Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/9 nói rằng sợi dây kết nối giữa Thiên Bình với gia đình và bạn bè đang được thắt chặt.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương ngày hôm nay đặc biệt phải chú ý đến sức khỏe của bản thân. Bạn không nên quá chú tâm vào những thứ gì làm bạn phấn khích.

Hãy luyện sức bền của cơ thể và ngủ nhiều hơn, duy trì hoạt động này trong thời gian dài sẽ rất tốt cho bạn đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/9 nói rằng Kim Ngưu đang đi đúng hướng trong công việc và không có gì có thể ngăn cản bước đi của bạn. Bạn xuất hiện tự tin và hoàn hảo trước mặt đồng nghiệp.

Bạn cũng khiến họ ngạc nhiên vì bạn giải quyết những dự án nan giải rất tốt và hoàn thiện chúng một cách trơn tru. Nhưng đừng quá tham vọng, Kim Ngưu phải điều khiển ước muốn của mình sao cho chúng không vượt ngoài tầm kiểm soát.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Nếu mối quan hệ tình cảm của Song Tử đang gặp trục trặc thì hôm nay là ngày tuyệt vời để xua tan đi bầu không khí căng thẳng. Tất cả đều phụ thuộc vào bạn.

Bạn có thể mở lời trước, nói với người kia rằng điểm nào bạn thích hoặc không thích của họ. Nên nhớ, hãy đưa ra lời nhận xét thật chi tiết, không nên quá chung chung. Bạn có thể gọi điện hoặc tâm sự trực tiếp với người ấy để giải quyết mọi hiểu lầm trong suốt thời gian qua.

{keywords}
(Ảnh: Astrosofa)

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tử vi Chủ Nhật của Cự Giải nói rằng bạn đang vô cùng quyết đoán, vì vậy hãy tiếp tục với những dự án tài chính mới.

Đó có thể là dự án kinh doanh mà bạn đã nhắm tới từ lâu, hoặc một sự đầu tư thông minh nào khác. Hãy tin tưởng cố vấn tài chính ở ngân hàng hoặc bạn bè nhiều hơn, họ sẽ cho bạn lời khuyên đúng đắn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày 9/9 này Sư Tử phải tin vào con tim của mình, đừng để lỡ cơ hội với người có tình cảm với bạn. Người đó dường như đang làm tất cả mọi thứ chỉ để dành được sự chú ý của bạn.

Đây là cơ hội tốt cho Sư Tử bởi đối tượng bạn tìm kiếm bấy lâu cuối cùng cũng xuất hiện. Chăm chút cho vẻ bề ngoài kết hợp với sự thay đổi nhỏ được khuyến khích trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang rũ bỏ những chiến lược truyền thống và theo đuổi một nền tảng mới trong công việc. Việc từ bỏ thói quen cũ khiến bạn bứt phá một cách bất ngờ.

Bạn đang được đồng nghiệp tán dương, họ sẽ đồng ý với chiến thuật mới của bạn và đưa nó vào thực thi trong thời gian tới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi của Thiên Bình hôm nay nói rằng sợi dây kết nối bạn với gia đình và bạn bè đang được thắt chặt. Sự bất đồng quan điểm sẽ sớm được giải quyết, thay vào đó là bầu không khí thân thiện và cởi mở.

Bạn sẽ ngày càng tin tưởng những người bạn mới. Hơn nữa, ai đó sẽ tâm sự với bạn bí mật họ ấp ủ bấy lâu và tình bạn giữa hai người sẽ càng thêm thân thiết.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tài chính của Bọ Cạp đang rất ổn định. Bạn biết cách đàm phán và thương lượng về giá cả với ai đó. Nhiều lựa chọn sẽ mở ra cho bạn hôm nay, vì vậy hãy nhanh tay lưu lại thông tin liên lạc của những người mới quen bởi chúng sẽ rất hữu ích cho bạn trong tương lai. Trực giác nhạy bén của Bọ Cạp sẽ nhắc bạn mỗi khi có chuyện không hay xảy đến.

{keywords}
(Ảnh: Astrosofa)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/9 của Nhân Mã nói rằng bạn phải chịu đựng một vài rắc rối trong cuộc sống riêng tư. Đời tư của bạn bị xâm phạm quá nhiều bởi những câu hỏi gây khó chịu.

Vài quyết định được đưa ra ngày hôm nay sẽ làm bạn đau lòng. Nhưng “cái khó ló cái khôn”, nếu bạn biết tận dụng cơ hội bạn sẽ tìm thấy con đường đúng đắn cho mình, lúc đó mọi hiểu lầm sẽ được giải quyết dễ dàng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có rất nhiều tin vui liên quan đến túi tiền của bạn ngày hôm nay. Bạn đặt ra viễn cảnh khi bản thân đạt được các mục tiêu về tài chính mà bạn đã đề ra.

Chòm sao Bọ Cạp đủ nhạy cảm để biết nên đầu tư vào đâu và nên nghe theo lời khuyên của ai. Túi tiền đã đầy, đến lúc bạn tự thưởng cho bản thân một ngôi nhà hoặc một chiếc xe hơi rồi đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay không mấy khả quan. Bạn cảm thấy khó khăn khi gặp mặt một người mới. Nếu con tim bạn thực sự cảm thấy không đủ chỗ cho người nào khác, hãy đợi một thời gian để vết thương cũ lành lại.

Đừng cố quên đi người cũ bằng cách hẹn hò một người mới, bởi điều đó chỉ làm bạn đau lòng hơn thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư phải kiểm soát được tâm trạng của mình ngày hôm nay. Người xung quanh sẽ rất khó chịu khi bạn liên tục cằn nhằn và gây khó dễ cho họ.

Hãy nhìn bản thân trong gương, tìm ra nguyên nhân khiến bạn cảm thấy tồi tệ. Sự tức giận của bản thân không thể biến mất khi bạn trút giận lên người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/9 của Cự Giải nói rằng tình cảm đang chi phối công việc của bạn. Kim Ngưu thứ Sáu này đang khao khát thay đổi để lấp đầy những khoảng trống trong lòng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9

Ngày 5/9 là một ngày thành công đối với cả Bọ Cạp và Song Ngư. Trong khi đó Cự Giải ngày hôm nay có vẻ bị cảm xúc lấn át quá nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/9

Tử vi thứ Tư của Sử Tử nói rằng bạn đang gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm. Trí tò mò vô độ của Bạch Dương ngày hôm nay sẽ làm bạn bị xa lánh bởi những người xung quanh.

Mỹ Linh (Theo Astrosofa)