Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/9 của Cự Giải nói rằng tình cảm đang chi phối công việc của bạn. Trong khi đó, Kim Ngưu khao khát thay đổi để lấp đầy những khoảng trống trong lòng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng nếu bạn trì trệ công việc đang dở dang, bạn sẽ phải chịu áp lực lớn sau này.

Vì sao bạn lại cố tình hoãn công việc của mình trong khi bạn có khả năng giải quyết chúng.

Hãy chăm chút cho những việc đang tồn đọng, chỉ khi đó bạn mới cảm thấy thoải mái để bắt đầu một dự án mới.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thứ Sáu này đang khao khát thay đổi để lấp đầy những khoảng trống trong lòng.

Nhưng trước khi làm điều đó, bạn nên cân nhắc xem việc này sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh như thế nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên rằng trước khi tâm trạng bạn trở nên quá tồi tệ, bạn nên ra ngoài tập một môn thể thao nào đó để thư giãn đầu óc.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Hôm nay Song Tử nên điều chỉnh bản thân để đầu óc được thư thái hơn. Đừng dựa dẫm vào người khác hoặc đừng cố gắng khiến ai đó làm theo ý của bạn.

Tôn trọng sự tự do của những người bạn yêu thương sẽ giúp bạn nhận lại được sự kính nể từ họ. Vì vậy, đừng quá căng não để nghĩ xem ai đó đang làm gì và bắt họ phải làm gì nhé!

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tử vi thứ Sáu của nói rằng tình cảm đang chi phối công việc của bạn. Hãy “lùi một bước để tiến một bước” và xem xét cẩn thận hành động của bản thân.

Trí khôn, đầu óc thực tiễn và sự thân thiện là chìa khóa cho bạn đạt được những gì mong muốn. Ngày hôm nay một cơ hội sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với bản tính hiếu thắng của chòm sao Sư Tử thì sự đơn giản, kiên nhẫn và khiêm tốn là ba yếu tố cần thiết để bạn vượt chướng ngại vật.

Đừng bao giờ hứa hẹn khi bạn không thể thực hiện lời hứa hoặc đừng hành động vội vã khi chưa xem xét kỹ lưỡng. Hôm nay, Sư Tử phải làm việc thật chăm chỉ nếu bạn muốn thăng tiến trong tương lai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy mạo hiểm và làm những gì khiến bản thân thấy vui vẻ nhé Xử Nữ. Sự thay đổi sẽ mang lại kết quả tích cực cho bạn.

Hơn nữa, kết nối lại với người bạn đã làm việc cùng trước kia hoặc người bạn tri kỷ trong quá khứ cũng đem lại khá nhiều cơ hội và sự khởi đầu mới cho bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình ngày 6/9 này phải kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết trong kế hoạch của bạn trước khi bạn trình bày hoặc đưa vào thực tế. Không phải ai cũng chấp nhận ý tưởng mới lạ của bạn, vì vậy hãy lắng nghe góp ý cùng những lời khuyên để tránh hao tổn ngân sách.

Thêm vào đó, Thiên Bình cũng nên tránh đưa ra lời phê bình quá khắc nghiệt với những cá nhân làm chưa tốt bởi ai cũng có lúc mắc sai lầm.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 6/9 của Bọ Cạp nói rằng tâm trạng của bạn đang hoàn toàn bất ổn. Cảm xúc đó cứ lên xuống như một cơn thủy triều và những người gánh chịu không ai khác là bạn bè hoặc người thân của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn có cách xử lý đối với những xung đột. Lắng nghe và sẵn lòng nhường nhịn là một trong các cách giải quyết ổn thỏa nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã phải để mắt tới vấn đề tài chính và sức khỏe. Hơn nữa, bạn sẽ không được làm đại diện nếu bạn để người khác nói thay bạn ngày hôm nay. Nhưng bạn phải chơi một “ván bài” công bằng và phải là người kiểm soát tình huống.

Nhân Mã không nên cung cấp mật khẩu hoặc thông tin cá nhân cho những người xung quanh vào thứ Sáu này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đặt tiêu chuẩn cao và đừng dừng lại cho đến khi đạt được mục đích nhé Ma Kết. Bản tính quyết đoán vốn có của chòm sao Ma Kết sẽ giúp bạn có được những gì mình muốn.

Kinh nghiệm của bản thân và sự chuyên nghiệp sẽ tăng lên nhanh chóng khi bạn tạo áp lực lên chính mình để hoàn thành công việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên xem xét để cải thiện bản thân ngày hôm nay. Một quyết định trong giây phút cuối cùng của ai đó sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Bạn không phải bù đắp cho bất cứ ai vì hành động của họ nên đừng cảm thấy áy náy. Hãy làm theo kế hoạch của riêng bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên Song Ngư rằng bạn nên nhiệt tình hơn trong công việc để đạt được mục tiêu. Bạn sẽ gặp may mắn khi thực hiện hóa kế hoạch của riêng mình và mở ra cánh cửa đã bị đóng lại trong quá khứ.

Việc hợp tác với một ai đó có thể đem lại cho bạn nhiều cơ hội trong tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9

Ngày 5/9 là một ngày thành công đối với cả Bọ Cạp và Song Ngư. Trong khi đó Cự Giải ngày hôm nay có vẻ bị cảm xúc lấn át quá nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/9

Tử vi thứ Tư của Sử Tử nói rằng bạn đang gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm. Trí tò mò vô độ của Bạch Dương ngày hôm nay sẽ làm bạn bị xa lánh bởi những người xung quanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/9

Tử vi ngày 3/9 của Kim Ngưu nói rằng bạn đang đầy do dự trong vấn đề tình cảm. Ngày 3/9 này Thiên Bình sẽ gặp may mắn về vấn đề tiền bạc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9

Trong ngày 2/9, Bảo Bình sẽ có một ngày nghỉ lễ hoàn mỹ. Cung hoàng đạo Nhân Mã được khuyên nên tin tưởng vào trực giác của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9

Hôm nay, Kim Ngưu và Song Tử cần dành thời gian để làm những điều tốt nhất cho bản thân. Bọ Cạp nên nói ít lại, làm nhiều hơn.

Mỹ Linh (Theo Astroadvice)