Không còn là một Xử Nữ linh hoạt thường ngày, hôm nay, bạn đánh mất khả năng xử lý công việc gọn gàng, nhanh chóng. Mọi chuyện dường như đều vượt khỏi kiểm soát và làm bạn rối trí.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Trí tưởng tượng phong phú cùng trực giác nhạy bén giúp Bạch Dương giao tiếp dễ dàng hơn. Mọi chuyện trở nên sáng tỏ trước mắt bạn nhờ khả năng thấu hiểu lòng người. Hãy cải thiện sức khỏe và đốt cháy năng lượng cùng các bài tập thể dục hay đi bộ nhé!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Hôm nay, chỉ số tình bạn và tình thân của Kim Ngưu tăng vọt. Đây là thời điểm để bạn thắt chặt tình cảm bạn bè và cải thiện quan hệ với người thân. Còn điều gì tuyệt hơn khi tình yêu cũng đang âm thầm nảy mầm?

Song Tử (21/05 - 20/06)

Hôm nay là một ngày “hoàng đạo” để Song Tử cùng ra ngoài đi chơi với gia đình. Vô số ánh nhìn sẽ bị thu hút bởi nguồn năng lượng và sự vui tươi của bạn. Đây sẽ không chỉ là một chuyến đi ý nghĩa với người thân mà còn là cơ hội để Song Tử quen nhiều bạn mới nữa.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

tu vi ngay 14/6/2018 cua 12 cung hoang dao

Ảnh: CNN

Đôi khi, đưa ra quyết định về một điều gì đó thật khó khăn nhưng hôm nay, Cự Giải có đủ tỉnh táo và sáng suốt để giải quyết mọi vấn đề của bản thân. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng khi đưa ra lựa chọn đối với các vấn đề hóc búa.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Chắc hẳn Sư Tử đang cảm thấy hoang mang và mất niềm tin vào bản thân. Nhiệt huyết tuổi trẻ khiến bạn nóng lòng muốn gánh vác những thử thách và đôi khi quá sức. Sự vội vàng đã đổi lấy thất bại đầy cay đắng. Cú ngã này sẽ là bài học đắt giá cho Sư Tử nhưng hãy tiếp tục cố gắng, mọi nỗ lực rồi sẽ được đền đáp.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Không còn là một Xử Nữ linh hoạt thường ngày, hôm nay, bạn đánh mất khả năng xử lý công việc gọn gàng, nhanh chóng. Mọi chuyện dường như đều vượt khỏi kiểm soát và làm bạn rối trí. Lời khuyên cho Xử Nữ: Giữ bình tĩnh và hành động sáng suốt với một cái đầu lạnh!

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình mong muốn chia sẻ với mọi người về suy nghĩ và quan điểm sống của bản thân. Hãy mạnh dạn nói lên ý kiến và bạn sẽ bất ngờ khi biết có rất nhiều người cũng “cùng chung chí hướng” với mình.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Những cảm giác mơ hồ xuất hiện ngày hôm nay đều liên quan đến gia đình, người thân của Thiên Yết. Hãy gần gũi mọi người hơn để hiểu rõ những mong muốn của họ. Nếu bạn vẫn không chắc chắn về điều đang xảy ra, hãy tạm lùi lại để có cái nhìn bao quát hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những ồn ào, xô bồ của ngày cũ đã khép lại và hôm nay Nhân Mã sẽ có trọn một ngày thanh bình và yên tĩnh. Sự tĩnh tâm trong tâm hồn giúp bạn học cách quan sát và trân trọng những điều giản dị trong cuộc sống. Hãy để những ký ức đau buồn ngủ yên và tận hưởng ngày hôm nay nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hiểu rõ chính mình chính là chìa khóa để Ma Kết giải quyết vấn đề của bản thân với những người xung quanh và tìm ra hướng đi riêng cho mình. Hôm nay, bạn không có nhiều việc phải làm, hãy dành thời gian để nghĩ về bản thân mình nhé.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)                                       

Sáng nay, Bảo Bình thức giấc với tâm trạng và tinh thần vô cùng hân hoan. Đầu óc bạn hoàn toàn tự do và sáng suốt để nhận ra những điều thiết yếu của cuộc sống. Hãy chia sẻ cảm giác vui sướng này với mọi người nhưng đừng quá vui mừng, có thể bạn sẽ thấy hụt hẫng khi trở về nhịp sống cũ.  

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hôm nay, Song Ngư như bé lại với những ký ức tuổi thơ, về ngôi nhà nơi bạn được dạy dỗ và trưởng thành. Bao cảm xúc vui mừng, hạnh phúc hay buồn rầu chợt ùa về trong tâm trí bạn. Hãy lấy giấy bút và ghi lại cảm nhận tuyệt vời này nhé.

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2018

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2018

Người tuổi Thân năm nay công việc thuận lợi, có nhiều khả năng đi công tác xa hay xuất ngoại. Đây cũng là năm 'động' mới khả quan, 'tĩnh' sẽ bất lợi.

Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2018

Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2018

Đây là một năm hỗn độn tình duyên, người độc thân tuổi Sửu có khả năng thoát kiếp FA, nhưng cũng có thể bị lừa dối.

Vận mệnh người tuổi Dần năm 2018

Vận mệnh người tuổi Dần năm 2018

Đây là một năm thuận lợi với người tuổi Dần do có tam hợp nên được hậu thuẫn rất lớn, nhất là trong sự nghiệp.

Nụ Phí (Theo Daily Zodiac)