Hôm nay, Song Tử không nên chi tiêu quá nhiều. Cự Giải nên tham gia vào hoạt động nào đó bạn chưa từng thử trước kia, bởi vì một ai đó sẽ tình cờ đưa ra lời đề nghị mà bạn không thể từ chối.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Trẻ em, gia đình và những cuộc vui sẽ gắn với Bạch Dương hôm nay. Hãy tìm đến một hoạt động thể chất hoặc tinh thần thú vị nào đó mà bạn muốn thử từ lâu.

Hôm nay còn là ngày tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm đến người mà bạn quan tâm. Một hành động lãng mạn sẽ dẫn đến hàng chuỗi sự kiện thú vị khác, chúng đang chờ bạn đó, đừng ngại, tiến bước về phía trước ngay đi.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Những cảm xúc khó tả sẽ dâng trào trong Kim Ngưu hôm nay khi đối mặt với một số vấn đề cá nhân. Đừng cố tranh luận với ai đó có tính bảo thủ giống bạn không bạn sẽ phải hối hận đấy. Bạn không thể rút lại lời nói đã làm tổn thương người bạn yêu quý đâu.

{keywords}
(Ảnh: PhotographyTalk)

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử đang tìm cách giải tỏa năng lượng, nhưng đừng làm việc gì quá mạo hiểm vì bạn có thể bị chấn thương đấy. Bạn cũng đừng chi tiêu quá nhiều trong hôm nay nhé.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải hôm nay nên tham gia vào hoạt động nào đó bạn chưa từng thử trước kia, bởi vì một ai đó sẽ tình cờ đưa ra lời đề nghị mà bạn không thể từ chối. Vài kỹ năng hay tài lẻ của bạn sẽ biến hoạt động đó thành trò tiêu khiển vô cùng hấp dẫn. Sự thay đổi nhỏ trong lối sống sẽ khiến bạn dễ thở hơn.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Đừng cố gắng bù đắp cho ai cả. Hãy làm điều gì tốt nhất cho bản thân bạn và tiến về phía trước. Sư Tử phải dừng ngay cảm giác tội lỗi hoặc hãy tìm đến một người bạn có thể xua tan đi sự nặng nề trong đời sống tinh thần và tình cảm của bạn.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay Xử Nữ sẽ nảy ra những ý tưởng tuyệt vời khi đối mặt với vấn đề nan giải. Bạn không nên xách balo lên và đi khi chưa có một kế hoạch cụ thể. Thay vào đó, bạn nên bàn luận trước với người thân hoặc bạn bè về kế hoạch đó, có thể họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích đấy.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay không được để những chuyện rắc rối ở nhà làm bạn phiền lòng. Hãy giải tỏa bằng cách tìm một ai đó để tâm sự, họ sẽ động viên bạn vượt qua nỗi buồn phiền này sớm thôi. Một cử chỉ lãng mạn sẽ khiến bạn ngạc nhiên, nhưng đừng làm quá lên nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hãy xem xét kỹ trước khi kết luận về một vấn đề bạn ít biết. Điều Bọ Cạp cần làm là tìm hiểu sự thật và các con số trước tiên. Hơn nữa, bạn nên từ chối khi ai đó ngỏ ý muốn bạn đầu tư liên doanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã đang cố gắng tìm hiểu bí mật mà người nào đó giấu kín bấy lâu. Bạn nên ra ngoài trời và hoạt động một chút để giữ cho tâm trí và cơ thể sảng khoái, điều đó sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Nhân Mã nên tránh làm những việc khiến tâm trạng của bạn tồi tệ hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết nên xem cách mọi người xử lý công việc, rồi bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi việc xảy đến gần đây với bạn. Bạn sẽ nhận được phần thưởng bất ngờ cho sự sáng suốt của mình. Một chút thay đổi sẽ giúp bạn ký được hợp đồng mới đấy.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Thử ngay phương án dự phòng của bạn để đạt được mục tiêu nhé Bảo Bình. Đừng để vấn đề tình cảm làm hỏng kế hoạch của bạn hay khiến bạn ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình với người mà bạn yêu thương. Hãy làm việc để cải thiện bản thân, đừng cố thay đổi thứ gì cả. Tức giận chỉ tốn thời gian mà thôi.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay hãy đếm lại tiền vốn, xem xét các khoản đầu tư và đưa ra quyết định về các hợp đồng đang chờ xử lý. Tin tưởng vào trực giác của bạn, nó sẽ dẫn bạn đi đúng hướng. Tiếp tục tinh thần lạc quan nhé, rồi bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn khôn ngoan và sự điều chỉnh đúng thời điểm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/7

Cảm xúc của Song Ngư hôm nay không khác gì một đống hỗn độn và bạn chẳng hiểu vì sao lại thế.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/7

Hôm nay, Song Tử cần thời gian ở một mình để suy nghĩ về bản thân và nhớ rằng “độc lập”, chính là chìa khóa của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn không gặp rắc rối với bất kì lời hứa hẹn nào bạn từng nói trước đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/7

Hôm nay ý tưởng gỡ rối sẽ đến với Ma Kết nhưng Song Ngư sẽ vướng vào một mớ bòng bong do ai đó gây ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7

Sư Tử hôm nay có vẻ ôm quá nhiều công việc nên đừng làm gì vượt quá sức mình nhé. Bạn được khen ngợi cho tham vọng của mình nhưng bạn phải sáng suốt suy xét nên ưu tiên việc gì trước tiên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7

Bọ Cạp hôm nay hơi nghiêm trọng hoá những vấn đề tưởng chừng như đơn giản. Hãy tự tin lên vì mọi thứ đều nằm trong đúng dự kiến của bạn.

Mỹ Linh (Theo Astro Advice)