Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có một buổi tối lãng mạn bên người thương, Sư Tử cần "uốn lưỡi bảy lần" trước khi nói, Bọ Cạp gặp rắc rối với người thân và bạn bè...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyến khích Bạch Dương nên dành thời gian lên kế hoạch cùng với người bạn yêu.

Thảo luận về các sự kiện, những chuyến đi xa hay những hoạt động giải trí mà hai bạn cùng hứng thú là ý tưởng không tồi dành cho Bạch Dương trong hôm nay. Rất có thể Bạch Dương sẽ có một buổi tối lãng mạn bên người thương.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu ngày 14 tháng 8 có thể gặp một số vấn đề tiến thoái lưỡng nan trong chuyện tình cảm. Hôm nay, những vấn đề về cảm xúc sẽ làm gián đoạn những kế hoạch mà bạn muốn thực hiện.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Những cuộc thảo luận tích cực, các sự kiện thú vị hay những chuyến đi xa cùng với người thương trong hôm nay sẽ khiến Song Tử hạnh phúc. Trước khi bắt đầu những kế hoạch thú vị đó cùng với người yêu, Song Tử cần F5 lại bản thân về ngoại hình cũng như tinh thần.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Việc giúp đỡ một ai đó trong hôm nay sẽ khiến mọi người xung quanh có cái nhìn khác về Cự Giải. Mọi người sẽ cảm thấy tin tưởng và muốn nhận sự tư vấn từ bạn.

Không chỉ vậy, hôm nay bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ bất ngờ thú vị với một người mà Cự Giải cảm thấy rất thu hút. Thật là một ngày may mắn của Cự Giải.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử cần suy nghĩ kĩ về một vấn đề nào đó trước khi quyết định bày tỏ nếu bạn không muốn gặp rắc rối. Càng phải cẩn thận hơn khi mà hôm nay Sư Tử sẽ có rất nhiều sự thay đổi từ gia đình, nơi làm việc hay bạn bè.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ cần dũng cảm và dứt khoát để mang lại những thay đổi tích cực về môi trường sống hiện tại của bạn.

Tham gia các khóa học để bổ sung kiến thức, kĩ năng hay trình độ cũng là một ý tưởng không tồi để Xử Nữ có thể tìm kiếm những cơ hội tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể làm mới căn phòng của bạn tại ngôi nhà nhỏ.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình không nên làm khó mình khi tham gia vào những câu chuyện rắc rối của những người xung quanh. Thay vào đó, Thiên Bình nên đi chơi với bạn bè hoặc làm một điều gì đó khiến bạn cảm thấy thoải mái. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp ngày 24 tháng 8 có thể sẽ gặp phải những rắc rối liên quan đến bạn bè và người thân. Bạn có quyền từ chối tham gia vào những cuộc trao đổi về tình cảm phức tạp.

Thay vào đó, Bọ Cạp có thể dành thời gian để tập trung vào những hoạt động mang lại cảm giác thư thái cho bạn sau ngày làm việc căng thẳng.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một cái nhìn lạc quan cũng như đầy tích cực về cuộc sống sẽ tạo nên sức hút của Nhân Mã. Bạn sẽ có một ngày không thể nào lãng mạn hơn bên cạnh người thương vào hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay, Ma Kết cần giải quyết một số vấn đề liên quan đến những bản hợp đồng, chuyện tình cảm và sức khỏe. Hãy sắp xếp một cách hợp lí từng công việc để thu lại những kết quả mong muốn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Nếu muốn tiếp tục những kế hoạch cũng như dự định hiện tại, Bảo Bình cần chia sẻ cảm xúc cũng như những ý muốn với người đồng hành.

Một cam kết được thực hiện sẽ giúp bạn đến gần hơn với mục đích của mình. Mặc dù vậy, Bảo Bình vẫn cần phải tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh kể cả khi lịch trình dày đặc.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay được khuyến khích tham gia vào một sự kiện văn hóa hoặc một buổi quyên góp từ thiện. Song Ngư sẽ cảm thấy thoải mái với những gì bạn đóng góp. Một đề xuất thú vị từ một người bạn sẽ khiến Song Ngư ngạc nhiên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, Bọ Cạp có một ngày thứ hai với đầy bất ngờ, Bảo Bình thăng tiến trong công việc…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, Ma Kết đừng nên làm việc quá sức, Bọ Cạp phải cẩn thận với những lời mời hấp dẫn nhưng nguy hiểm.

Yến Nhi (Theo Astro Advice)