Sư Tử hôm nay có vẻ ôm quá nhiều công việc nên đừng làm gì vượt quá sức mình. Bạn được khen ngợi cho tham vọng của mình nhưng bạn phải sáng suốt suy xét nên ưu tiên việc gì trước.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hãy nhớ rằng bạn đang có một quyết tâm vô cùng lớn gần đây vì vậy bạn không được phép nghi ngờ bản thân vì điều đó là thật sự không cần thiết. Hôm nay, bạn phải tự tin vào chính mình! Một cơ hội lớn sẽ đến với bạn để bạn có thể thử thách sự tự tin và lạc quan của mình.

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Điều tuyệt vời nhất là cơ hội này sẽ đem lại niềm vui cho bạn. Hãy cân nhắc về một môn thể thao nào đó để có một cơ thể khỏe mạnh hơn. Khả năng nhìn nhận tương lai của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ chỉ khi bạn bắt đầu lắng nghe chính mình một lần nữa.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Có nhiều người nghĩ rằng điều duy nhất mà bạn tập trung vào chính là doanh thu. Bạn cũng biết rằng, có nhiều yếu tố tạo nên một cuộc sống hạnh phúc hơn là chỉ riêng “lợi nhuận”. Hôm nay, trái tim bạn sẽ thúc đẩy hành động và lựa chọn của bạn, chứ không phải ví tiền.

Dù bạn có thêm một chút tiền boa cho người phục vụ hay viết một tấm séc lớn cho tổ chức từ thiện thì hãy cho nhiều hơn bình thường một chút. Sự hào phóng cũng là một cách để nói cảm ơn cuộc đời về những gì mà bạn đang có đấy!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Sự rộng lượng phần lớn tạo nên con người bạn và là thứ gì đó bạn nên luôn luôn trân trọng và trau dồi.

Nhưng hôm nay, hãy từ chối những người bạn hỏi vay tiền, hãy giúp một vài việc vặt cho những người thân đang bận bịu của mình hoặc hãy nới lỏng hạn chót công việc cho người cộng sự đang mệt mỏi của bạn.

Nhưng nếu bạn quá rộng lượng, bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề. Năng lượng của bạn không hề vô hạn như bạn nghĩ đâu vậy nên nếu bạn kiệt sức, bạn sẽ không hoàn thành tốt công việc. Hãy giữ sức trong ngày hôm nay nhé.

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Sẽ có một niềm tự hào mạnh mẽ đến với bạn ngày hôm nay. Đó là một dấu hiệu cho thấy bạn đang đạt được nhiều sự tự tin và định hình cho mình trở thành một người có năng lực.

Một người mà bạn vô cùng kính trọng sẽ lắng nghe bạn nhiều hơn bao giờ hết và hôm nay họ có thể đặt bạn vào một tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Đây chính là một bài kiểm tra sự tự tin của bạn nhưng bạn sẽ không thất bại đâu. Hãy nói một cách thật kiên quyết và chắc chắn rằng họ sẽ nhận ra bạn hãnh diện như thế nào về sự tin tưởng của họ với mình.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử hôm nay có vẻ ôm quá nhiều công việc nên đừng làm gì vượt quá sức mình nhé. Bạn được khen ngợi cho tham vọng của mình nhưng bạn phải sáng suốt suy xét nên ưu tiên việc gì trước tiên.

Hãy phân loại qua công việc và đồ đạc của bạn và cân nhắc xem bạn có cần ai đó tiếp quản một vài dự án đang trì trệ của mình không.

Đã đến lúc tận dụng mối quan hệ đối tác bền vững mà bạn đã xây dựng. Đừng để cái tôi của mình ngăn bạn khỏi việc tiến về phía trước.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

“Không ai đơn độc cả” đó là một câu nói rõ ràng để chứng minh rằng bạn luôn cần những mối quan hệ để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Để tạo nên một sự kết nối sâu sắc, bạn cần phải thực sự chân thành và tin tưởng hơn nữa. Điều duy nhất để làm được điều đó chính là chấp nhận rủi ro và chấp nhận ai đó. Thế nên hãy thoải mái vào hôm nay nhé.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Bất kể Thiên Bình bắt đầu ngày hôm nay như thế nào, bạn cũng sẽ kết thúc một ngày vô cùng ổn thỏa. Hôm nay, bạn tràn trề năng lượng và bạn có thể hoàn thành các công việc cũng như giữ mọi chuyện diễn ra theo đúng nhịp độ.

