bật và khác biệt.

{keywords}
Hình ảnh tại đêm bế mạc.

Ba bộ sưu tập nổi bật nhất tại VIFW 2020 chính là BST có tên "Màu của Tôi" của NTK Công Trí, màn giao thoa "đỉnh cao" giữa High Fashion và Street Fashion.

NTK Đỗ Long mang “The Valley of Goddess” lên sàn diễn, giữ vững phong độ quyến rũ với nhiều trang phục cắt xẻ táo bạo đã trở thành thương hiệu.

Những đóa hồng rực rỡ trong BST “Chạm” đến từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã mang đến cho khán giả những cảm xúc, trải nghiệm thẩm mỹ rực rỡ.

Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - chia sẻ trong xúc động: “Tôi nhiều lần không nghĩ sẽ đi đến được đêm nay, vì quá nhiều bất ngờ diễn ra. Lo lắng, hoang mang áp lực chúng tôi đều trải qua. Nhưng trên tất cả, là sự cố gắng vượt qua mọi nghịch cảnh, trong khả năng tốt nhất của mỗi người.

Thời trang không phải điểm đến mà là hành trình. Xin trân trọng cảm ơn tất cả những người bạn đồng hành, đến ekip và khán giả đã là một phần quan trọng để làm nên sự thành công này”.

{keywords}
NTK Hoàng Minh Hà chào khán giả cùng lời hẹn gặp lại ở mùa show mới.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chính thức khép lại. Một mùa diễn thành công rực rỡ nhưng cũng không ít hồi hộp lẫn sóng gió khi thông tin Covid-19 quay lại bủa vây ngày khai màn.

{keywords}
BTC kêu gọi các khách mời đeo khẩu trang.

Ban tổ chức đã song hành áp dụng mọi biện pháp khử khuẩn; kêu gọi tất cả khách đeo khẩu trang, rửa tay để phòng chống dịch; trang bị phòng khử khuẩn, khẩu trang và nước kháng khuẩn ngay các lối đi; mở rộng khu vực ghi nhận thông tin cá nhân... trước mỗi show để ít nhiều giúp Tuần lễ thời trang đi đến kết thúc trọn vẹn.      

Sân khấu Tuần lễ thời trang trước giờ khai mạc

Sân khấu Tuần lễ thời trang trước giờ khai mạc

Sân khấu sự kiện thời trang Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, "lột xác" với những cách tân độc đáo và hoành tráng.

Quý Anh