Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cảm giác không an toàn, Thiên Bình cảm thấy phiền hà, Ma Kết có một ngày thứ hai may mắn...

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ không ngừng theo đuổi một người nào đó. Bạch Dương sẽ đánh giá cao kết quả mà mình đạt được rồi so sánh với kết quả của người đó. Bạn đưa ra quyết định rằng mình phải vượt qua được người này. Trên thực tế, đây là một sự nỗ lực đáng khen ngợi nhưng đừng để nó biến thành sự ghen tị nhé.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ bị ám ảnh bởi những nghi ngờ vô căn cứ. Bạn sẽ một lần nữa phân tích những hành vi mờ ám dạo gần đây của người bạn đời và cho rằng người ấy đang có chuyện gì đó che giấu bạn.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là hãy có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với anh ấy/ cô ấy để giúp bạn tránh khỏi những mối nghi ngờ không đáng bận tâm nhé.

{keywords} 
 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ bị nhìn thấu bởi một người giàu kinh nghiệm sống. Anh ta hiểu rằng bạn chỉ đang cố gắng làm hài lòng từng đồng nghiệp của mình chứ thực ra bạn đang sợ họ. Đừng giả vờ rằng điều này không đúng (bạn sẽ không chứng minh được điều gì).

Tốt hơn là hãy thành thật với những đồng nghiệp của bạn, Song Tử nên nói với họ rằng bạn đang lo lắng sẽ bị người nào đó chơi xấu. Sự chân thành của bạn sẽ khiến mọi người hiểu thôi mà.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay phải trải qua một cuộc thi rất đặc biệt. Người bạn đời sẽ đặt ra những câu hỏi liên quan đến chuyện tình của hai người. Thật đáng tiếc rằng ngay cả Google cũng không biết đáp án của những câu hỏi này.

Bởi vì Google không thể biết được câu trả lời cho bài hát mà được phát trong quán cà phê- nơi hai bạn hẹn hò lần đầu tiên. Nếu như không tìm ra được đáp án thì hãy tặng người bạn đời một món quà nhỏ như một sự chuộc lỗi nhé.

{keywords}
 

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử sẽ nhớ ngày hôm nay như một kí ức tươi đẹp. Một điều nữa là tất cả những mục tiêu mà bạn đề ra hôm nay cũng khá đơn giản. Bạn sẽ tập trung vào vấn đề tài chính và mua sắm. Ví dụ, bạn sẽ thấy người trong mộng của mình trên mạng xã hội và trúng tiếng sét ái tính ngay từ giây phút đó. Ngoài ra vào buổi tối thứ 2 này, bạn sẽ được mua sắm với một mức giá tốt nhất có thể.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay nên tránh một số chủ đề nhạy cảm khi tham gia thảo luận cùng với người bạn đời. Ban đầu, họ sẽ thẩm vấn từ xa nên bạn không thể thấy hết được những "cạm bẫy" trong cuộc trò chuyện đó. Điều này sẽ không xảy ra nếu bạn đích thân kiểm soát cuộc trò chuyện để không biến nó thành một cuộc thảo luận nguy hiểm.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy khá phiền hà trong ngày hôm nay. Đầu tiên Thiên Bình sẽ gặp vấn đề trong công việc khi mà bạn sẽ làm giảm tiến độ làm việc của cả nhóm chỉ với những sơ suất không đáng có của mình. Đến tối, có thể một trong những người thân hoặc bạn bè sẽ nhờ Thiên Bình chăm sóc đứa con của họ. Bạn sẽ rất mệt khi phải trông nom đứa bé này.

