Tử vi thứ Tư của Cự Giải khuyên rằng bạn phải kiềm chế cảm xúc nếu không mâu thuẫn trong công việc và tình cảm sẽ đến lúc nào không hay. 

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Tử vi ngày thứ Tư của Bạch Dương khuyên rằng bạn nên cởi mở hơn. Nếu bạn từ chối tham gia bàn luận vấn đề, bạn có thể sẽ chẳng giải quyết được việc gì.

Ra tay giúp đỡ người khác trong hôm nay cũng sẽ mang lại giá trị to lớn cho bạn.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Gia đình và bạn bè sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến Kim Ngưu ngày 8/8 này. Dù trong công việc, gia đình hay hội nhóm, bạn nên tìm hiểu cảm giác của người khác trước khi bày tỏ ý kiến. Chia sẻ quá nhiều thông tin về bản thân sẽ đặt Kim Ngưu vào tình huống khó xử.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Ngày hôm nay Song Tử phải nghe theo con tim và lý trí của bạn, đừng để ai đó khuyên bạn phải làm gì. Chỉ có bạn mới giải quyết được vấn đề khi trách nhiệm đè lên vai. 

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải ngày thứ Tư phải kiềm chế cảm xúc nếu không mâu thuẫn trong công việc và tình cảm sẽ đến với bạn lúc nào không hay. Hãy cẩn thận đừng để bạn rơi vào thế bị động, chia sẻ thông tin cá nhân ít nhất có thể. Thêm nữa, hôm nay bạn phải lắng nghe trước khi thể hiện bản thân.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Tử vi ngày 8/8 của Sư Tử khuyên rằng bạn nên tìm kiếm các giải pháp trước khi rơi vào cuộc tranh luận về vấn đề tiền bạc.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hãy giãi bày cảm xúc của bạn với ai đó trong ngày 8/8. Một cuộc bàn luận sẽ giúp bạn phá tan bầu không khí căng thẳng giữa bạn và người đó, cũng có thể sau cuộc trò chuyện này, người ấy sẽ bắt tay giúp bạn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình nên tôn trọng người lớn tuổi hoặc những người có nhiều kinh nghiệm. Nhưng đừng vì họ mà bạn buộc phải từ bỏ ước mơ của mình để đáp ứng nhu cầu phi thực tế.

Hãy đi trên đôi chân của bạn, bạn sẽ hoành thành được mục tiêu của mình. Ngày hôm nay Thiên Bình nên cải thiện bản thân và thêm chút lãng mạn vào mối quan hệ tình cảm nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên tìm phương án thay thế khi bạn đối mặt với nghịch cảnh. Giữ hòa bình có thể là giải pháp tốt nhất lúc này. Tập trung vào dự án bạn thích thú nhất để tiến hành. Ngày 8/8 nếu có trục trặc trong gia đình, Bọ Cạp phải xử lý ngay lập tức và chịu trách nhiệm với nó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay không nên phóng đại mọi thứ. Sự phóng đại sẽ làm bạn vướng vào rắc rối và tai tiếng không đáng có. Bạn cũng nên giữ bí mật về mặt tài chính và y tế của mình. Thêm vào đó, bạn không được bỏ dở công việc kinh doanh cá nhân.

Một cuộc chạm trán tình cờ với người quen trong quá khứ hoặc đồng nghiệp cũ có thể lãng mạn nhưng cũng rắc rối không kém.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết nên dành thời gian để vun vén vị trí hiện tại của bạn trong công việc vì bạn sắp có khả năng thăng tiến. Dồn hết tâm trí của bạn vào những dự án sắp tới cùng các đối tác chuyên nghiệp. Đừng để chuyện cá nhân can thiệp vào mục tiêu thăng tiến của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Học hỏi và sàng lọc thông tin rồi xâu chuỗi chúng thành kiến thức của riêng mình nhé Bảo Bình. Tài năng của bạn sẽ giúp bạn kiếm ra tiền, sự lãng mạn sẽ thổi làn gió mới tới người bạn yêu.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư nên đưa ra quyết định giúp cân bằng cuộc sống của bạn cả về mặt tình cảm lẫn tài chính. Thay đổi về lối sống sẽ cải thiện tâm trạng của bạn.

Tìm một ai đó để tâm sự và cho lời khuyên cũng là cách hay để Song Ngư hiểu bản thân mình hơn, từ đó đi đến những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8

Tử vi khuyên Song Tử nên mở lòng với người thương, Ma Kết cần chú ý đến sức khỏe, Song Ngư không nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8

Tử vi thứ Hai của Bọ Cạp nói rằng bạn có khả năng sẽ gặp lại người yêu cũ khi ra đường. Ma Kết ngày 6/8 này không nên quá trẻ con trong chuyện tình cảm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/8

Tử vi Chủ Nhật của Sư Tử nói rằng bạn phải chi tiêu thận trọng ngày hôm nay. Sự tối giản và khiêm tốn sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công của Bọ Cạp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8

Tử vi ngày 4/8 của Xử Nữ khuyến khích bạn “xách balo lên và đi”, Kim Ngưu hãy tiếp tục thực hiện hóa kế hoạch bạn đã đề ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên tìm hiểu kĩ trước khi bắt đầu một chuyến đi mạo hiểm, Thiên Bình nên kiên trì với những việc mình đang làm, Bảo Bình cần cẩn thận trước khi hứa hẹn…

Mỹ Linh (theo Astro Advice)