Dần dần, bạn sẽ nhận ra cảm giác đang trên đà phát triển và điều đó sẽ mang bạn đến với đích đến của mình. Hãy cố gắng lạc quan và đừng để những thứ phiền phức nhỏ nhặt ảnh hưởng đến việc bạn nhìn nhận những người xung quanh. Đi theo phương châm “sống và để sống”.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có thể sẽ cảm nhận rằng ai đó đang để mắt đến một số thứ mà bạn đang có. Điều này còn hơn là hiện tượng “đứng núi này trông núi nọ”.

Hãy trông coi đồ sở hữu của mình thật kĩ lưỡng và trông chừng cả những ý tưởng của bạn nữa. Một vài người đang để ý cách làm của bạn và quan sát bạn làm việc như thế nào.

Họ muốn làm việc đó theo cách của bạn! Họ chầm chậm bước vào lãnh thổ của bạn và bạn đã làm việc rất chăm chỉ để tạo ra không gian của mình và sẽ không để những “kẻ đến sau” phá hoại nó. Hãy bảo vệ chắc chắn thành công của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã bắt đầu cảm thấy nguồn năng lượng dồi dào mà bạn đã đánh mất từ lâu. Bạn đã truyền nguồn năng lượng ấy cho quá nhiều người xung quanh, cho đến khi nguồn năng lượng cho chính mình lại không hề có.

Sự thăng tiến trong công việc đã làm bạn khó nhận ra rằng mình đang mất đi nguồn năng lượng đó. Nhưng hôm nay, bạn sẽ thấy những gì bạn muốn và phải làm gì để dành được nó. Câu trả lời sẽ đến với bạn sớm thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Đã đến lúc Ma Kết giải quyết những rắc rối mà bạn lảng tránh suốt thời gian qua. Hôm nay bạn được tiếp một sức mạnh to lớn và sự tự tin để giải quyết hết những vướng bận đó.

Để có sức khỏe dồi dào hơn, tài khoản ngân hàng nhiều tiền hơn, một cuộc sống xã hội năng động hơn thì bạn phải trải qua một vài chông gai. Nhưng bạn biết chính xác mình phải làm gì. Thất bại không phải là lựa chọn của Ma Kết mà.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Điều Bảo Bình cần ngày hôm nay là sự thúc đẩy để bạn tìm ra những kinh nghiệm mới, nền văn hóa mới, thứ âm nhạc mới hay thức ăn cùng bộ phim mới.

Tâm trí Bảo Bình đang có chút lẫn lộn nhưng chính thứ đó sẽ xua tan những ý tưởng cũ rích trong đầu bạn, thế chỗ cho nó là những ý tưởng gợi mở mới.

Một số người mà sự thúc đẩy của họ là ẩn số lớn đối với bạn, đừng ngại, hãy hỏi họ những câu hỏi mở. Có thể họ sẽ dẫn lối cho bạn đi trên một con đường mới.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Bạn sẽ tiếp tục cuộc hành trình khám phá chính bản thân mình. Vấn đề duy nhất mà Song Ngư vướng bận là câu trả lời cho câu hỏi bạn tìm kiếm bấy lâu còn quá mông lung. Bạn cảm thấy như tất cả mọi người đều có đam mê và hướng đi của mình, ngoại trừ bạn.

Nếu như Song Ngư thấy lạc lõng hoặc có chút bị choáng ngợp bởi những lựa chọn của mình, hãy lên kế hoạch để dành thời gian cho riêng mình và tìm ra câu trả lời.

Nó không nhất thiết phải là một chuyến đi xa cuối tuần, nó có thể là khoảng thời gian một hai tiếng đồng hồ chỉ có một mình bạn, có thể là những lúc lái xe thật lâu hay tản bộ quanh công viên cũng sẽ khiến bạn bớt căng thẳng hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/7

Hôm nay ý tưởng gỡ rối sẽ đến với Ma Kết nhưng Song Ngư sẽ vướng vào một mớ bòng bong do ai đó gây ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/7

Hôm nay, Song Tử cần thời gian ở một mình để suy nghĩ về bản thân và nhớ rằng “độc lập”, chính là chìa khóa của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn không gặp rắc rối với bất kì lời hứa hẹn nào bạn từng nói trước đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/7

Cảm xúc của Song Ngư hôm nay không khác gì một đống hỗn độn và bạn chẳng hiểu vì sao lại thế.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6

Nội tâm Kim Ngưu đang tranh đấu vô cùng mãnh liệt. Một mặt, bạn muốn trấn định cảm xúc đang bấp bênh để có sức tập trung vào công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6

Một vài rắc rối về tiền bạc có thể xảy ra với Thiên Bình ngày hôm nay. Bạn có thể cần phải kiểm tra để làm sáng tỏ một vài giao dịch bạn đã thực hiện gần đây để chắc rằng mọi thứ đều ổn. Đừng quá hoảng sợ nhé!

Mỹ Linh (Theo Astrology)