{keywords}
 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay đang mong đợi một món quà tuyệt vời của số phận. Đây sẽ là một đồ vật mà Bọ Cạp mua từ bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn. Chúng tôi đang nói về một đồ vật có giá trị thực sự lớn (có thể là một chiếc xe hơi, đồ điện tử đắt tiền hoặc đồ nội thất quý hiếm). Điều tuyệt vời chính là Bọ Cạp sẽ mua lại được đồ vật này với một mức giá rất hời.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ cảm thấy khó chịu với mọi thứ diễn ra xung quanh bạn. Bạn sẽ giận dỗi và quát mắng vô cớ với đồng nghiệp và hàng xóm của bạn. Hãy cố gắng kiềm chế sự nóng giận của mình và xin lỗi người mà bạn đã cáu giận vô cớ nhé. Đừng ngại ngùng, chỉ cần bạn chân thành xin lỗi thì họ sẽ vui vẻ bỏ qua cho bạn thôi.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ngày hôm nay sẽ khiến Ma Kết ngạc nhiên với những sự kiện diễn ra. Chỉ trong một ngày, bạn sẽ được trải qua rất nhiều những trải nghiệm thú vị.

Bạn sẽ gặp được rất nhiều người khiến bạn bị cảm nắng, nhận quà từ những người yêu quý bạn, sự thay đổi tích cực trong công việc (tăng lương chẳng hạn). Không chỉ vậy, nếu bạn ngẫu nhiên mua một chiếc vé số thì nó cũng mang lại cho bạn một giải thưởng tương đối. Hôm nay quả là một ngày may mắn của Ma Kết.

{keywords}
 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ phủ sóng độ phổ biến của họ trên mạng xã hội. Điều này có được là do những bài đăng gần đây của bạn trên mạng xã hội. Bảo Bình sẽ nhận được một số bình luận từ những blogger nổi tiếng. Và nhờ lời bình luận của blogger nổi tiếng này, sẽ có rất nhiều người ghé thăm trang chủ của bạn đó.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ phải đối phó với một số vấn đề nhỏ trong công việc. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc sử dụng thiết bị mới. Song Ngư sẽ dành nhiều thời gian để học cách sử dụng thiết bị này nhưng kết quả có vẻ không được khả quan.

Bạn chỉ có một lựa chọn là nhờ đồng nghiệp hướng dẫn bạn sử dụng. Mặc dù đây là người mà bạn không ưa nhưng hãy bỏ qua những hiềm khích trong quá khứ và nhờ anh ta hướng dẫn bạn nhé.

Vì sao người Trung Quốc đổ xô sang Costa Rica kết hôn hợp đồng?

Vì sao người Trung Quốc đổ xô sang Costa Rica kết hôn hợp đồng?

Điểm đến cuối cùng của người di cư Trung Quốc ngày nay không phải là Costa Rica mà theo ông Rodríguez, đối với nhiều người, đây là một cánh cửa để nhập cư vào Mỹ.

Sốc nặng trước yêu cầu sau khi kết hôn của vị hôn thê xinh đẹp

Sốc nặng trước yêu cầu sau khi kết hôn của vị hôn thê xinh đẹp

Kể ra thì thật đáng xấu hổ, tôi năm nay 28 tuổi nhưng vẫn chưa có được một mối tình trọn vẹn. Tôi từng cảm nắng 1 vài cô gái nhưng họ đều từ chối tôi.

Khám phá 'thiên đường hạ giới' ở Indonesia trên tàu tuần dương sang trọng

Khám phá 'thiên đường hạ giới' ở Indonesia trên tàu tuần dương sang trọng

Với 5 cabin đôi, dịch vụ ăn uống cao cấp, Rasca xứng đáng là một chiếc tàu tuần dương sang trọng mà du khách không thể bỏ lỡ.

Chồng chở gái xinh vào nhà nghỉ để... tránh mưa

Chồng chở gái xinh vào nhà nghỉ để... tránh mưa

Chồng ấp úng hồi lâu rồi thanh minh rằng vì trời mưa chồng đèo cô khách vào nhà nghỉ để tránh tạm chứ có làm điều gì sai mà tôi nghi ngờ.

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)