Có thể nói Thiên Bình là một người có suy nghĩ khác khác người và kì quái. Điều này khiến một số người khó mà yêu thương và chấp nhận bạn.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Tử vi hôm nay nói rằng Bạch Dương nên bắt đầu tự đưa ra những quyết định cho riêng mình và hãy dừng việc để người khác kiểm soát cuộc đời bạn.

Chẳng hạn như trong tình yêu, bạn đang dần trở nên yếu đuối và không có tiếng nói chính vì bạn thường có xu hướng dựa dẫm quá nhiều vào người ấy.

Bản thân bạn dường như còn tỏ ra không muốn chịu trách nhiệm bất kỳ vấn đề nào của cả hai. Hãy trưởng thành lên đi, bạn sẽ thấy mình có giá trị hơn thế nhiều!

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu có vẻ là người rất quan tâm đến những đột phá công nghệ hiện nay và sự đổi mới của xã hội, đặc biệt nếu nó mang lại lợi ích cho bản thân.

Ngoài ra, bạn cũng nhìn ra mặt trái của sự phát triển này nếu chúng ảnh hưởng đến con người, nhất là về mặt tâm lý. Bạn đang đắn đo liệu mình có nên chuyển sang là một bác sĩ tâm lý hay không.

Song Tử (21/05-21/06)

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 21/6

Ảnh: Flickr

Song Tử luôn là người hào phóng, lý trí, đầy vị tha, trong mắt bạn bè bạn hiếm khi bộc lộ cảm xúc. Đây là lí do tại sao hôm nay họ sẽ rất ngạc nhiên khi thấy bạn thể hiện ra những mong muốn cá nhân.

Bạn đã nghĩ về sự thay đổi này rất lâu để biến nó thành sự thực. Đừng cho rằng bản thân ích kỷ, chỉ vì bạn đã kìm nén quá lâu thôi!

Cự Giải (22/06-22/07)

Hôm nay Cự Giải hãy tự hỏi bản thân bạn thực sự muốn gì? Điều này có thể sẽ khiến tâm trí bạn xáo trộn một chút bởi nó buộc bạn lựa chọn tiếp tục cách sống tự do tự tại hay chuyển sang một cuộc sống ổn định hơn. Hãy suy nghĩ thật kĩ nhé vì đây là tương lai của bạn!

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự bình tĩnh của Sư Tử sẽ bị thách thức trong ngày hôm nay. Có thể sẽ có một số rắc rối trong công việc nhưng hãy cố gắng đừng phản ứng quá gay gắt là lời khuyên khôn ngoan nhất dành cho bạn bây giờ.

Cho mọi người thấy, bạn là một người chu đáo, lí trí, đầy kinh nghiệm và việc này không đáng để bạn phải nổi nóng. Hơn nữa, đừng quên giữ vững quan điểm của bạn một cách bình thản và tự nhiên.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ thường hay nghĩ rằng bản thân là người duy nhất trên hành tinh này sinh ra đã có một ngôi sao may mắn trên đầu. Bạn may mắn có nhiều người yêu quý nhưng hãy làm cách nào đó để họ cảm nhận được sự tin tưởng của bạn với họ nhé, họ sẽ bị tổn thương đấy!

Thiên Bình (23/09-23/10)

tu vi 12 cung hoang dao
Ảnh: Flickr

Có thể nói Thiên Bình là một người có suy nghĩ khác khác người và kì quái. Điều này khiến một số người khó mà yêu thương và chấp nhận.

Bạn cũng chẳng mấy để tâm đâu nếu đó không phải là người thân yêu xung quanh bạn. Tuy nhiên hãy tìm cách để họ hiểu suy nghĩ này của bạn nhé!

Thiên Yết (24/10-22/11)

Lòng trắc ẩn cùng khả năng lắng nghe tuyệt vời chính là thứ tạo nên một Thiên Yết tuyệt vời ngày hôm nay. Một người bạn của bạn đang gặp khó khăn và không biết cách giải thích chúng như thế nào nhưng người ấy biết rằng bạn là người duy nhất có thể giúp đỡ.

Hãy dành thời gian và sự kiên nhẫn rồi cả hai sẽ cùng tìm ra cách giải quyết thôi!

Nhân Mã (23/11-21/12)

Ngày hôm nay chính là ngày của Nhân Mã. Sẽ có một sức mạnh vô hình nào đó thôi thúc bạn suy nghĩ về tương lai. Đừng sợ hãi, với sự tự tin và phong cách năng động, đây sẽ là bàn đạp để bạn tiến về phía trước.

Hơn nữa, tính cách vốn có của Nhân Mã sẽ kiểm soát mọi hoạt động để biến thời gian này là thời điểm không thể thuận lợi hơn cho bạn phát huy tối đa những thế mạnh của bản thân!

Ma Kết (22/12-19/01)

Đang có một sự thay đổi lớn bên trong Ma Kết ngày hôm nay. Những tác động bên ngoài dường như khiến bạn suy nghĩ nhiều hơn về vai trò bản thân với những người yêu thương nói riêng và với các mối quan hệ xã hội nói chung.

Bạn dường như cũng suy nghĩ về việc thay đổi xã hội bạn đang sống, điều này giúp bạn định hình tương lai bạn muốn sau này.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bầu không khi ngày hôm nay mang lại cho Bảo Bình ấn tượng rằng sẽ có nhiều thay đổi tích cực đang chờ đợi phía trước trong cuộc sống. Hầu hết trong số chúng sẽ liên quan đến mối quan hệ cá nhân.

Hơn nữa, bạn cảm thấy dường như bản thân không còn là Bảo Bình nữa. Hãy dành thời gian để lắng nghe những gì bên trong tiết lộ con người bạn là ai và bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy!

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư vốn là một người rất quảng giao. Bạn không ngại là người đầu tiên trong một đám đông tiến đến làm quen, gắn kết mọi người lại với nhau để tất cả đều có thể cùng thể hiện bản thân.

Thay vì tìm lại cảm xúc ở các mối quan hệ trong quá khứ, bạn thấy rằng mình nên tiến về phía trước với những điều mới mẻ. Hơn nữa, con người bạn luôn tìm ra điểm tốt ở người khác để họ phát huy trong hiện tại và tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/6

Có lẽ mọi người xung quanh đang hiểu nhầm Thiên Yết. Bạn thường im lặng nghe người khác nói và chỉ đưa ra quan điểm khi thực sự cần thiết. Tuy nhiên, họ lại cho rằng bạn không nhiệt tình, thờ ơ hay thậm chí kém hiểu biết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/6

Tử vi nói rằng hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày tuyệt vời. Các vấn đề bỗng nhiên ập tới cũng trở nên thật dễ dàng bởi bạn đủ khôn ngoan và khéo léo để giải quyết chúng.

Anh Phạm (Theo Dailyzodiac)