Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 1

Nguyễn Tuấn Anh (sinh năm 1995) là một trong số những cái tên hiếm hoi vẫn còn lẻ bóng trong đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh chàng gây ấn tượng với người hâm mộ với vẻ ngoài điềm tĩnh, ít nói và gu thời trang cá tính, lãng tử. Ảnh: Minh Chiến.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 2
Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 3

Ngoài tên gọi thân mật là “Nhô”, tiền vệ quê Thái Bình còn có biệt danh là “mọt sách” bởi anh luôn mang theo bên mình một cuốn sách để đọc vào giờ nghỉ. Người hâm mộ và đồng đội không ít lần thấy cầu thủ 24 tuổi đang chăm chú đọc sách, thậm chí còn “né” camera để tránh bị làm phiền khi đang đọc. Bởi thế, Tuấn Anh có vốn kiến thức trong nhiều lĩnh vực và được xem là “bách khoa toàn thư” của cả đội.Ảnh: Minh Chiến.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 4

Tuấn Anh cũng là người khá kín tiếng trên mạng xã hội nhưng những bức ảnh được anh đăng tải đều nhận được lời khen là “nghệ không kém travel blogger”. Ở thời điểm hiện tại Tuấn Anh vẫn chưa có người yêu. Nam cầu thủ CLB HAGL cũng thường bị đồng đội trêu vì điều này, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng từng đăng ảnh cả hai chụp chung trên trang cá nhân với caption: “Cần tìm bạn gái cho đứa ngồi cạnh” để giúp Tuấn Anh kiếm bạn gái.Ảnh: Minh Chiến.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 5

Nhờ lối chơi khéo léo, nhanh nhẹn, Nguyễn Trọng Hùng (sinh năm 1997) được xem là “ngôi sao mới” của làng bóng đá Việt Nam. Anh là cái tên được HLV Park Hang-seo chú ý từ khi chưa gia nhập đội hình U22.Ảnh: Minh Chiến.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 6
Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 7

Ngoài gây ấn tượng với ngoại hình sáng, tài năng bóng đá, Trọng Hùng còn được người hâm mộ biết đến với biệt danh Tý Anh. Trong một phóng sự của Đài truyền hình Thanh Hóa, HLV Đức Thắng đã dành nhiều lời khen cho chàng trai đến từ Thanh Hóa: “Trọng Hùng là một cầu thủ khéo léo, nhanh nhẹn và cũng rất lỳ lợm. Khi có bóng trong chân, cậu ấy không biết sợ”. Ảnh: FBNV,VPF.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 8

Cũng giống như đàn anh Tuấn Anh, Trọng Hùng cũng ít khi chia sẻ về đời tư của mình. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa đăng hình chụp chung với cô gái nào lên mạng khiến fan nữ "mừng thầm". Ảnh: Kiệt Trần.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 9

Nguyễn Thanh Khôi (sinh năm 2001) là cái tên đang thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nhờ ngoại hình điển trai. Anh trưởng thành cùng khóa 4 Học viện HAGL-JMG và hiện chơi ở vị trí tiền vệ. Ảnh: FBNV.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 10
Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 11

Sở hữu lối chơi kỹ thuật, chịu khó tranh chấp bóng, cầu thủ 10X từng được HLV Luka của đội trẻ Feyenoord (Hà Lan) nhận xét "là mẫu tiền vệ đáng tin cậy mà hàng thủ và huấn luyện viên nào cũng muốn có". Ảnh: FBNV.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 12

Ngoài ra, nam cầu thủ còn được người hâm mộ đặt biệt danh là “tiểu Xuân Trường” vì có vẻ ngoài nhỏ con, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và có phong thái điềm tĩnh như đàn anh. Tiền vệ sinh năm 2001 cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Ngoài mẹ, anh chàng chưa chưa đăng ảnh chụp chung với cô gái nào khiến nhiều người tin rằng Khôi vẫn chưa có người yêu.Ảnh: FBNV.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 13

Nguyễn Văn Bá (sinh năm 2001) là gương mặt mới “lọt vào tầm ngắm” của hội fangirl bóng đá vì vẻ ngoài điển trai, chiều cao tốt và thân hình săn chắc. Anh được người hâm mộ xem là minh chứng rõ nhất cho “định luật bảo toàn thủ môn” của “thủ thành quốc dân” Bùi Tiến Dũng khi đáp ứng đủ tiêu chí của đàn anh: “Khi làm thủ môn là phải đẹp trai nhé. Xấu cho lên đá hết rồi”.Ảnh: Instagram NV.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 14
Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 15

Ngoài ngoại hình sáng, thủ môn 10X còn “đốn tim” fan nữ bởi nụ cười tươi khoe răng khểnh duyên dáng. Ước mơ của chàng trai đến từ Nghệ An là được khoác chiếc áo đội 1 SLNA thi đấu tại V.League.Ảnh: Instagram NV.

Tuan Anh va dan cau thu doc than, chua tung cong khai hen ho hinh anh 16

Ngoài lúc mặc áo thi đấu, Văn Bá thường chọn trang phục trẻ trung, hiện đại khoe cơ bắp săn chắc. Chàng trai sinh năm 2001 vẫn để dòng trạng thái độc thân tại trang cá nhân nên nhiều fan nữ anh đoán anh chưa có người yêu.Ảnh: Instagram NV.

Bạn gái cầu thủ Duy Mạnh sắm xế hộp bạc tỷ ở tuổi 23

Bạn gái cầu thủ Duy Mạnh sắm xế hộp bạc tỷ ở tuổi 23

Ngoài việc tậu nhà, mới đây Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Duy Mạnh gây xôn xao khi mua xế hộp bạc tỷ.

Theo Zing