Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/8 khuyên Song Tử nên cân bằng giữa công việc và chuyện cá nhân, Sư Tử cần cẩn trọng trong mọi quyết định, đam mê chính là chìa khóa thành công cho Thiên Bình…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay là khoảng thời gian không thể nào thích hợp hơn để Bạch Dương lên kế hoạch cho những dự định sắp tới. Bạch Dương có thể chia sẻ kế hoạch với người mà bạn tin tưởng. Người này sẽ đưa ra những ý kiến đóng góp để kế hoạch của bạn trở nên hoàn thiện hơn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu ngày 9 tháng 8 cần tập thích nghi với mọi tình huống có thể xảy ra. Bạn sẽ phải sẵn sàng xử lí mọi tình huống khó nhằn, không được để cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng. Hãy bắt đầu bằng cách làm mọi việc một cách có trách nhiệm và bạn sẽ tránh được những sai lầm không đáng có.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử cần cân bằng giữa công việc và chuyện cá nhân. Việc quá thiên lệch về một bên sẽ khiến Song Tử không đạt được những kết quả như mong đợi. Hãy sắp xếp thời gian một cách hợp lí để cân bằng giữa công việc và chuyện riêng.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho mục tiêu sáng tạo của bạn. Thực hiện một kế hoạch đúng với sở thích không chỉ giúp bạn nâng cao khả năng sáng tạo mà còn có thể giúp bạn tăng thu nhập. Mặc dù vậy, Cự Giải nên làm việc vừa sức để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

{keywords}
Nguồn: Huffington post 

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử nên cẩn trọng trong từng quyết định. Sư Tử nên xem xét mọi khía cạnh và chú ý đến từng chi tiết nhỏ trước khi bạn muốn chia sẻ kế hoạch của mình cho một người nào đó. Nếu bạn quá cởi mở, người này sẽ khuyến khích bạn mở rộng kế hoạch và điều này vô cùng mạo hiểm. Hãy sáng suốt nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Trong công việc, Xử Nữ cần mạnh dạn đưa ra những ý kiến của mình trước các đồng nghiệp. Có thể những ý kiến đóng góp của bạn sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho công ty. Về chuyện tình cảm, Xử Nữ cần F5 lại bản thân để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình nên đặt một chút đam mê vào bất cứ việc gì mà bạn đang theo đuổi. Cho dù đó là một cuộc phiêu lưu với người bạn thương hay một sự thay đổi trong lối sống, một chút đam mê sẽ giúp Thiên Bình hoàn thành tốt mọi thứ mà không cảm thấy mệt mỏi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp ngày 9 tháng 8 không nên tiết lộ kế hoạch bí mật trước khi bạn cảm thấy nó ổn. Một người nào đó sẽ can thiệp nếu người này thấy kế hoạch của bạn không ổn và không đáp ứng được yêu cầu của họ. Chính vì vậy, Bọ Cạp hãy hoàn thành tốt công việc trước khi tiết lộ với bất kì ai.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có vẻ như hôm nay mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của Nhân Mã. Bạn chỉ cần tự tin thể hiện ý kiến của mình trước mọi người. Chắc hẳn mọi người sẽ tán đồng những ý kiến của bạn.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay nên đưa ra những đề xuất và lên kế hoạch thực hiện. Một số thay đổi cho căn phòng hiện tại theo chiều hướng đơn giản sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thuận tiện. 

{keywords}
Nguồn: Huffington post 


Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Bảo Bình nên nhớ các cuộc thảo luận sẽ trở nên rất khó hiểu nếu bạn trình bày vấn đề một cách dài dòng. Bảo Bình nên tập tư duy một cách ngắn gọn và súc tích để từ đó có thể tự tin thuyết trình trước mọi người trong cuộc thảo luận.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có vẻ tỏ ra nóng vội trong việc kiếm tiền. Song Ngư không nên tham gia vào kế hoạch làm giàu nhanh chóng nhưng mạo hiểm. Thay vào đó, bạn nên làm việc chăm chỉ với trình độ siêu đẳng của mình để kiếm tiền một cách an toàn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên tìm hiểu kĩ trước khi bắt đầu một chuyến đi mạo hiểm, Thiên Bình nên kiên trì với những việc mình đang làm, Bảo Bình cần cẩn thận trước khi hứa hẹn…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8

Tử vi ngày 4/8 của Xử Nữ khuyến khích bạn “xách balo lên và đi”, Kim Ngưu hãy tiếp tục thực hiện hóa kế hoạch bạn đã đề ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/8

Tử vi Chủ Nhật của Sư Tử nói rằng bạn phải chi tiêu thận trọng ngày hôm nay. Sự tối giản và khiêm tốn sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công của Bọ Cạp.

Yến Nhi (Theo Astro Advice)