Tử vi ngày 4/8 của Xử Nữ khuyến khích bạn “xách balo lên và đi”, Kim Ngưu hãy tiếp tục thực hiện hóa kế hoạch bạn đã đề ra.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Tử vi thứ Bảy của Bạch Dương nói rằng các hoạt động mang tính thách thức cũng sẽ thúc đẩy bạn tham gia vào một sự kiện nào đó với gia đình và bạn bè. 

Hôm nay, người nào đó trong quá khứ sẽ xuất hiện trở lại. Bạch Dương hãy chuẩn bị tinh thần nhé!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu hãy tiếp tục thực hiện hóa kế hoạch mà bạn đã đề ra. Một lịch trình hoặc hoạch định cụ thể sẽ giúp bạn thuyết phục được người khác tham gia hoặc giúp đỡ bạn trên con đường hoàn thành kế hoạch.

Nhưng hãy chắc chắn rằng động cơ ấy không dựa trên cảm xúc hoặc giả thuyết nào.

{keywords}
(Ảnh: The Spruce)

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử phải sống thật với bản thân trong ngày thứ Bảy này. Bạn đang gặp chút trục trặc về vấn đề tài chính vì vậy hãy đề ra phương án để cắt giảm chi tiêu.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải nên tổ chức một sự kiện hay sửa sang lại chỗ ở của bạn.

Một không gian sống thoải mái sẽ khuyến khích sự sáng tạo, cũng có thể không gian thoáng đãng này là sự khởi đầu cho một công việc kinh doanh nhỏ của Cự Giải đấy. Cùng với đó bạn nên tìm một người bạn đồng hành để cùng kinh doanh. 

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Có lẽ Sư Tử sẽ không thích sự thay đổi đang diễn ra xung quanh bạn nhưng đến cuối cùng, bạn sẽ được hưởng lợi đó.

Ngày 4/8 Sư Tử nên tránh xa những người khó đoán trước và không kiên định bởi họ sẽ dẫn bạn bước vào con đường bạn biết trước rằng mình không nên đi.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tử vi ngày 4/8 của Xử Nữ khuyến khích bạn “xách balo lên và đi” hoặc tụ tập bạn bè và gia đình. Chia sẻ đôi chút về bản thân đi kèm với việc học cách chăm chút nó sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi liên quan đến sức khỏe hoặc tài chính của bạn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hãy tự hào về những gì bạn đang làm. Thiên Bình không được để quá khứ kiềm chân bạn. Rút ra bài học từ những lỗi lầm để chắc rằng bạn không chi tiêu quá mức hoặc để ai đó lợi dụng bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp nên cân nhất tất cả các khía cạnh của sự việc trước khi bạn quyết định chịu trách nhiệm cho việc gì đó.

Hãy tỏ thái độ với người nào đó sử dụng áp lực tâm lý lên bạn để bắt bạn phải làm điều trái với ý muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên biết cách kiểm soát tình huống để giải quyết vấn đề tài chính cá nhân. Hành động dựa trên bước đi của người khác. Bạn cũng phải cân nhắc việc đặt tình cảm lên trên thực tế.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Tạo nên những thay đổi trong căn nhà sẽ giúp ích cho gia đình bạn ngày hôm nay đấy. Nếu có ai đó thích làm to chuyện, Ma Kết nên đưa ra một ý kiến thay thế để không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn.

Một cử chỉ trìu mến sẽ giúp người khác nhìn nhận sự việc theo khía cạnh của bạn.

{keywords}
(Ảnh: stuff.co.nz)

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hành động vội vàng sẽ làm cho Bảo Bình mất cảnh giác. Tạo cho mình một kế hoạch rút lui để có thể trở lại điểm xuất phát bất cứ lúc nào bạn muốn.

Một vài người sẽ cố gắng sử dụng đòn tâm lý để thuyết phục bạn tham gia vào hoạt động không dành cho bạn. Hãy suy nghĩ về những vấn đề có thể xảy ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự thay đổi trong cách Song Ngư kiếm và tiết kiệm tiền sẽ có lợi cho bạn ngày 4/8 này. Tiếp tục đầu tư nhưng hãy chăm sóc bản thân mình kỹ hơn.

Một đối tác tin cậy sẽ thúc đẩy sự tự tin và khả năng tiến về phía trước của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, Cự Giải là con người của gia đình, Ma Kết gặp may mắn trong công việc…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải nên dành thời gian bên gia đình, Nhân Mã cần cẩn thận về vấn đề tài chính, Song Ngư có khoảng thời gian lãng mạn bên người thương…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bọ Cạp hãy thử nghe theo tiếng gọi của con tim, Bạch Dương nên tự tin vào khả năng của bản thân, Bảo Bình nên học cách từ chối...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/7

Hôm nay, Cự Giải nên dành thời gian để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, Nhân Mã cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, Xử Nữ hãy đặt chân tới những địa điểm mới...

Mỹ Linh (Theo Astro advice)