Có lẽ mọi người xung quanh đang hiểu nhầm Thiên Yết. Bạn thường im lặng nghe người khác nói và chỉ đưa ra quan điểm khi thực sự cần thiết. Tuy nhiên họ lại cho rằng bạn không nhiệt tình, thờ ơ hay thậm chí kém hiểu biết.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Bạch Dương đang bị những suy nghĩ rối rắm trong đầu làm phiền. Bạn hoài nghi về lựa chọn của bản thân, hoài nghi về con người bạn. Hãy dành chút thời gian để làm rõ điều này nhưng không cần nóng vội, có lẽ bạn phải mất hàng tuần mới tìm ra câu trả lời. Ngày hôm nay, hãy thử nhìn vào những điều quan trọng với bạn và suy nghĩ về nó nhé.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Bạn có cái nhìn sâu sắc và sẵn sàng chia sẻ lời khuyên với mọi người nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Kim Ngưu trở thành tâm điểm của đám đông. Hãy để bản thân được tỏa sáng và bạn sẽ không phải hối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội này.

Song Tử (21/05 - 21/06)

{keywords}
Ảnh: BBC/Clay Bolt

Tâm tình của Song Tử hôm nay vô cùng tốt và những chuyện vụn vặt hàng ngày cũng không ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Những ngày tuyệt vời như thế này rất thích hợp để bạn phát huy khả năng ngoại giao của mình. Hãy để bản thân luôn tỏa sáng hôm nay nhé!

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Cự Giải thường gây ra sai lầm vì các suy nghĩ và hành động chủ quan của mình. Bạn luôn đòi hỏi mọi người phải có cùng quan điểm giống như bạn. Hôm nay, Cự Giải gạt bỏ mọi cảm xúc cá nhân và sử dụng cái nhìn khách quan để đánh giá sự việc. Sự thay đổi này sẽ khiến mọi người phải lắng nghe và thay đổi cái nhìn về bạn.  

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử tò mò về mọi thứ. Bạn tin rằng tất cả mọi vật, mọi việc tồn tại trên đời đều phải có lý do và tận dụng mọi cơ hội để bày tỏ quan điểm này với mọi người xung quanh. Nhưng rồi ngôn từ chợt biến mất và bạn không biết làm sao để diễn tả suy nghĩ của mình. Có lẽ bạn cần tìm ra cách thể hiện khác để thể hiện ý tưởng của bản thân. 

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ vốn là người của phái hành động và bạn thích dùng hành động cụ thể để theo đuổi mục tiêu hơn là chỉ nói suông rồi không làm gì. Tuy nhiên năng lượng từ những ngôi sao đã khiến bạn thay đổi hành vi hôm nay và chịu ngồi vào bàn thảo luận. Mọi người xung quanh sẽ rất cảm kích vì thái độ hợp tác của bạn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình luôn có cái nhìn riêng về thế giới xung quanh, không phải theo cách nhìn thông thường mà theo cách bạn cảm nhận. Nếu như khoa học tìm hiểu mọi việc dựa trên phân tích số liệu thì đối với Thiên Bình, bạn dùng cả bộ óc và trái tim để tìm hiểu chúng. Đó chính là khả năng đặc biệt của riêng bạn mà không ai có thể bắt chước được.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Có lẽ mọi người xung quanh đang hiểu nhầm Thiên Yết. Bạn thường im lặng nghe người khác nói và chỉ đưa ra quan điểm khi thực sự cần thiết. Tuy nhiên họ lại cho rằng bạn không nhiệt tình, thờ ơ hay thậm chí kém hiểu biết. Đã đến lúc mọi người thay đổi cái nhìn về bạn và lắng nghe những gì bạn nói.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có phải gần đây Nhân Mã đang quá bận rộn mà bỏ bê những người quan trọng với bạn, đặc biệt là gia đình hay không? Hãy tạm dừng mọi lo toan, sống chậm lại và quan tâm người thân, bạn bè hơn nhé. Họ đang gặp phải nhiều vấn đề và rất cần bạn ở bên ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù đang bận ngập đầu ngập cổ, bạn vẫn bớt chút thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn hiểu rằng chỉ khi bản thân thoải mái, bạn mới có sức lực để đối phó với công việc bận rộn phía trước. Bạn khám phá ra cách nhìn mới đối với vấn đề của mình và ngập tràn lạc quan về mọi việc. Bây giờ, hẳn là bạn đã có thể xem xét tình hình một cách bình tĩnh.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Bản chất của Bảo Bình là luôn nhiệt tình giúp người khác khi họ gặp rắc rối. Tuy nhiên không phải chuyện gì mọi người cũng nhờ bạn mà họ nên tự xử lý những chuyện vụn vặt của bản thân. Đây là lúc để bạn quan tâm hơn tới chính mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Có một điều gì đó đang xảy ra với Song Ngư nhưng bạn chẳng biết rõ nó là cái gì. Bạn trở bên nhạy cảm hơn và dễ dàng thấu hiểu cảm xúc của người khác. Hãy làm rõ điều kỳ lạ này bằng cách lắng nghe tiếng nói của con tim và thân thể bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/6

Tử vi nói rằng hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày tuyệt vời. Các vấn đề bỗng nhiên ập tới cũng trở nên thật dễ dàng bởi bạn đủ khôn ngoan và khéo léo để giải quyết chúng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/6

Hôm nay, các vấn đề về sự nghiệp và công việc kinh doanh sẽ xuất hiện nhiều trong tâm trí của Bạch Dương.

Tử vi cung hoàng ngày 17/6

Tử vi cung hoàng ngày 17/6

Nếu có ai muốn nói dối sẽ không thể qua khỏi cặp mắt tinh tường và trực giác nhạy bén của Bạch Dương. Ngoài ra, đầu óc rõ ràng và sắc bén cho phép bạn suy nghĩ kỹ càng về tương lai.

Nụ Phí (Theo Daily Zodiac)