Hôm nay, Thiên Bình sẽ tan chảy bởi sự lãng mạn và ngọt ngào, Kim Ngưu cảm thấy ấm áp, Bạch Dương nên cẩn thận trong công việc...

{keywords}
 

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ gặp phải nhiều điều phiền toái khiến bạn bực mình. Cảm xúc này được gây ra bởi người cộng sự trong dự án sáng tạo cùng với bạn. Người này trước tiên sẽ thuyết phục bạn rằng họ là một người có năng lực nhưng sau đó lại bộc lộ ra những điểm yếu kém. Bạn không nên đặt niềm tin vào người này. Để giải quyết vấn đề đó, bạn không nên hợp tác với anh ấy/ cô ấy.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Chủ nhật sẽ mang đến cho Kim Ngưu cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. Bởi vì bạn cảm thấy mình được sống trong vòng tay ấm áp của những người yêu thương bạn nhất trên đời. Việc đoàn tụ với gia đình sẽ giúp Kim Ngưu có được những kỉ niệm tươi đẹp khó quên. Bạn thậm chí còn có thể nhớ được từng mùi hương quen thuộc trong căn nhà của bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Không ai có thể kéo Song Tử ra khỏi chiếc giường êm ái vào chủ nhật. Nằm trên chiếc giường êm ái đó, bạn sẽ lướt mạng cho đến tối muộn rồi mới quay trở lại cuộc sống thực tại. Song Tử sẽ dùng khoảng thời gian này để nói chuyện với bạn trên mạng và tưởng tượng đó chính là người yêu lí tưởng của mình. Cũng trong thời gian này với lí do mà chỉ mình bạn biết, bạn lại hoãn một buổi hẹn thực sự.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tinh thần của Cự Giải hôm nay rất tích cực. Vào buổi sáng, những người thân ở xa sẽ đến thăm bạn. Bạn có rất nhiều điều để nói với họ và cuộc trò chuyện sẽ kết thúc vào nửa đêm. Ngay sau khi họ rời khỏi nhà bạn, bạn sẽ lập tức mở hộp quà mà họ đã tặng bạn. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều đồ lưu niệm độc đáo trong chiếc hộp này.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Không ai có thể tranh luận với Sư Tử ngày hôm nay vì những lí lẽ xác đáng của chòm sao này. Xét đến một vài khía cạnh, Sư Tử có thể xảy ra đôi chút nhầm lẫn nhưng cuối cùng thì bạn vẫn đúng. Thậm chí ngay cả khi chòm sao này nhận thấy sai lầm của mình thì với bạn, nó cũng chỉ là những rắc rối tạm thời mà bạn sẽ giải quyết được ngay sau đó.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ học được bài học về sự khiêm tốn. Thật không may, những dự án mà bạn nói với người thân hay họ hàng sẽ không được hoàn thành. Điều tồi tệ hơn là bạn sẽ nhận được cuộc gọi và tin nhắn từ người sẵn sàng định giá để mua lại những dự án của bạn. Hãy cẩn trọng đối với mọi quyết định nhé.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời đối với Thiên Bình. Bạn sẽ tan chảy khi được bao quanh bởi một rừng hoa và những mùi thơm dễ chịu. Người mà chuẩn bị cho bạn điều bất ngờ này sẽ nhận được câu trả lời mà anh ấy đã lo lắng từ rất lâu rằng hai bạn sẽ chính thức thành đôi. Bạn sẽ ngay lập tức thông báo tin này cho những người mà bạn yêu quý.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ dùng cả ngày chủ nhật để đi đòi lại sự yên bình cho khu phố. Bạn sẽ tìm đến người đã gây ra tiếng ồn và nói chuyện với họ. Mặc dù người này ban đầu sẽ gây khó dễ cho bạn nhưng bằng cách tập hợp những người hàng xóm trong khu phố lại, anh ta sẽ sớm phải thỏa hiệp với yêu cầu của bạn mà thôi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay vẫn chưa sẵn sàng cho bất kì sự kiện quan trọng nào. Chủ nhật sẽ khiến bạn cảm thấy rằng rất nhiều những khoảnh khắc đã xảy ra trong cuộc đời của bạn nhiều hơn một lần. Cảm giác chán nản này sẽ khiến bạn muốn đi mua sắm. Tại đây, bạn có thể gặp được người mà khiến bạn bị thu hút (có thể là do bộ quần áo họ mặc).

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay sẽ quyết định làm mọi thứ theo cảm tính. Hãy vứt bỏ mọi rắc rối trong cuộc trò chuyện với người bạn đời của bạn và đừng quên mọi mối quan hệ đều cần có niềm vui và sự lãng mạn. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn bí mật tổ chức một kế hoạch lãng mạn dành cho người bạn đời tương lai. Khi anh/cô ấy thấy được sự chuẩn bị tận tâm của bạn, anh/cô ấy sẽ quên đi những cuộc cãi vã trước đó.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ nhận được rất nhiều thông tin đến từ bạn bè và người thân trong hôm nay. Mỗi người trong số đó sẽ yêu cầu bạn nói chuyện trực tiếp với họ để làm sáng tỏ mọi việc. Bạn không nên trì hoãn cuộc trò chuyện này vì về sau nó sẽ ngày càng phức tạp.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ cảm thấy mệt mỏi vì những lộn xộn. Mớ hỗn độn tồn tại trong nhà bạn chính là hồi chuông cảnh tỉnh rằng đã đến lúc bạn nên dọn dẹp chúng. Đừng bỏ qua việc này bằng cách đến nhà bạn thân nhé.

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử sẽ tỏa sáng, Kim Ngưu cần cẩn thận trong công việc, Song Ngư nên ra ngoài vui chơi…

Cuối tuần này, đón xem mưa sao băng Lyrids

Cuối tuần này, đón xem mưa sao băng Lyrids

Những người yêu thiên văn ở Việt Nam sẽ được ngắm trọn mưa sao băng Thiên Cầm (hay còn gọi là Lyrids) vào ngày 22 và 23/4 này.

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)